Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone 7 tuyệt đối không nên bỏ qua

iPhone 7 và iPhone 7 Plus mặc dù đã bị soán ngôi bởi iPhone 8 và iPhone X tuy nhiên đây vẫn là smartphone được rất nhiều người săn đón do nó vẫn sở hữu một thiết kế đẹp, tinh tế và hiệu năng vẫn cực kỳ khủng. Bài viết sẽ chia sẻ k

Kinh nghiệm sử dụng iPhone 7 dữ liệu với nút Home

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone 7 tuyệt đối không nên bỏ qua

Vào Settings > General > Home Button nạp tiền và chọn một trong ba tùy chọn có sẵn

tổng hợp Trên iPhone 7/ 7 Plus nút Home cài đặt đã bản quyền được làm lại bằng nút cảm biến tính năng , qua web nhưng ít ai biết rằng nút Home này có chế độ chỉnh tốc độ nhấn nút. Kinh nghiệm sử dụng iPhone 7 cho thấy danh sách , khi chỉnh tốc độ nhấn nút này bạn ở đâu tốt sẽ chia sẻ có thể nhấn nút Home tính năng để mở máy nhanh hơn chi tiết hoặc chậm hơn.

Nhấc iPhone – Sáng màn hình

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone 7 tuyệt đối không nên bỏ qua

Vào Settings > Display & Brightness > chọn mở Raise to Wake

Đây là một tính năng mới kỹ thuật , sửa lỗi khá hay trên iOS 10 công cụ . Bạn thanh toán có thể mở sáng màn hình điện thoại sử dụng mà không cần nhấn nút Home hay nút nguồn bằng cách nhấc điện thoại lên như thế nào mà thôi.

 

  • Xem thêm: Cách tận dụng triệt nguyên nhân để download các nút tắt tốt nhất của iPhone cài đặt có thể bạn chưa biết

 

Khởi động lại iPhone 7/ 7 Plus bằng phím vật lý

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone 7 tuyệt đối không nên bỏ qua

Việc restart iPhone 7/ 7 Plus khác dịch vụ với trên iPhone 6 trở về trước

Các thiết bị iPhone đời cũ ở đâu nhanh , cách restart lấy liền được tiến hành bằng nút Home vật lý qua mạng và nút nguồn quản lý , tuy nhiên quảng cáo hiện nay trên iPhone 7/ 7 Plus lại không thể thực hiện thao tác này mẹo vặt được địa chỉ . Một cách khác giả mạo đã trên điện thoại được thay thế tối ưu , bạn ở đâu uy tín có thể thực hiện theo đó là giữ nút nguồn nguyên nhân và nút giảm âm lượng cùng lúc giảm giá , đến khi iPhone 7/ 7 Plus tự khởi động lại.

Mở nhanh camera 

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone 7 tuyệt đối không nên bỏ qua

Chỉ mất chưa đến 1 giây bạn trực tuyến đã hỗ trợ có thể mở thanh toán được camera iPhone 7/ 7 Plus qua mạng để chụp ảnh

Trước kia bạn như thế nào có thể vào camera bằng shortcut trên màn hình khóa từ iPhone phải làm sao , tuy nhiên tất toán nếu nâng cấp lên iOS 10 hay trên iPhone 7/ 7 Plus download thì full crack sẽ không thể truy cập xóa tài khoản được bằng cách này vì hệ điều hành iOS mới tăng tốc đã loại bỏ shortcut camera trên màn hình khóa ứng dụng . Cách duy nhất kinh nghiệm để vào nạp tiền được camera trên màn hình khóa là bạn phải trượt màn hình từ phải sang trái.

Chuyển đổi ứng dụng thanh toán với 3D Touch

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone 7 tuyệt đối không nên bỏ qua

Mẹo chuyển đổi ứng dụng trên iPhone 7/ 7 Plus bằng 3D Touch giảm giá khá nhanh

Chuyển đổi ứng dụng trên iPhone 7/ 7 Plus là phần không thể thiếu khi chạy đa nhiệm trên iPhone kỹ thuật . Với phiên bản trước lấy liền , bạn cần nhấn đúp nút Home kích hoạt để truy cập mật khẩu , tuy nhiên giá rẻ với 3D Touch bạn chỉ cần chạm vào cạnh trái màn hình tốc độ , vuốt về giữa là kiểm tra có thể xem ứng dụng được kinh nghiệm tất cả trên điện thoại các ứng dụng đang mở.

Hy vọng sử dụng với ở đâu uy tín những kinh nghiệm sử dụng iPhone 7 trong khuôn khổ bài viết này như thế nào sẽ giúp bạn có danh sách được trải nghiệm sử dụng tốt hơn trong kích hoạt quá trình sử dụng lấy liền . Chúc bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext