Cách tạo ảnh GIF từ video thật dễ dàng với Giphy

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo ảnh GIF từ video có sẵn qua công cụ trực tuyến Giphy một cách rất đơn giản. Nhanh chóng theo dõi nào!

sửa lỗi Những hình ảnh GIF hài hước hay mang ở đâu nhanh những thông điệp ý nghĩa chắc hẳn download đã không còn xa lạ gì đối ở đâu tốt với ở đâu tốt những người dùng trên mạng xã hội mẹo vặt . Ảnh GIF công cụ hiện tại mới nhất có thể chạy trên bất kì ứng dụng hay trình duyệt Web nào tải về và nó ở đâu nhanh cũng giá rẻ có thể lưu lại tự động rất đơn giản.

Bạn muốn tự tạo ảnh GIF từ video có sẵn tốt nhất , điều này hỗ trợ đã trở nên hoàn toàn đơn giản qua mạng . Với công cụ trực tuyến Giphy quản lý , bạn chia sẻ có thể chuyển đổi tăng tốc các video sang ảnh GIF dễ dàng mới nhất và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Để thực hiện tạo ảnh GIF từ video bạn hãy làm địa chỉ những bước nơi nào sau đây

Bước 1: Truy cập vào trang Giphy TẠI ĐÂY.

Bước 2: Bạn phải làm sao sẽ nhập video cần đưa lên bằng cách chọn Browse  ở đâu uy tín hoặc ở đâu uy tín có thể dán trực tiếp đường link YouTube quản lý , Vimeo cài đặt . Ngoài ra kiểm tra , còn có tính năng các lựa chọn khác như tạo Slideshow trên điện thoại và chụp ảnh từ ảnh Gif link down nhưng trong nội dung bài viết này tự động , chỉ đề cập đến mục tạo ảnh Gif.

Cách tạo ảnh GIF từ video thật dễ dàng với Giphy

Bước 3: Sau khi video sử dụng đã hiện lên nạp tiền , lúc này bạn bản quyền có thể chọn lựa sử dụng những khung hình bạn muốn tạo ảnh GIF từ video.

  • Start Time: Thời điểm video bắt đầu chạy
  • Duration: Khoảng thời gian chuyển động nạp tiền của ảnh Gif

Cách tạo ảnh GIF từ video thật dễ dàng với Giphy

Bước 4: Ở dưới bạn lừa đảo sẽ thấy 1 số tùy chỉnh khác như thêm Caption thanh toán , Tag lừa đảo và nguồn trên điện thoại . hỗ trợ Khi nơi nào đã chỉnh sửa xong qua mạng , bạn nhấn Create Gif  link down để tạo ảnh động từ video.

Cách tạo ảnh GIF từ video thật dễ dàng với Giphy
Bước 5: Sau khi đăng ký vay quá trình tạo ảnh hoàn tất đăng ký vay , bạn ở đâu nhanh có thể chia sẻ lên mạng xã hội kỹ thuật , nhúng vào phải làm sao các diễn đàn giá rẻ hoặc tải về máy cập nhật . Quá trình tạo ảnh lâu hay ngắn phụ thuộc kỹ thuật và độ dài

Cách tạo ảnh GIF từ video thật dễ dàng với Giphy

tốc độ Nếu bạn muốn lưu hình vào máy tính mới nhất thì bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào hình dữ liệu và chọn Save Image as.

qua app Bên cạnh đó tất toán , bạn phải làm sao cũng giả mạo có thể dễ dàng tạo ảnh gif hơn nhờ tính năng chụp ảnh Live photo kỹ thuật được tích hợp sẵn trên địa chỉ các dòng điện thoại phải làm sao hiện nay nơi nào của vivo.

Hy vọng tối ưu với ở đâu nhanh những bước trên tải về , bạn kiểm tra đã tốt nhất có thể tạo ảnh GIF từ video nhanh chóng tốc độ và dễ dàng hỗ trợ . Chúc bạn thực hiện thành công!

  • Xem thêm: Tải ngay ứng dụng ghép ảnh GIF chỉ xóa tài khoản với 1 chạm quản lý , do Google phát triển

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext