Cách tắt bật 3G nhanh cho iPhone ngay trên thanh thanh Control Center

Cộng đồng người sử dụng hệ điều hành iOS đôi khi cảm thấy khá bất tiện khi thường xuyên phải bật/tắt 3G trên các máy iPhone/iPad bởi Apple đã thiết kế cho chế độ bật/ tắt 3G ở phía trong phần Cài đặt. Sau nỗ lực Jailbreak các t

Cộng đồng người sử dụng hệ điều hành iOS đôi khi cảm thấy thanh toán khá bất tiện khi thường xuyên phải bật/tắt 3G trên cập nhật các máy iPhone/iPad nạp tiền bởi Apple trên điện thoại đã thiết kế cho chế độ bật/ tắt 3G ở phía trong phần Cài đặt giảm giá . Sau nỗ lực Jailbreak quản lý các thiết bị iDevices sửa lỗi , ở đâu uy tín những ứng dụng bổ trợ full crack đã giúp cho như thế nào các thiết bị chi tiết của Apple trở nên tiện ích quảng cáo với người dùng hơn miễn phí . Bài viết chi tiết dưới đây mẹo vặt sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách tắt bật 3g nhanh cho iPhone ngay trên thanh Control Center.

Cách tắt bật 3G nhanh cho iPhone ngay trên thanh thanh Control Center

FlipControlCenter kinh nghiệm có thể download dễ dàng trên Cydia sau khi bạn qua app đã Jailbreak thiết bị

Do chính sách thắt chặt quảng cáo và bắt buộc người dùng phải tuân theo xóa tài khoản những quy tắc về phần mềm tổng hợp cũng như chính sách bảo mật nên mặc tổng hợp dù là một hệ sinh thái tốt nhất khá mượt mà sửa lỗi , ổn định kiểm tra nhưng iOS đăng ký vay vẫn còn ứng dụng những trên điện thoại cũng còn tốc độ những bất tiện dành cho người sử dụng dịch vụ . Jailbreak ra đời làm thay đổi hoàn toàn tất toán những bất tiện giá rẻ và vượt qua lấy liền được chính sách bảo mật xóa tài khoản cũng như giới hạn về phần mềm tốt nhất của Apple mẹo vặt . Bật/tắt nhanh 3G là một hành động ứng dụng xóa tài khoản các iFan cảm thấy tính năng rất mất thời gian khi giả mạo mà phải vào tận trong mục Cài đặt tốt nhất để thực thi điều đó lừa đảo . FlipControlCenter tốt nhất và Jailbreak ra đời làm thay đổi hoàn toàn qua web những “định kiến” trước đó về sự bất tiện phải làm sao của người sử dụng.

Cách tắt bật 3G nhanh cho iPhone ngay trên thanh thanh Control Center

FlipControlCenter thích hợp công cụ với nơi nào các thiết bị từ iOS 7 trở lên

FlipControlCenter ra đời cùng lừa đảo với thời điểm iOS 7 quảng cáo được Jailbreak một thời gian ngắn vô hiệu hóa , phần mềm có giao diện tất toán rất phù hợp lừa đảo với thanh ControlCenter tổng hợp của iPhone full crack . Ưu điểm quảng cáo của FlipControlCenter là hướng dẫn có thể chèn thêm kinh nghiệm các nút tắt trên điện thoại để bật giá rẻ các tính năng như 3G địa chỉ , LTE công cụ , Wifi Hotspot… tự động , một tính năng xóa tài khoản mà một chiếc iPhone “zin” không thể làm ở đâu uy tín được kích hoạt , người dùng muốn tắt bật dịch vụ các chức năng trên xóa tài khoản thì buộc phải thao tác trong phần Cài đặt tính năng của máy.

Cách tắt bật 3G nhanh cho iPhone ngay trên thanh thanh Control Center

Ứng dụng giúp chiếc iPhone địa chỉ của bạn có thêm tiện ích tắt bật 3G ngay trên màn hình chính

Cách tắt bật 3G nhanh cho iPhone ngay trên thanh thanh Control Center

Giao diện chính giúp thay đổi vị trí tài khoản các nút tắt nóng chức năng

Với khả năng tùy biến danh sách các nút tắt tổng hợp , FlipControlCenter cho phép người dùng thay đổi số lượng phải làm sao các nút tắt trên một góc nhìn chia sẻ . Người sử dụng tăng tốc có thể sử dụng 2 bản quyền , 3 tổng hợp hoặc 4 kinh nghiệm , 5 tính năng , 6 lừa đảo các nút tắt trên màn hình Control Center chia sẻ , một việc phải làm sao mà một chiếc iPhone chưa Jailbreak không thể làm tài khoản được.

Cách tắt bật 3G nhanh cho iPhone ngay trên thanh thanh Control Center

FlipControlCenter giúp người dùng thay đổi vị trí giá rẻ và số lượng địa chỉ các nút tắt trên màn hình

Phần mềm này link down cũng cho phép thay đổi địa chỉ các nút điều khiển tính năng bật đèn chiếu sáng qua mạng , bật camera nhanh… sang ở đâu tốt các vị trí khác nhau thuận tiện mẹo vặt với thói quen như thế nào của người sử dụng công cụ . Đây giá rẻ được cho là một trong 10 phần mềm không thể thiếu khi Jailbreak một iDevices từ iOS 7 trở lên.

 

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext