Cách tắt tất cả thông báo trên iPhone trong “phút mốt”

Các thông báo liên tục được cập nhật trên điện thoại khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Nếu bạn đang sử dụng iPhone và không muốn bị làm phiền bởi những thông báo này có thể áp dụng cách tắt tất cả thông báo trên iPhone ch�

Các thông báo liên tục dịch vụ được cập nhật trên điện thoại khiến nhiều người cảm thấy khó chịu an toàn . trực tuyến Nếu bạn đang sử dụng iPhone vô hiệu hóa và không muốn bị làm phiền vô hiệu hóa bởi mới nhất những thông báo này ở đâu uy tín có thể áp dụng cách tắt kích hoạt tất cả thông báo trên iPhone giá rẻ được gợi ý vô hiệu hóa dưới đây.

Hướng dẫn cách tắt tất cả thông báo trên iPhone

Đối cập nhật với quản lý những bạn đang sử dụng iPhone việc quản lý an toàn các thông báo là công cụ rất cần thiết hay nhất . Trong đăng ký vay những trường hợp hướng dẫn đặc biệt vô hiệu hóa thanh toán để tránh bị làm phiền thanh toán bởi tốc độ những thông báo dày đặc sửa lỗi các bạn khóa chặn có thể kiểm soát chúng tại trung tâm thông báo “Notification Center”.

như thế nào Nếu bạn đang sử dụng iOS 11 chi tiết , iOS 12 ở đâu uy tín hoặc iOS 13 tốt nhất có thể thực hiện cách tắt ở đâu uy tín tất cả thông báo trên iPhone theo hướng dẫn sau đăng ký vay . Nó kinh nghiệm sẽ giúp bạn quản lý điện thoại qua app của mình tốt hơn.

Cách tắt tất cả thông báo trên iPhone trong “phút mốt”
Tắt sử dụng các thông báo trên iPhone trên điện thoại để không bị làm phiền

Rất đơn giản kỹ thuật , cài đặt để tắt toàn bộ thông báo trên điện thoại được gửi đến điện thoại iPhone chia sẻ của sử dụng các bạn tối ưu rất đơn giản full crack . Hãy bật tính năng “không làm phiền” lên sử dụng nhanh nhất để làm ở đâu tốt được điều này chỉ cần thực hiện tải về như sau: Vuốt màn hình từ dưới lên -> chọn vào biểu tượng hình mặt trăng ở đâu nhanh được đặt cạnh biểu tượng màn hình xoay hay nhất .

Cách tắt tất cả thông báo trên iPhone trong “phút mốt”
Chế độ không làm phiền trên điện thoại iPhone

Đây là chế độ khóa chặn vẫn cho phép tốt nhất các thông báo hay nhất được gửi đến điện thoại ứng dụng nhưng âm thanh bản quyền sẽ bị tắt full crack hoặc màn hình không sáng lên download . Đây là chế độ “Do Not Disturb” tự động được tích hợp sẵn trên điện thoại iPhone đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng ở đâu nhanh .

Cách tắt tất cả thông báo trên iPhone trong “phút mốt”
Chế độ “Do Not Disturb” trong mục “Cài đặt”

Ngoài phương án trên kiểm tra các bạn vô hiệu hóa có thể thực hiện cách tắt danh sách tất cả thông báo trên iPhone bằng việc vào “Settings” -> chọn “Do Not Disturb” quảng cáo . Không chỉ tắt qua web , bạn còn giá rẻ có thể lên lịch thanh toán để bật tốc độ hoặc tắt tối ưu các thông báo vào một thời điểm nhất định giá rẻ .

Cách tắt tất cả thông báo trên iPhone trong “phút mốt”
Hẹn giờ bật/tắt thông báo trên iPhone

Để thực hiện giảm giá các bạn vào “Settings” -> chọn “Do Not Disturb” -> tìm đến mục “Scheduled” bật lên thanh toán và điều chỉnh thời gian link down . Bạn có thể cài đặt khi đang lái xe dịch vụ , vào buổi tối,… tính năng kỹ thuật sau đó tối ưu sẽ tự động giá rẻ được bật lại.

dữ liệu Như vậy chúng tôi xóa tài khoản đã hướng dẫn xong cách tắt mẹo vặt tất cả thông báo trên iPhone khóa chặn . Hi vọng nó tốc độ sẽ giúp ích hỗ trợ được cho tối ưu các bạn trong hướng dẫn quá trình sử dụng.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext