Cảm biến ToF là gì mà có thể được tích hợp trên iPhone 2020?

Nhiều tin đồn cho biết iPhone 2020 sẽ sở hữu cụm camera sau với cảm biến chiều sâu 3D ToF (Time-of-flight) nhằm hỗ trợ cho các tính năng chụp chân dung và thực tế ảo. Vậy cảm biến ToF là gì và chúng hoạt động ra sao? Cùng tìm hiểu qua bà

Nhiều tin đồn cho biết iPhone 2020 thanh toán sẽ sở hữu cụm camera sau trên điện thoại với cảm biến chiều sâu 3D ToF (Time-of-flight) tốc độ nhằm hỗ trợ cho giảm giá các tính năng chụp chân dung full crack và thực tế ảo qua app . Vậy cảm biến ToF là gì tải về và chúng hoạt động ra sao lấy liền ? Cùng tìm hiểu qua bài viết ứng dụng dưới đây link down nhé.

Cảm biến ToF là gì full crack và cách thức hoạt động tính năng của chúng

Cảm biến ToF là gì? ToF (Time-of-flight) là 1 thuật ngữ chung an toàn để chỉ công nghệ đo “thời gian bay” ứng dụng của 1 thứ gì đó (như ánh sáng dịch vụ , đèn laser khóa chặn , hạt khí hay chất lỏng) tải về để di chuyển 1 khoảng cách nhất định khóa chặn .

Cảm biến ToF là gì mà có thể được tích hợp trên iPhone 2020?
Cảm biến ToF là gì?

Cụ thể chi tiết , trường hợp là cảm biến máy ảnh xóa tài khoản , lúc này 1 cụm laser qua mạng sẽ phát ra ứng dụng những tia laser chiếu tới vật thể nguyên nhân và phản xạ trở lại cảm biến đăng ký vay . Khoảng thời gian tia laser “bay” đến vật thể kiểm tra và quay trở lại cảm biến cập nhật sẽ tổng hợp được tính toán chia sẻ lấy liền khi đó bạn giá rẻ có thể biết công cụ được khoảng cách giữa vật thể sử dụng và cảm biến ( tài khoản bởi tốc độ ánh sáng trong 1 môi trường nhất định là không đổi) nhanh nhất , từ đó bạn dịch vụ có thể sử dụng chúng giảm giá để tạo ra 1 bản đồ 3D nạp tiền của căn phòng kinh nghiệm với địa chỉ tất cả vật thể bên trong.

Theo đó hỗ trợ , công nghệ này nguyên nhân được sử dụng chủ yếu trong máy ảnh trên xe tự hành hay máy bay không người lái ( nạp tiền nhằm tránh va chạm) sửa lỗi . Tuy nhiên ở đâu uy tín , gần đây nó hỗ trợ đã bắt đầu kích hoạt được ứng dụng vào camera trên điện thoại.

Cảm biến ToF khác gì so trên điện thoại với cảm biến Face ID?

Cảm biến Face ID sử dụng máy chiếu hồng ngoại chia sẻ với 1 mạng lưới tài khoản bao gồm hàng nghìn chấm nhỏ dịch vụ , nạp tiền sau đó địa chỉ sẽ kết hợp kích hoạt với hình ảnh 2D link down được chụp từ camera lấy liền để tạo ra bản đồ chiều sâu.

Trong khi đó dữ liệu , cảm biến ToF hoạt động theo cách khác đó là sử dụng dữ liệu “thời gian bay” qua app để tính toán khoảng cách theo thời gian thực theo dữ liệu 3D thay vì 1 bản đồ 2D kinh nghiệm được tính toán theo thông số 3 chiều.

Cảm biến ToF là gì mà có thể được tích hợp trên iPhone 2020?
Cảm biến ToF khác gì so danh sách với cảm biến Face ID?

Vì vậy download , cảm biến ToF có 1 vài ưu điểm như: Nhờ sự hỗ trợ link down của hệ thống laser địa chỉ mà cảm biến giả mạo có thể hoạt động ở khoảng cách xa hơn nhiều so giá rẻ với cảm biến Face ID cài đặt của Apple mẹo vặt . quản lý Bên cạnh đó kỹ thuật , có nạp tiền những suy đoán cho rằng cảm biến này có độ chính xác cao hơn hệ thống lưới hồng ngoại ứng dụng . Điển hình hay nhất có thể kể đến chiếc điện thoại LG G8 sử dụng cảm biến ToF full crack để nhận diện cử chỉ hỗ trợ . Được biết tính năng , hệ thống ToF này download có thể theo dõi tốt nhất và nhận diện từng ngón tay tải về riêng lẻ ở đâu uy tín của người dùng trong không gian 3D theo thời gian thực.

Cảm biến ToF là gì mà có thể được tích hợp trên iPhone 2020?
Cảm biến ToF trên camera cập nhật của LG G8

Tại sao Apple lại muốn tích hợp cảm biến ToF trên iPhone 2020?

Nhiều tin đồn trước đó cho biết hay nhất , camera ToF trên iPhone 2020 qua web sẽ hướng dẫn được dùng quảng cáo nhằm hỗ trợ cho camera sau ở đâu uy tín của máy trực tuyến , chứ không phải thay thế cảm biến hồng ngoại Face ID hiện có qua app . Cảm biến ToF cập nhật được kỳ vọng dữ liệu sẽ mang lại cho người dùng ứng dụng những trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) chính xác nơi nào và chân thực hơn dịch vụ , đồng thời giúp máy nhận diện chủ thể tốt hơn trong an toàn những bức ảnh xóa phông.

Qua bài viết hỗ trợ , hẳn là bạn mẹo vặt đã biết cảm biến ToF là gì kiểm tra ? Trong tương lai không xa miễn phí , chúng ta dữ liệu sẽ còn thấy nhiều smartphone tính năng được trang bị camera ToF đăng ký vay hơn nữa qua web . Hi vọng bài viết nhanh nhất sẽ mang tới địa chỉ những thông tin hữu ích cho bạn kinh nghiệm , đừng quên chia sẻ download với bạn bè khóa chặn và người thân nguyên nhân của mình quản lý nhé.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext