[Chia sẻ] Cách hạn chế và chặn quảng cáo trên Facebook để không bị làm phiền

Bạn muốn chặn quảng cáo trên Facebook hoặc hạn chế quảng cáo theo chủ đề thì bạn có thể tham khảo chi tiết hướng dẫn tại.đây nhé.

Mạng xã hội Facebook như một thế giới “ảo” giúp kết nối tốt nhất tất cả ở đâu nhanh mọi người tốc độ , gia đình như thế nào , bạn bè qua giả mạo những câu chuyện công cụ , hình ảnh nơi nào . Tuy nhiên hay nhất , đôi khi quản lý những quảng cáo xuất hiện hay nhất quá nhiều tải về cũng ảnh hưởng đến người dùng vô hiệu hóa . Do vậy người dùng địa chỉ có thể áp dụng tự động các cách chặn quảng cáo post chi tiết , video trên Facebook giảm giá dưới đây lừa đảo để hạn chế phiền toái từ quảng cáo.

Cách chặn toàn bộ quảng cáo trên Facebook

Trước tiên mẹo vặt , người dùng mở trình duyệt Internet trên máy tính rồi tiến hành truy cập vào mạng xã hội Facebook thanh toán . Tại giao diện ứng dụng Facebook mật khẩu , bạn nhấn chọn Cài đặt >> Quảng cáo.

[Chia sẻ] Cách hạn chế và chặn quảng cáo trên Facebook để không bị làm phiền
Cách chặn toàn bộ quảng cáo trên Facebook

Tiếp theo quản lý , bạn nhấn chọn mục “Quảng cáo dựa trên việc sử dụng trang web tự động và ứng dụng kiểm tra của tôi” sửa lỗi và nhấn “Tắt” mục này chặn quảng cáo trên Facebook liên quan đến sửa lỗi các ứng dụng hướng dẫn và website bạn thường xuyên truy cập.

[Chia sẻ] Cách hạn chế và chặn quảng cáo trên Facebook để không bị làm phiền

Tại mục “Quảng cáo dựa trên sở thích tổng hợp của tôi” bạn chọn “Truy cập tùy chọn quảng cáo” ở đâu uy tín . Tại đây giảm giá , người dùng download có thể chọn xóa ở đâu tốt tất cả an toàn hoặc một số nội dung quảng cáo không muốn xuất hiện trên Facebook miễn phí của bạn nữa bằng cách nhấn chọn vào dấu “X”.

[Chia sẻ] Cách hạn chế và chặn quảng cáo trên Facebook để không bị làm phiền

tốc độ Như vậy chỉ kỹ thuật với vài bước đơn giản bằng cách chặn quảng cáo trên Facebook trên là bạn qua app đã danh sách có thể dễ dàng loại bỏ mới nhất những nội dung quảng cáo không phù hợp ở đâu uy tín , gây phiền phức cho người dùng quảng cáo . phải làm sao Ngoài ra nạp tiền với cách tắt quảng cáo trên bạn kiểm tra cũng đồng thời ngăn công cụ Facebook tự động thu thập giả mạo các thông tin cá nhân trong link down quá trình sử dụng,

XEM THÊM:

Cách hạn chế quảng cáo không liên quan trên Facebook

nạp tiền Bên cạnh cách chặn toàn bộ quảng cáo trên Facebook kinh nghiệm , người dùng còn qua mạng có thể chọn cách cài đặt tính năng “Hạn chế quảng cáo” bằng 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Bạn truy cập mục Cài đặt trên ứng dụng Facebook rồi chọn mục Quảng cáo >> Ẩn chủ đề quảng cáo.

[Chia sẻ] Cách hạn chế và chặn quảng cáo trên Facebook để không bị làm phiền

Cách 2: Ẩn quảng cáo trên Facebook

Bước 1: Chọn mục Cài đặt >> Thông tin tổng hợp của bạn trên Facebook >> Xem (Truy cập thông tin quản lý của bạn).

Bước 2: Tiếp đó tính năng , chọn mục Thông tin về bạn >> Sở thích quảng cáo tự động . Sau đó qua mạng , người dùng tối ưu sẽ quay trở lại giao diện “Tùy chọn quảng cáo quản lý của bạn”.

Bước 3: Nhấn chọn mục Ẩn chủ đề quảng cáo rồi tùy chọn 1 trong 3 lựa chọn danh sách bao gồm: Ẩn quảng cáo trong thời gian 6 tháng – 1 năm sửa lỗi hoặc chọn ẩn vĩnh viễn nguyên nhân để loại bỏ quảng cáo tạm thời tổng hợp hoặc hoàn toàn.

[Chia sẻ] Cách hạn chế và chặn quảng cáo trên Facebook để không bị làm phiền

Cài đặt ‘hạn chế quảng cáo’ trên Facebook

tốc độ Nếu người dùng đang sử dụng bản quyền các ứng dụng như ePay tổng hợp , Lazada trực tuyến , Shopee… ứng dụng Facebook cập nhật cũng giảm giá sẽ thu thập sử dụng các thông tin mặt hàng yêu thích nguyên nhân của bạn thông qua thanh toán các trang web đó hỗ trợ . tự động Trên cơ sở đó ở đâu uy tín , Facebook mới nhất sẽ tiến hành sàng lọc link down và hiển thị quảng cáo các thông tin quảng cáo liên quan đến chia sẻ các mặt hàng bạn đang quan tâm.

Để xử lý vấn đề này công cụ , người dùng bản quyền cũng an toàn có thể áp dụng chặn quảng cáo trên Facebook tương tự như cách xóa liên quan đến sở thích full crack đã chia sẻ ở trên như thế nào . Tại mục “Thông tin giả mạo của bạn” gồm 2 tab nhỏ là “Giới thiệu về bạn” nguyên nhân và “Danh mục khóa chặn của bạn” cài đặt . Trường hợp người dùng không muốn Facebook đưa tải về các thông tin về cá nhân người dùng cho tốt nhất các bên quảng cáo qua mạng thì bạn thanh toán có thể chọn ẩn mục này. 

[Chia sẻ] Cách hạn chế và chặn quảng cáo trên Facebook để không bị làm phiền

Lưu ý: tại phần “Danh mục hướng dẫn của bạn” có giá trị vô cùng quan trọng kiểm tra . Thông qua mục này khóa chặn có thể giúp người dùng thể hiện tính cách kinh nghiệm , đặc trưng hướng dẫn và thói quen sử dụng đăng ký vay , sở thích cá nhân sử dụng của bạn ở đâu uy tín . Do vậy Facebook gần như chi tiết có thể biết nhanh nhất mọi thứ về người dùng ứng dụng tất toán của mình như thế nào . Riêng trong mục “Cài đặt quảng cáo” bạn lừa đảo có thể tùy chọn hỗ trợ các chế độ On/Off đều có liên quan giữa việc dùng ứng dụng hay website tài khoản để quyết định có muốn nhìn thấy quảng cáo hay không.

Với hướng dẫn chi tiết cách hạn chế qua mạng chặn quảng cáo trên Facebook hữu ích trên đây hy vọng địa chỉ sẽ giúp người dùng tránh khỏi vô hiệu hóa những phiền toái từ quảng cáo full crack , đồng thời còn giúp tăng bảo mật thông tin cá nhân người dùng.

[CẬP NHẬT] BẢNG GIÁ ĐIỆN THOẠI

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext