Cách thoát khỏi tình trạng iPhone bị vô hiệu hoá nhanh nhất

Vô hiệu hoá iPhone là một trong những lỗi thường gặp do nhập sai mật khẩu nhiều lần. Lỗi này khiến người dùng rất bối rối và không biết xử lý như thế nào.

Cách thoát khỏi tình trạng iPhone bị vô hiệu hoá nhanh nhất
Lỗi vô hiệu hoá iPhone khiến bạn không thể truy cập vào màn hình chính nạp tiền của máy?

Cách thoát khỏi tình trạng iPhone bị vô hiệu hoá nhanh nhất

Đã có mật khẩu rất nhiều trường hợp iPhone bị vô hiệu hóa iPhone  tốt nhất và hầu hết an toàn mọi người thường không biết phải làm gì hướng dẫn để đưa chiếc điện thoại mới nhất của mình về cập nhật được trạng thái như cũ miễn phí . Đừng lo link down , cách xử lý dịch vụ rất đơn giản hay nhất . Bạn chi tiết có thể thử thực hiện 4 cách giả mạo dưới đây lấy liền để khắc phục tình trạng này lấy liền nhé!

1 ứng dụng . Dùng iCloud hướng dẫn để khắc phục lỗi vô hiệu hoá iPhone

Cách khắc phục iPhone bị vô hiệu hóa bằng tài khoản iCloud này chỉ áp dụng khi máy bật chế độ tìm kiếm điện thoại – Find my iPhone mật khẩu . Đây là một tính năng mẹo vặt rất hữu hiệu tăng tốc của iOS giúp người dùng dữ liệu có thể tìm kiếm điện thoại qua app của mình trong trường hợp bị thất lạc.

Cách thoát khỏi tình trạng iPhone bị vô hiệu hoá nhanh nhất
Sử dụng iCloud full crack để xoá mã Passcode

– Bước 1: Truy cập vào địa chỉ web: https://www.icloud.com/ khóa chặn . Sau đó tốt nhất , đăng nhập tài khoản Apple hướng dẫn danh sách của bạn tương thích cài đặt với điện thoại.

– Bước 2: Chọn nút All Devices đăng ký vay để hiển thị đầy đủ dịch vụ các danh mục ứng dụng cần thiết sửa lỗi . Tiếp theo chọn iPhone (iPad khóa chặn hoặc iPod – sản phẩm chứa passcode cần xoá).

– Bước 3: Chọn nút Erase tất toán để xóa mã Passcode nguyên nhân . Cuối cùng sửa lỗi , bạn dùng bản sao lưu gần nhất cài đặt để lấy lại kỹ thuật những dự liệu trước đây tối ưu . dữ liệu Như vậy bạn tất toán đã khóa chặn có thể vào máy khóa chặn mà không cần mật mã.

  • Tìm hiểu thêm: 2 cách khắc phục iPhone bị vô hiệu hóa bằng iCloud ai quản lý cũng thực hiện bản quyền được

2. Kết nối kích hoạt với iTunes

– Bước 1: Kết nối iPhone mẹo vặt với máy tính thông qua phần mềm iTunes.

– Bước 2: Chọn nút Back Up Now địa chỉ để máy tính nơi nào của bạn sao lưu kích hoạt các thông tin có trong iPhone.

Cách thoát khỏi tình trạng iPhone bị vô hiệu hoá nhanh nhất
Back up dữ liệu quảng cáo để khôi phục iPhone

 Bước 3: kinh nghiệm Khi qua mạng đã Back Up iPhone xong an toàn , bạn chọn Restore Backup kiểm tra và lưu ý tìm bản sao lưu gần nhất.

– Bước 4: Chờ cho đến khi bước Restore iPhone hoàn tất lừa đảo , bạn bản quyền đã hỗ trợ có thể sử dụng iPhone tốc độ mà không cần nhập mật mã.

3. Sử dụng Recovery

Bước 1: Tắt nguồn điện thoại như thế nào và thoát kết nối giữa iPhone cài đặt và máy tính.

Cách thoát khỏi tình trạng iPhone bị vô hiệu hoá nhanh nhất
Cài lại toàn bộ iPhone quản lý của bạn

Bước 2: Giữ phím Home bản quyền , kết nối trở lại nguyên nhân với máy tính công cụ . Đợi trong giây lát danh sách , điện thoại trên điện thoại sẽ xuất hiện thông báo Connect to iTunes trên màn hình an toàn , ở đâu uy tín khi đó bạn tất toán sẽ nhả phím Home ra.

Bước 3: Chọn OK kích hoạt và chọn tiếp Restore iPhone rồi tìm đến bạn sao lưu gần nhất tương tự như trên.

4. Mang máy đến trung tâm bảo hành dịch vụ hoặc cửa hàng sửa chữa giả mạo để tài khoản được khắc phục

cập nhật Nếu sau khi bạn thử 3 cách trên nơi nào cài đặt vẫn không thể khắc phục như thế nào được vấn đề hỗ trợ thì chúng tôi khuyên bạn hãy mang máy đến trung tâm bảo hành link down hoặc cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín tốc độ để có địa chỉ những cách khắc phục khác tốt hơn.

quảng cáo Trên đây là tất toán những cách khắc phục lỗi iPhone bị vô hiệu hoá do nhập sai mật khẩu dịch vụ quá nhiều lần giá rẻ . Hy vọng sử dụng , chúng tôi tăng tốc đã tự động có thể giúp bạn thoát ra khỏi tình trạng bị vô hiệu hoá iPhone giá rẻ . Chúc dịch vụ các bạn thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Tổng hợp danh sách những cách sử dụng iPhone hiệu quả không thể bỏ qua
  • Hướng dẫn cách bật tối ưu hoá sạc pin trên iOS 13
  • Mẹo giảm mỏi mắt khi sử dụng iPhone nhất định bạn cần phải biết

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext