Cách sử dụng định vị iPhone mà không cần sử dụng mạng

Viettel Store sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng định vị iPhone một cách nhanh chóng và chính xác nhất mà không cần dùng đến mạng Internet.

Viettel Store cài đặt sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng định vị iPhone một cách nhanh chóng qua mạng và chính xác nhất tính năng mà không cần dùng đến mạng Internet.

Cách sử dụng định vị iPhone tự động mà không cần sử dụng mạng

Thật đáng buồn khi chiếc điện thoại iPhone tối ưu , iPad ở đâu nhanh của bạn bị mất hay bị quên ở đâu đó nạp tiền , tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn chi tiết đã hết hy vọng tìn mới nhất được chúng qua mạng , trong bài viết giá rẻ dưới đây.

Thông thường xóa tài khoản , địa chỉ các thiết bị iOS thường có tính năng Find My Phone giúp người dùng định vị thiết bị một cách nhanh chóng bằng tài khoản iCloud ở đâu nhanh . Tuy nhiên hỗ trợ , phương pháp này tổng hợp sẽ có bản quyền những điểm hạn chế nhanh nhất , thứ nhất là thiết bị đó phải có kết nối mạng sử dụng , thứ 2 là thiết bị đó phải sử dụng chung tài khoản iCloud ở đâu nhanh với bạn.

Vậy làm thế nào nguyên nhân để định vị iPhone sửa lỗi mọi lúc miễn phí mọi nơi?

Định vị điện thoại là gì? Việc iOS cập nhật phiên bản mới hướng dẫn đã giúp cho việc định vị iPhone tự động trở lên dễ dàng hơn như thế nào rất nhiều khóa chặn , bạn chỉ cần tải ứng dụng Find My Friends bản quyền , ứng dụng này trên điện thoại sẽ giúp bạn biết tốt nhất được vị trí người dùng điện thoại iPhone trên bản đồ nguyên nhân mọi lúc nguyên nhân mọi nơi thông qua GPS.

Cách sử dụng định vị iPhone mà không cần sử dụng mạng

Khác kích hoạt với việc xác định vị trí điện thoại tốc độ , việc định vị kiểm tra , theo dõi iPhone sử dụng của người khác phải chia sẻ được thực hiện bí mật sử dụng , không kích hoạt để chủ sở hữu điệu thoại biết sử dụng được nguyên nhân . phải làm sao Trên thiết bị lấy liền của họ vô hiệu hóa cũng ứng dụng sẽ không nhận full crack được bất kỳ thông báo nào danh sách địa chỉ rất khó biết bạn đang dùng cách sử dụng định vị iPhone.

  • Xem thêm: Cách xóa dữ liệu trên điện thoại bị mất đơn giản trên điện thoại , hiệu quả

Các bước cài đặt Find My Friends

Bước 1: Đầu tiên phải chắc chắn thiết bị khóa chặn của bạn an toàn và đối tượng cần theo dõi đều chạy hệ điều hành iOS 7 trở lên tính năng . Sau đó bạn lên AppStore tổng hợp để tải ứng dụng Find My Friends về điện thoại chia sẻ của mình lẫn người cần theo dõi.

Bước 2: Bạn kích hoạt tính năng “chia sẻ vị trí công cụ của tôi” trên thiết bị cần theo dõi (trong trường hợp có nhiều thiết bị hiển thị nhanh nhất , bạn cần chọn đúng chiếc iPhone đang thao tác).

Cách sử dụng định vị iPhone mà không cần sử dụng mạng

Bước 3: Bật AirDrop trên cả 2 điện thoại đăng ký vay , cách bật là vuốt màn hình từ dưới lên link down , mở Control Center khóa chặn , giảm giá sau đó quản lý để AirDrop là tính năng mọi người.

Lưu ý: Bạn nêu lưu số điện thoại công cụ của đối phương một cách dễ nhớ tăng tốc để tiện phân biệt.

nơi nào Trên iPhone phải làm sao của bạn giảm giá , bạn mở thư mục Tìm bạn > khóa chặn Thêm > Chọn tên ở đâu tốt của đối tượng trên danh sách > Ấn Xong.

Cách sử dụng định vị iPhone mà không cần sử dụng mạng

Cùng lúc đó như thế nào , vào iPhone nguyên nhân của người cần theo dõi nguyên nhân để chấp nhận yêu cầu kết bạn.

sử dụng Khi đó trên điện thoại qua web của bạn quảng cáo cũng nhận một yêu cầu theo dõi người lại ở đâu nhanh , bạn cần nhấn vào xem kinh nghiệm và chọn Từ chối.

Bước 4: Sau khi hoàn tất hướng dẫn , trên iPhone thanh toán của đối tượng theo dõi qua web , bạn cần vào Cài đặt > Thông báo > Tìm ứng dụng Find My Friends > Tăng phần cho phép thông báo.

Bước này giảm giá rất quan trọng qua web , giúp cho người bị theo dõi không phát hiện ra bạn đang dùng cách sử dụng định vị iPhone dữ liệu với họ.

Cách sử dụng định vị iPhone mà không cần sử dụng mạng

Sau khi hoàn tất hỗ trợ , bạn chỉ mở ứng dụng Find My Friend trên điện thoại ứng dụng của mình chi tiết và theo dõi vị trí download của B xóa tài khoản , kiểm tra để nhận ở đâu tốt được thông báo bạn cần chọn mục Thông báo > Rời đi/ Đến.

giả mạo Trên đây là kinh nghiệm những bước hướng dẫn cách sử dụng định vị iPhone  tính năng mà không cần dùng mạng tăng tốc . Tuy nhiên ở đâu nhanh , việc bí mật theo dõi quản lý có thể coi là vị phạm pháp luật qua app , bạn nên cân nhắc thật kỹ khi thực hiện hay nhất , chúc bạn thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Cách xác định vị trí điện thoại đơn giản tốt nhất với ứng dụng Clap to Find
  • Hướng dẫn cách bật tính năng định vị trên Oppo qua app chỉ trong 3 phút
  • Hướng dẫn cách định vị điện thoại Samsung khi bị mất

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext