Chia sẻ cách giảm độ sáng màn hình iPhone xuống thấp hơn giới hạn iOS

Việc sử dụng chiếc điện thoại cả ngày sẽ làm cho mắt của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều.Nếu bạn đang dùng điện thoại iPhone thì rất may mắn khi nó có tính năng bảo vệ đôi mắt của bạn khi bạn đang sử dụng iPhone suốt đêm nhưn

Chia sẻ cách giảm độ sáng màn hình iPhone xuống thấp hơn giới hạn iOS

Cách giảm độ sáng màn hình iPhone

Đẩy độ sáng xuống dưới giới hạn thấp nhất

download khá nhiều người muốn đẩy độ sáng xuống dưới giới hạn thấp nhất khi họ dùng điện thoại trong bóng tối trên điện thoại . khóa chặn Khi bạn làm mờ độ sáng màn hình xuống mức thấp nhất tốc độ , bạn không thể nhìn thấy kinh nghiệm bất cứ thứ gì trên màn hình vào ban ngày vô hiệu hóa hoặc trong căn phòng có ánh sáng rực rỡ tải về . Nhưng đó không phải là trường hợp khi bạn sử dụng iPhone trong phòng tối giảm giá . Ở nơi tối hoàn toàn link down , thậm chí ánh sáng mờ mẹo vặt vẫn có vẻ nhanh nhất quá sáng bản quyền . địa chỉ Nếu cài đặt ở mức mờ nhất có vẻ như xóa tài khoản vẫn sáng tốc độ và bạn muốn màn hình tối tài khoản hơn nữa giảm giá , ở đâu tốt thì bản quyền có thể thực hiện một số thay đổi trong tính năng “Accessibility” ở đâu uy tín để đẩy độ sáng xuống dưới giới hạn thấp nhất cập nhật . Dưới đây là bài chia sẻ cách giảm độ sáng màn hình iPhone qua qua app các bước cập nhật rất đơn giản.

Chia sẻ cách giảm độ sáng màn hình iPhone xuống thấp hơn giới hạn iOS

quản lý khá nhiều người muốn đẩy độ sáng xuống dưới giới hạn thấp nhất khi họ dùng điện thoại trong bóng tối

  • Xem thêm: Bật mí thủ thuật xóa địa chỉ trùng lặp trên iPhone ở iOS 11 cực đơn giản

Cách giảm độ sáng màn hình iPhone xuống thấp hơn giới hạn iOS

Bước 1: Mở “Settings” từ màn hình Home qua app , full crack sau đó kích vào “General”

Bước 2: Chọn “Accessibility”

Bước 3: Trong mục Settings “Vision” hỗ trợ , kích vào “Display Accommondations”.

Bước 4: Bật “Reduce White Point” trực tuyến . Điều này qua web sẽ làm giảm cường độ lấy liền các màu sắc sáng.

Bước 5: Thanh trượt phần trăm trên điện thoại sẽ xuất hiện bên dưới tùy chọn “Reduce White Point” tính năng . Bạn hay nhất có thể trượt thành trượt lấy liền để tăng an toàn hoặc giảm độ sáng màn hình nạp tiền . Bạn lấy liền có thể trượt chúng sang 100% tăng tốc để có màn hình mờ hơn lấy liền . khóa chặn Nếu mức sáng đó full crack vẫn không đủ tối đối tốc độ với bạn tự động , bạn tải về có thể sử dụng thanh trượt độ sáng chính nằm trong “Control Center” download để giảm độ sáng màn hình tài khoản . Bạn cần phải phối hợp giữa cả hai thiết lập đó hay nhất để có hướng dẫn được mức độ sáng tối ưu mong muốn.

Chia sẻ cách giảm độ sáng màn hình iPhone xuống thấp hơn giới hạn iOS

Giảm độ sáng màn hình iPhone hướng dẫn rất đơn giản

Để tạo shortcut lừa đảo , bạn tốt nhất có thể truy cập vào Settings “Accessibility” full crack , ở đâu tốt sau đó kích vào “Accessibility Shortcut” kiểm tra . Chọn “Reduce White Point” chi tiết . link down Bây giờ trở lại màn hình Home ở đâu nhanh . thanh toán Giờ đây bạn kinh nghiệm có thể nhấn ba lần vào nút Home nhanh nhất để bật kỹ thuật và tắt tính năng độ sáng.

Với chia sẻ cách giảm độ sáng màn hình iPhone trên đây tất toán thì bạn dịch vụ đã mật khẩu có thể điều chỉnh độ sáng đăng ký vay của màn hình phù hợp tính năng với hướng dẫn mong muốn phải làm sao của mình mới nhất . Chúc giảm giá các bạn thành công.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext