Công nghệ Dolby Atmos trên smartphone tuyệt vời đến mức nào?

Ngày càng nhiều thiết bị được trang bị công nghệ Dolby Atmos như Lenovo Vibe K5, K5 Plus, Lenovo A7010 và Lenovo Vibe X3. Vậy công nghệ này là gì?

Công nghệ Dolby Atmos là công nghệ âm thanh quảng cáo đặc biệt nơi nào , quảng cáo được trang bị trên giả mạo những chiếc smartphone chuyên giải trí ở đâu tốt . Vậy công nghệ này là gì tổng hợp và có gì khác biệt so hay nhất với âm thanh bình thường hay không mẹo vặt ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nó giả mạo nhé.

Công nghệ Dolby Atmos là gì?

Dolby Atmos là công nghệ âm thanh vòm khóa chặn của công ty Dolby Laboratories (Anh) chi tiết . Công nghệ này công cụ được công bố bố vào tháng 4 năm 2012 tốt nhất và phát hành vào tháng 6 cùng năm qua mạng , lần đầu tiên full crack được sử dụng trong phim Brave chi tiết của Pixar.

Công nghệ này cho phép thể hiện âm thanh một cách chân thật hơn đăng ký vay với hàng trăm bộ loa tăng tốc được bố trí trong rạp qua web , âm thanh địa chỉ có thể di chuyển từ mới nhất mọi hướng khác nhau chứ không hẳn là từ trái qua phải kích hoạt , rồi từ trước ra sau như hệ thống loa 5.1 hay 7.1 ứng dụng hiện tại.

Công nghệ Dolby Atmos trên smartphone tuyệt vời đến mức nào?
Âm thanh di chuyển từ thanh toán mọi hướng nhờ công nghệ Dolby Atmos

Việc lắp đặt công nghệ này ứng dụng được thực hiện lần đầu tiên là ở nhà hát Dolby ở Hollywood trên điện thoại , California lấy liền , cho buổi ra mắt chi tiết của Brave vào tháng 6 năm 2012 miễn phí . Trong suốt năm 2012 chi tiết , nó cài đặt đã full crack đã trực tuyến được lắp đặt khoảng 25 địa điểm trên toàn thế giới lấy liền , an toàn với mức tăng tới 300 địa điểm trong năm 2013 trực tuyến . Và chia sẻ hiện tại có 2.000 địa điểm như tháng Hai năm 2015.

Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời smartphone

Công nghệ Dolby Atmos này sử dụng thuật toán do Dolby phát triển tự động , nó tối ưu đã tốt nhất được trình diễn tại triển lãm Mobile World Congress 2014 tính năng và sử dụng chip xử lý âm thanh bên trong con chip ARM vô hiệu hóa . Thuật toán ở đâu nhanh sẽ “đánh lừa” não bộ giảm giá của người nghe trực tuyến , khiến chúng ta có cảm giác giống như đang nghe âm thanh vòm 3D download , âm thanh sử dụng có thể đi từ phía bên trái công cụ , phải mẹo vặt hoặc thậm chí xuất hiện từ phía trên đầu chi tiết và bên dưới chân giá rẻ , mặc phải làm sao dù trên thực tế chỉ có 2 loa.

Công nghệ Dolby Atmos trên smartphone tuyệt vời đến mức nào?

Dolby Atmos cải thiện đáng kể âm thanh full crack của âm nhạc chia sẻ , trò chơi công cụ và chương trình truyền hình ở bất kỳ định dạng nào trên thiết bị nơi nào của bạn

Nhìn chung qua web , chuẩn Dolby Atmos dành cho ở đâu tốt các thiết bị di động qua mạng sẽ sử dụng kinh nghiệm điện ảnh hàng đầu khóa chặn để sản sinh âm thanh giả lập qua loa chi tiết và tai nghe kiểm tra để tạo ra sức mạnh mật khẩu , di chuyển âm thanh đó thành dòng chảy xung quanh bạn thanh toán . Vì vậy dịch vụ , địa chỉ nếu bạn là người đam mê âm nhạc sửa lỗi , hãy mua ngay cho mình một chiếc smartphone phải làm sao được trang bị công nghệ Dolby Atmos độc đáo này ở đâu tốt nhé!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext