Cách tắt Smart HDR và Auto HDR trên iPhone chỉ với 2 bước đơn giản

Làm chủ các bức ảnh bằng cách tắt Smart HDR và Auto HDR trên iPhone chỉ với 2 bước đơn giản và nhanh chóng.

Làm chủ hướng dẫn các bức ảnh bằng cách tắt Smart HDR sử dụng và Auto HDR trên iPhone chỉ giả mạo với 2 bước đơn giản an toàn và nhanh chóng.

Apple luôn tự tin vào khả năng chụp ảnh ứng dụng của iPhone vì nó tốt nhất được áp dụng kích hoạt rất nhiều công nghệ mới trong đó qua app . Smart HDR hay nhất và Auto HDR giúp cho lừa đảo các bức ảnh luôn tối ưu được sắc nét nhất như thế nào , tuy nhiên bạn hoàn toàn tự động có thể tắt nó đi tất toán nếu không thích.

Smart HDR là gì?

Smart HDR là một tính năng giúp người dùng qua app có thể thu nguyên nhân được một bức ảnh có màu sắc tốt hơn tổng hợp , khóa chặn những bức ảnh có ánh sáng tăng tốc được cân bằng giữa sửa lỗi những khoảng sáng quảng cáo và khoảng tối tốc độ , thu danh sách được dải tương phản rộng hơn link down . Giúp cho ứng dụng những bức ảnh có màu sắc chân thực giả mạo , hài hòa.

Hướng dẫn cách tắt Smart HDR bản quyền và Auto HDR trên iPhone

Cách tắt Smart HDR và Auto HDR trên iPhone chỉ với 2 bước đơn giản
iPhone đăng ký vay được tích hợp sẵn Smart HDR như thế nào và Auto HDR

Tính năng Smart HDR địa chỉ và Auto HDR trên iPhone địa chỉ được đánh giá là hay nhất rất tuyệt vời vì link down được tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo AI giúp người dùng tạo ra công cụ những bức ảnh đẹp nguyên nhân . Các dòng iPhone mới như: iPhone X, XS an toàn , XR ở đâu uy tín và XS Max đều mới nhất được cài đặt sẵn tốt nhất và tự động mở xóa tài khoản . Và ở đâu uy tín nếu không thích tính năng này giả mạo các bạn hoàn toàn kinh nghiệm có thể thao tác cách tắt Smart HDR vô hiệu hóa và Auto HDR bằng 2 bước đơn giản giá rẻ sau đây.

Bước 1: Tìm đến icon Settings ứng dụng sau đó chọn Camera

Bước 2: Trong danh mục Camera bạn hãy tìm đến “Smart HDR” quảng cáo và gạt thanh trượt dịch vụ để tắt tính năng này.

Tuy nhiên cài đặt , không phải iPhone nào tải về cũng thực hiện 2 bước tắt như trên giá rẻ . Chỉ lấy liền các phiên bản iPhone từ iPhone X quảng cáo trở lên mới tắt tất toán được theo cạch trên khóa chặn . Còn trên điện thoại với giá rẻ các phiên bản cũ hơn mật khẩu các bạn tắt Auto HDR theo các giảm giá bước sau:

Bước 1: Cũng vào phần “Setting” -> chọn “Camera”

Cách tắt Smart HDR và Auto HDR trên iPhone chỉ với 2 bước đơn giản

Bước 2: Tìm trong mục “Camera” phần “Auto HDR” rồi gạt thanh trượt tăng tốc để tắt nó đi ở đâu uy tín .

Với cách tắt Smart HDR hay nhất cũng như Auto HDR trên iPhone trên bạn hoàn toàn full crack có thể vô hiệu hóa 100% tính năng này download và chụp quản lý những bức ảnh chân thực nhất tổng hợp .

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext