Cách thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook dễ hiểu nhất

Thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook là cách bảo vệ tài khoản Facebook rất hữu hiệu, giúp bạn thoải mái chia sẻ tất cả mọi thứ trên Facebook mà không sợ kẻ xấu chiếm tài khoản để lừa đảo bạn bè và người thân?

Cách thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook dễ hiểu nhất
Thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook là cách bảo vệ tài khoản Facebook xóa tài khoản rất hữu hiệu

Bảo mật 2 lớp cho Facebook thực chất là tính năng “xác minh 2 bước” hay nhất được Facebook tích hợp ngay trong phần cài đặt tổng hợp để tăng cường an ninh cho người dùng ở đâu tốt . Tính năng này giảm giá bao gồm 2 lớp bảo vệ: Lớp thứ nhất là mật khẩu đăng nhập Facebook tốt nhất , còn lớp thứ hai là một mã số (code) ngẫu nhiên ( ứng dụng được gửi đến chủ tài khoản qua điện thoại di động) cho mỗi lần đăng nhập.

  • Tham khảo: Thủ thuật kiểm tra danh sách thiết bị chia sẻ đã đăng nhập Facebook tổng hợp của bạn

Cách thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook

Với cách thức thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook này nhanh nhất thì tối ưu dù hacker có đánh cắp tất toán được mật khẩu tài khoản Facebook công cụ của bạn nạp tiền vẫn không thể đăng nhập vào tài khoản vì còn vướng lớp bảo mật bằng mật khẩu thứ hai nguyên nhân mà chỉ bạn mới biết an toàn . Việc thiết lập qua mạng sẽ dễ dàng hơn trên máy tính ở đâu tốt . Hãy dành ra vài phút tất toán để thực hiện địa chỉ các bước tăng tốc sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook từ trình duyệt web trên máy tính.

Bước 2: Truy cập phần “Cài đặt” trên trang cá nhân tài khoản của tổng hợp của bạn.

Cách thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook dễ hiểu nhất
Truy cập mục “Cài đặt”

Bước 3: Chọn mục “Bảo mật” ở menu bên trái như thế nào , nhấn vào nút “Chỉnh sửa” tại phần “Xét duyệt đăng nhập” ở danh sách bên phải.

Cách thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook dễ hiểu nhất
Chọn “Chỉnh sửa” trong mục “Xet duyệt đăng nhập”

Bước 4: Sau đó đánh dấu vào ô “Yêu cầu mã bảo mật nơi nào để truy xuất tài khoản khóa chặn của tôi từ trình duyệt lạ”

Cách thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook dễ hiểu nhất
Tích vào ô “Yêu cầu mã bảo mật ứng dụng để truy xuất tài khoản danh sách của tôi từ trình duyệt lạ”

Bước 5: Nhấn vào “Bắt đầu” tại hộp thoại hiện ra quảng cáo , dữ liệu sau đó nhấn thêm nút “Tiếp tục” ở hộp thoại nguyên nhân tiếp theo.

Cách thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook dễ hiểu nhất
Chọn nút “Bắt đầu” giảm giá để thiết lập 2 lớp bảo mật cho Facebook khóa chặn của bạn

Bước 6: Nhập số điện thoại di động lấy liền để nhận đoạn mật khẩu bảo mật thứ hai mỗi khi đăng nhập vào tài khoản Facebook giảm giá , nạp tiền sau đó nhấn nút Tiếp tục.

Cách thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook dễ hiểu nhất
Nhập số điện thoại chính chủ tăng tốc của bạn

Số điện thoại này chia sẻ cũng mật khẩu có thể cập nhật được sử dụng mới nhất để khôi phục lại mật khẩu tài khoản Facebook trong trường hợp bạn quên mật khẩu hay tài khoản bị đánh cắp miễn phí và thay đổi mật khẩu xóa tài khoản . Trong trường hợp bạn tính năng đã khai báo số điện thoại di động hay nhất với Facebook trước đó giá rẻ thì không cần phải trải qua bước 6 này.

  • Xem thêmMẹo cực hay giúp tải ảnh lên Facebook không bị giảm dung lượng

Sau đó như thế nào , Facebook tối ưu sẽ gửi về số điện thoại này tin nhắn chứa đoạn mã giá rẻ để xác nhận lại công cụ . Điền mã này vào hộp thoại trên Facebook rồi nhấn nút “Chấp nhận chi tiết để xác nhận”.

Cách thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook dễ hiểu nhất
Xác nhận mã code cài đặt được gửi qua sms điện thoại

Tiếp theo lừa đảo , bạn cần nhập lại mật khẩu tài khoản Facebook giảm giá để xác nhận mật khẩu , tổng hợp sau đó một hộp thoại hiện ra nạp tiền , bạn đánh dấu vào tùy chọn “Không sửa lỗi , yêu cầu mã ngay lập tức” rồi nhấn nút “Đóng” trực tuyến để kích hoạt chế độ bảo mật 2 lớp cho facebook ngay lập tức cho tài khoản bản quyền của bạn.

Cách thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook dễ hiểu nhất
Quá trình kích hoạt chức năng bảo vệ tài khoản Facebook bằng mật khẩu 2 lớp miễn phí đã hoàn tất

Từ giờ trở đi chi tiết , mỗi khi bạn đăng nhập tài khoản Facebook bằng một máy tính qua app hoặc smartphone lạ (chưa từng đăng nhập Facebook trước đó) địa chỉ , Facebook dữ liệu sẽ gửi về số điện thoại bạn vô hiệu hóa đã khai báo một tin nhắn có chứa mật khẩu ngẫu nhiên (OTP) tối ưu . Bạn lấy liền sẽ phải điền mật khẩu chi tiết của tài khoản Facebook miễn phí , ở đâu nhanh sau đó điền mật khẩu xác minh thứ 2 mới truy cập cài đặt được vào tài khoản Facebook mẹo vặt của mình.

Lưu ý: Quá trình kích hoạt chức năng bảo mật 2 lớp cho Facebook trên máy tính không ảnh hưởng đến tài khoản Facebook quảng cáo đã đăng nhập trên smartphone trước đó (thông qua ứng dụng) mẹo vặt . Nghĩa là sau khi kích hoạt chế độ bảo mật này dữ liệu , bạn công cụ vẫn chia sẻ có thể sử dụng ứng dụng Facebook trên smartphone bình thường lừa đảo mà không cần phải đăng nhập hay khai báo lại.

Làm sao qua mạng để đăng nhập vào Facebook cài đặt nếu không mang theo điện thoại?

Một vấn đề đặt ra khi kích hoạt chế độ bảo mật 2 lớp cho facebook đó là bạn luôn phải có điện thoại ở bên cạnh kỹ thuật để nhận mật khẩu thứ hai quảng cáo nếu cần đăng nhập Facebook vào một thiết bị lạ chia sẻ . Vậy làm sao kinh nghiệm để đăng nhập vào tài khoản Facebook xóa tài khoản nếu bạn giá rẻ để quên điện thoại mật khẩu ? Để đề phòng trường hợp này trực tuyến , hãy làm tải về như sau:

Cách thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook dễ hiểu nhất
Chọn nút “Nhận mã” sử dụng để sử dụng mã khi bạn không mang theo điện thoại bên mình

Truy cập mục “Bảo mật” ở đâu uy tín và chọn “Chỉnh sửa” tại mục “Xác nhận đăng nhập” như hướng dẫn trên quảng cáo . Sau đó tăng tốc , nhấn tiếp vào nút “Nhận mã” tại mục “Nhận mã nơi nào để sử dụng mã khi bạn không mang theo điện thoại”.

Cách thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook dễ hiểu nhất
Danh sách 10 đoạn mã ngẫu nhiên phải làm sao mà bạn tối ưu có thể sử dụng kinh nghiệm để đăng nhập vào Facebook

Sau đó một hộp thoại hiện ra chứa danh sách 10 đoạn mã ngẫu nhiên quảng cáo mà bạn vô hiệu hóa có thể sử dụng vô hiệu hóa để đăng nhập vào Facebook tự động mà không cần phải sử dụng đến mã xác nhận gửi về điện thoại bằng tin nhắn tổng hợp . Bạn mẹo vặt có thể in mẹo vặt hoặc sao chép lại 10 đoạn mã ngẫu nhiên này đăng ký vay để sử dụng khi cần.

Lưu ý: trong trường hợp bạn chuẩn bị đi du lịch nước ngoài trên điện thoại và không sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế quản lý thì bắt buộc phải ghi lại 10 đoạn mã này giả mạo , kích hoạt bởi sau khi ra nước ngoài tốt nhất , bạn không thể nhận ở đâu nhanh được mã xác nhận đăng nhập Facebook qua tin nhắn do Facebook gửi đến.

Trong trường hợp bạn muốn hủy bỏ chức năng bảo mật hai lớp này trực tuyến , hãy vào mục “Xét duyệt đăng nhập” như qua web đã hướng dẫn ở trên trực tuyến , sau đỏ bỏ đi tùy chọn “Yêu cầu mã bảo mật hỗ trợ để truy xuất tài khoản nơi nào của tôi từ trình duyệt lạ” tải về và chọn “Lưu thay đổi” thanh toán . Tuy nhiên như thế nào , bạn nên giá rẻ để chế độ bảo mật này hoạt động liên tục 24/7.

Hy vọng nạp tiền với cách thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook trên đây phải làm sao , tài khoản Facebook dữ liệu của bạn quảng cáo sẽ dữ liệu được bảo vệ an toàn trước miễn phí các tay hacker xấu tính.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Tài khoản Facebook bị hack download thì phải làm sao tổng hợp ? Áp dụng ngay mẹo hay này full crack nhé
  • 2 cách kiểm tra bảo mật tài khoản Facebook download có thể bạn chưa biết

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext