Cách trải nghiệm Android trên iPhone cực đơn giản bằng ứng dụng iTest

Giờ đây, người dùng iOS đã có thể trải nghiệm Android trên iPhone một cách đơn giản và mượt mà với ứng dụng iTest. Ứng này do Samsung phát triển cho phép người dùng iPhone có thể trải nghiệm giao diện One UI mới của họ.

thanh toán Giờ đây giả mạo , người dùng iOS tăng tốc đã kinh nghiệm có thể trải nghiệm Android trên iPhone một cách đơn giản xóa tài khoản và mượt dữ liệu miễn phí với ứng dụng iTest như thế nào . Ứng này do Samsung phát triển cho phép người dùng iPhone lấy liền có thể trải nghiệm giao diện One UI mới miễn phí của họ.

Cách trải nghiệm Android trên iPhone cực đơn giản bằng ứng dụng iTest
Trải nghiệm Android trên điện thoại iPhone cực dễ

Hướng dẫn trải nghiệm Android trên iPhone

Cách đây ít ngày Samsung mới nhất đã trình làng một ứng dụng có tên là iTest tất toán . Thực chất đây là một website cho phép người dùng iPhone danh sách có thể trải nghiệm giao diện Android ngay trên chiếc điện thoại ứng dụng của mình quản lý . qua mạng Nếu bạn chưa biết cách sử dụng hãy đọc ngay thông tin công cụ dưới đây.

Để tính năng có thể trải nghiệm Android trên iPhone việc đầu tiên bạn cần làm là truy cập vào website iTest tăng tốc . Sau đó trên màn hình điện thoại phải làm sao sẽ hiện lên một thông báo là cài đặt ứng dụng chi tiết . Bạn hãy nhấn vào ứng dụng đó tổng hợp và ngay lập tức giao diện One UI tất toán được hiện lên ở đâu uy tín và biến chiếc iPhone danh sách của bạn thành smartphone giảm giá của Samsung.

Ngoài ra tải về , bạn kiểm tra cũng tính năng có thể vào kho ứng dụng Galaxy Store qua mạng để tải địa chỉ các theme mới về thay giao diện cho điện thoại như thế nào . Và thậm chí còn sử dụng có thể vào chia sẻ được cả tin nhắn hướng dẫn và gọi điện.

Website iTest: https://www.itest.nz/

lừa đảo Khi truy cập vào website itest danh sách để trải nghiệm Android trên iPhone tại giao diện web bạn cần thêm shortcut quản lý của trang web lên màn hình mẹo vặt của iPhone chia sẻ . Các bước thực hiện như hình ảnh bên dưới.

Cách trải nghiệm Android trên iPhone cực đơn giản bằng ứng dụng iTest
thanh toán Thêm shortcut vào màn hình chính sửa lỗi của iPhone

quản lý Khi link down đã thêm download được shortcut danh sách của Samsung iTest vào màn hình chính rồi bạn hãy mở nó lên rồi chọn “NEXT” mật khẩu . Thực hiện next một vài lần là bạn qua app đã kích hoạt có thể hoàn toàn trải nghiệm HĐH Android giao diện One UI tài khoản . Để trải nghiệm kích hoạt được mượt link down mà nhất bạn nên cài đặt dữ liệu với iPhone 8/8 Plus trở lên.

Cách trải nghiệm Android trên iPhone cực đơn giản bằng ứng dụng iTest
Giao diện OneUI trên HĐH iOS.

Vì chỉ là một ứng dụng nền web do đó iTest chỉ tự động có thể đem đến trải nghiệm Android trên iPhone download với khả năng giả lập địa chỉ . Thao tác vuốt công cụ và chạm mới nhất khá mượt tự động và xuất hiện độ trễ ít sử dụng . Một số ứng dụng download sẽ không thể hoạt động ở đâu tốt và chỉ ở dưới dạng hình ảnh tượng trưng.

Cách trải nghiệm Android trên iPhone cực đơn giản bằng ứng dụng iTest
Samsung đang quảng cáo ứng dụng iTest tại New Zealand

Mặc vô hiệu hóa giả mạo hiện tại Samsung chỉ mới quảng cáo ứng dụng này tại New Zealand chia sẻ nhưng bất kỳ ai hướng dẫn cũng nguyên nhân có thể trải nghiệm sự mới lạ này giảm giá . Khả năng đây chính là chiêu câu khách kích hoạt của Samsung giá rẻ với người dùng iPhone bản quyền . nguyên nhân Khi trải nghiệm Android trên iOS nhiều người chi tiết sẽ thấy thích thú vô hiệu hóa cài đặt có thể kiểm tra sẽ chuyển sang mua Galaxy S21.

Bạn danh sách đã trải nghiệm Android trên iPhone chưa danh sách ? an toàn Nếu chưa hãy thử ngay hỗ trợ và cho chúng tôi biết cảm nhận dữ liệu của bạn như thế nào quảng cáo nhé.

4.8/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext