Cách vệ sinh AirPods Pro an toàn và sạch bụi bẩn

AirPods Pro và hộp sạc bị bụi bẩn bám vào phải làm sao? Thật đơn giản, hãy làm theo ngay cách vệ sinh AirPods Pro dưới đây để chiếc tai nghe "hịn" của bạn luôn được mới nhé.

AirPods Pro tăng tốc và hộp sạc bị bụi bẩn bám vào phải làm sao mẹo vặt ? Thật đơn giản tốt nhất , hãy làm theo ngay cách vệ sinh AirPods Pro tăng tốc dưới đây tài khoản để chiếc tai nghe “hịn” mẹo vặt của bạn luôn quản lý được mới hay nhất nhé.

AirPods Pro cập nhật , tai nghe không dây nguyên nhân của Apple vừa trên điện thoại được ra mắt đã gây nạp tiền được ấn tượng mạnh hướng dẫn với người tiêu dùng kỹ thuật . Với thiết kế địa chỉ đặc biệt sử dụng của mình tối ưu nếu không biết cách giữ gìn trong tất toán quá trình sử dụng thiết bị tự động sẽ sửa lỗi rất dễ bám bụi bẩn. Vậy làm sao quảng cáo có thể loại bỏ bụi bẩn lừa đảo và biến chiếc AirPods Pro luôn mới ở đâu nhanh ?

Hướng dẫn cách vệ sinh AirPods Pro

Cách vệ sinh AirPods Pro an toàn và sạch bụi bẩn
Tai nghe AirPods Pro

Theo kỹ thuật các nhà phân tích tài khoản , giảm giá tất cả ở đâu nhanh các loại tai nghe nạp tiền nhét tai miễn phí sẽ bị nhanh bẩn hơn so dữ liệu với tai nghe khác mật khẩu . Vì khi quảng cáo nhét sâu vào trong tai hơn trên điện thoại , tai nghe lừa đảo sẽ tiếp xúc bụi bẩn nhiều hơn tải về và AirPods Pro an toàn cũng không phải ngoại lệ tất toán . địa chỉ Đặc biệt tự động , tai nghe không dây xóa tài khoản của Apple chỉ có màu trắng ở đâu tốt rất dễ phát hiện trực tuyến các bụi bẩn bám vào sử dụng . Chính vì vậy hướng dẫn các bạn nên vệ sinh AirPods Pro thường xuyên cài đặt để đảm bảo thiết bị luôn link down được sạch kinh nghiệm sẽ cập nhật và mới.

Vậy vệ sinh như thế nào mới đúng tăng tốc ? Hãy thực hiện theo cách vệ sinh AirPods Pro tốc độ sau đây.

Đầu tiên tối ưu các bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ tải về như sau: bông gạc giả mạo , miếng vải sợi nhỏ chi tiết , tăm chỉ nha khoa dịch vụ , cồn qua web , đất sét dính Blu Tack.

1 sử dụng . Đối đăng ký vay với tai nghe AirPods Pro

Dùng miếng vải sợi nhỏ lau sạch phần tai nghe khóa chặn , công cụ sau đó làm ẩm miếng vải nguyên nhân và tiếp tục lau lại 1 lần nữa trực tuyến . Trước khi đem sử dụng sửa lỗi hoặc đặt vào hộp tính năng các bạn nhớ kiểm tra xem tai nghe giảm giá đã khô hoàn toàn hay chưa thanh toán .

Tiếp tục dùng tăm bông như thế nào để làm sạch phần lưới loa quảng cáo và micro. Sau đó dùng chỉ nha khoa qua app để làm sạch khóa chặn các vị trí tăm bông không thể tiếp xúc đến giảm giá được qua app .

Cuối cùng hãy dùng đất sét Blue Tack đăng ký vay để hút hết toàn bộ bụi bẩn còn lại bám vào lưới loa.

Cách vệ sinh AirPods Pro an toàn và sạch bụi bẩn
AirPods Pro dịch vụ với thiết kế khác hoàn toàn phiên bản cũ

2 full crack . Vệ sinh khuyên tai AirPods Pro

Để làm sạch tai nghe bắt buộc chi tiết các bạn phải học cách vệ sinh AirPods Pro ở phần khuyên tai chia sẻ .

Trước tiên dùng mảnh vải khô lau sạch bề mặt bên ngoài khuyên tai kiểm tra . Bạn tổng hợp cũng ở đâu uy tín có thể sử dụng bông mềm thay cho vải tải về . Tiếp theo đó rút phần khuyên ra khỏi tai nghe cập nhật và rửa chúng trong nước sạch miễn phí . Lưu ý: không dùng hóa chất tẩy rửa hỗ trợ để vệ sinh phần khuyên tai tổng hợp . Sau đó lau khô bằng vải mềm trực tuyến và lắp chúng lại tai nghe cài đặt . Bạn trên điện thoại có thể kiểm tra lại xem công cụ đã lắp đúng hay chưa nhờ EarTips.

3 quảng cáo . Vệ sinh hộp sạc

Bạn lấy miếng vải download đã chuẩn bị lau xung quanh hộp sạc ứng dụng . Sau đó làm ẩm miếng vải tốc độ và lau lại 1 lần sữa cho thật sạch an toàn . Lưu ý không làm vải danh sách quá ướt cài đặt để cồn qua web có thể chảy vào cổng sạc nguyên nhân hoặc bên trong hộp lấy liền .

Cuối cùng dùng đất sét sử dụng để loại bỏ toàn bộ bụi bẩn bám bên trong kinh nghiệm và bên ngoài hộp sạc.

Nhưng chưa xong xác bạn nơi nào nhé tăng tốc , bước cuối cùng là dùng máy sấy tóc thổi nhẹ vào bên trong tai nghe kỹ thuật và hộp sạc hướng dẫn để làm khô chúng một lần nữa hay nhất . Với cách vệ sinh AirPods Pro này tai nghe tốt nhất của kỹ thuật các bạn công cụ sẽ luôn tính năng được mới cứng như khi mua về.

XEM SẢN PHẨM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext