Chức năng bút cảm ứng của Apple khác gì với S-Pen của Samsung

Những chức năng của bút cảm ứng - Apple Pencil lại một lần nữa khẳng định "Apple không phải là người đầu tiên nhưng luôn là người làm tốt nhất"

Trước đây Steve Jobs từng coi bút điện tử chỉ là một vật thay thế cho ngón tay tăng tốc , tối ưu nhưng giờ đây phải làm sao , bản quyền với bút cảm ứng địa chỉ của Apple  trực tuyến mọi thứ ứng dụng đã hoàn toàn thay đổi.

Apple Pencil kiểm tra được biết đến là chiếc bút điện tử (stylus) bằng nhựa vô hiệu hóa , nó cập nhật có thể kết nối tất toán với iPad Pro thông qua Bluetooth phải làm sao . Ngòi bút Apple Pencil cập nhật và màn hình iPad Pro tích hợp một số công nghệ ghi nhận lực nhấn lên bút vô hiệu hóa của người dùng link down để có lực phản hồi thích hợp.

iPad Pro giảm giá có thể quét 240/giây tối ưu để nhận diện hoạt động sửa lỗi của Apple Pencil trực tuyến và giảm độ trễ nạp tiền của bút Apple xuống phần triệu giây nơi nào , vì vậy khi đặt bút xuống mật khẩu để thao tác trên màn hình iPad Pro lấy liền , bạn nguyên nhân sẽ thấy nét vẽ xuất hiện ngay lập tức.

Chức năng bút cảm ứng của Apple khác gì với S-Pen của Samsung
Độ trễ khi ngòi bút tiếp xúc danh sách với màn hình chia sẻ của iPad Pro chỉ tính bằng phần triệu giây

Chiếc bút điện tử kiểm tra của Apple còn tỏ ra hữu ích hơn bút điện tử thông thường trực tuyến bởi khả năng tô nét thanh ứng dụng , nét đậm như bút thật vô hiệu hóa . Ví dụ tốt nhất , đăng ký vay nếu bút tài khoản được đặt nằm thẳng quảng cáo , nghiêng kinh nghiệm sẽ thể hiện tốc độ được chi tiết các nét vẽ thanh mảnh tốt nhất , còn nạp tiền nếu đặt bút nằm ngang tốc độ có thể tạo ra ở đâu nhanh những nét đậm chia sẻ . Đồng thời qua web , Apple pencil còn có khả năng tạo nét đổ bóng bằng thao tác nghiêng bút khi vẽ giảm giá , hay dùng hai ngón tay làm thước kẻ ảo chi tiết để kẻ dòng kẻ trên iPad Pro.

Chức năng bút cảm ứng của Apple khác gì với S-Pen của Samsung
Khả năng vẽ nét thanh kinh nghiệm , nét đậm tuỳ theo lực nhấn quản lý và độ nghiêng ở đâu tốt của Apple Pencil

Với thiết bị mới này tốt nhất , lừa đảo mọi công việc văn phòng nạp tiền , thiết kế đồ hoạ cài đặt , sáng tác nghệ thuật trên màn hình lớn đăng ký vay của iPad Pro như thế nào sẽ thật dễ dàng nhanh nhất và thuận tiện tối ưu . đăng ký vay Đặc biệt qua web , Apple Pencil địa chỉ sẽ giúp người dùng làm việc tốt hơn xóa tài khoản với ứng dụng Notes qua web và Mail mới trên iOS 9 hay cài đặt những ứng dụng từ bên thứ ba như bộ Office an toàn của Microsoft trên điện thoại lấy liền các ứng dụng chỉnh ảnh từ Adobe…

Bút cảm ứng Apple Pencil là một công cụ hiệu quả cho iPad Pro trên điện thoại với tuổi thọ pin lên tới 12 giờ đồng hồ dịch vụ . Ngoài ra dữ liệu , chiếc bút này mẹo vặt cũng tính năng được tích hợp chức năng sạc nhanh tốt nhất , chỉ cần sạc 15 giây quảng cáo sẽ thanh toán có thể miễn phí được thời gian sử dụng kỹ thuật lên đến 30 phút trên điện thoại , điều này đồng nghĩa vô hiệu hóa với việc chỉ cần vài phút sạc bạn link down có thể làm việc liên tục trên điện thoại với Apple Pencil lấy liền . qua mạng Hơn nữa địa chỉ , cách thức sạc pin cho Apple Pencil tính năng rất đơn giản mới nhất , bạn chỉ cần cắm cổng lightning ở đầu bút vào iPad là ứng dụng có thể nạp đầy năng lượng trong tích tắc.

Chức năng bút cảm ứng của Apple khác gì với S-Pen của Samsung
Chỉ 15 giây giá rẻ có thể dùng đến 30 phút nhanh nhất . Thật không thể tin nổi! 

xóa tài khoản Những chức năng kể trên khác biệt hoàn toàn so ở đâu tốt với bút S-Pen trên Galaxy Note 5 sử dụng bởi chiếc bút này chỉ thích hợp cho việc ghi chú nhanh cập nhật và hầu như chỉ qua web có thể thay đổi nét vẽ quản lý , màu sắc bằng phần mềm trên Note 5 hay nhất . Vì vậy giảm giá , S-Pen mẹo vặt của Galaxy Note 5 đem lại cảm giác viết không thật như Apple Pencil tốc độ của “Táo khuyết”.

Chiếc stylus đầu tiên tự động của Apple quản lý sẽ link down được bán chi tiết với giá 99USD vào tháng 11 xóa tài khoản , cùng thời điểm bán ra tổng hợp của mẫu iPad Pro.

Apple luôn biết cách làm mới khóa chặn những chức năng sử dụng của bút cảm ứng  địa chỉ , biến nó trở thành chiếc bút cảm ứng khác biệt hoàn toàn so lấy liền với sử dụng những thiết bị tương tự trên thị trường nạp tiền hiện nay hay nhất . Do vậy tính năng , không có lý do gì ở đâu nhanh Apple không tự tin khẳng định rằng Apple Pencil còn “hơn cả một chiếc bút điện tử bình thường” kiểm tra và là vũ khí bí mật hỗ trợ được trang bị cho iPad Pro giá rẻ để giúp sản phẩm này “hủy diệt” dòng máy tính bảng trên thị trường.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext