Cortana là gì? Hướng dẫn sử dụng Cortana trên Win 10 chi tiết

rên hệ điều hành Windows 10 đã được trang bị một tính vô cùng thú vị chính là trợ lý ảo Cortana. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về Cortana là gì và cách sử dụng cũng như thủ thuật tắt Cortana trên Win 10 khi cần thiết được chia sẻ trong b

vô hiệu hóa Trên hệ điều hành Windows 10 thanh toán đã tất toán được trang bị một tính vô cùng thú vị chính là trợ lý ảo Cortana nhanh nhất . Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về Cortana là gì hỗ trợ và cách sử dụng trên điện thoại cũng như thủ thuật  tắt Cortana trên Win 10 khi cần thiết sửa lỗi được chia sẻ trong bài viết sau. 

Cortana Win 10 là gì?

Với thắc mắc đầu tiên về Cortana là gì kiểm tra , theo thông tin từ Microsoft hỗ trợ thì đây là một tính năng trợ lý ảo chi tiết được trang bị dành công cụ riêng cho hệ điều hành Windows 10 sửa lỗi và một số hệ điều hành khác ở đâu nhanh của Microsoft xóa tài khoản . Cơ chế hoạt động lấy liền của Cortana thông qua chỉ thị giọng nói mới nhất của người dùng tốt nhất để điều khiển máy tính xóa tài khoản mà không cần sử dụng bàn phím. 

Cortana là gì? Hướng dẫn sử dụng Cortana trên Win 10 chi tiết

Microsoft Cortana đăng ký vay các tính năng cơ bản như tìm kiếm thanh toán các thông tin từ Bing (thời tiết full crack , giao thông quản lý , tin tức an toàn , bản đồ…) hay điều khiển cách lệnh trên máy tính như tăng giảm âm lượng mẹo vặt , bật tắt wifi. 

quảng cáo Hiện Cortana đang hỗ trợ nguyên nhân các ngôn ngữ ở đâu uy tín bao gồm: Tiếng Anh full crack , Tiếng Pháp giá rẻ , Tiếng Tây Ban Nha chi tiết , Tiếng Đức tính năng , Tiếng Italia giảm giá , Tiếng Bồ Đào Nha khóa chặn , Tiếng Trung Quốc (phổ thông) sửa lỗi , Tiếng Nhật thanh toán . Ngoài ra kỹ thuật , Microsoft còn tích hợp Cortana cài đặt với nhiều sản phẩm khác trên Windows 10 như trình duyệt Edge vô cùng tiện dụng.

>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Hướng dẫn sử dụng trợ lý ảo Cortana trên Win 10

Sau khi tìm hiểu Cortana là gì cập nhật , người dùng cần tiến hành một số bước cài đặt quản lý để miễn phí có thể sử dụng cài đặt được tải về các tính năng trên Cortana.

Bước 1: Trước tiên bạn nhấn chọn phím Windows hỗ trợ , rồi chọn biểu tượng Settings.

Cortana là gì? Hướng dẫn sử dụng Cortana trên Win 10 chi tiết

Bước 2: Chọn tiếp thẻ Time & language.

Cortana là gì? Hướng dẫn sử dụng Cortana trên Win 10 chi tiết

Bước 3: Tại cột menu bên trái bạn chọn Region bản quyền và chọn khu vực là United States cài đặt và ngôn ngữ là English (United States) full crack , dịch vụ hoặc chọn ngôn ngữ tính năng của bạn nhanh nhất nếu nó nằm trong danh sách ngôn ngữ bản quyền được Cortana hỗ trợ.

Cortana là gì? Hướng dẫn sử dụng Cortana trên Win 10 chi tiết

Sau khi phải làm sao đã hoàn tất trên điện thoại các bước cài đặt cần thiết bạn vô hiệu hóa có thể bắt đầu sử dụng Cortana: 

Bước 1: Nhấn phím Windows dữ liệu , chọn mở Cortana tốc độ và tiến hành kiểm tra các bước cài đặt Cortana yêu cầu.

Cortana là gì? Hướng dẫn sử dụng Cortana trên Win 10 chi tiết

Bước 2: Sau đó biểu tượng Cortana sửa lỗi sẽ hiển thị tại thanh Taskbar chia sẻ . Trường hợp không hiển thị nhanh nhất thì bạn hãy nhấn chuột phải vào thanh Taskbar > Cortana > Show Cortana Icon.

Bước 3: Để điều khiển Cortana bằng giọng nói bạn chọn biểu tượng Micro.

Cortana là gì? Hướng dẫn sử dụng Cortana trên Win 10 chi tiết

Bước 4: Sau đó bạn chi tiết có thể sử dụng câu hỏi bất kỳ địa chỉ để yêu cầu Cortana giá rẻ . Ví dụ: “Turn Wifi Off” bản quyền , “Turn down the volume!” như thế nào , “What is the weather?” chi tiết , “Set an alarm for …”

Để gọi Cortana bạn miễn phí có thể sử dụng một trong 2 cách sau: 

Tuy nhiên trước tiên bạn cần cài đặt tính năng này tải về như sau: 

Bước 1: Mở giao diện Cortana giá rẻ , chọn biểu tượng Cài đặt. 

Bước 2: Tại cột menu bên trái bạn chọn Talk to Cortana lừa đảo và bật 2 chức năng Hey địa chỉ , Cortana nhanh nhất Windows + C lên.

Cách tắt Cortana win 10 nhanh chóng

Người dùng chia sẻ có thể kích hoạt tối ưu hoặc tắt Cortana khi cần thiết download nhưng bạn không thể xóa Cortana trên Win 10 hoàn toàn mẹo vặt . cập nhật Khi không cần thiết bạn công cụ có thể tạm tắt Cortana ở đâu nhanh để nó không phản hồi giọng nói bản quyền của bạn bằng cách sau:

Bước 1: Nhập từ khóa Cortana vào mục tìm kiếm trên Windows ở đâu nhanh và chọn Cortana & Search Settings.

Bước 2: Chọn tab Talk to Cortana link down và tắt ở đâu uy tín các công tắc chuyển đổi Hey Cortana như thế nào và Keyboard shortcut về trạng thái Off full crack để tạm thời vô hiệu hóa khả năng tự động phản hồi lệnh thoại công cụ hoặc phím tắt Cortana qua app . Việc này nhanh nhất sẽ tránh việc Cortana vô tình bị kích hoạt.

Cortana là gì? Hướng dẫn sử dụng Cortana trên Win 10 chi tiết

Sau khi tìm hiểu chi tiết về Cortana là gì hy vọng tối ưu sẽ giúp người dùng hiểu hơn về công cụ tiện ích này sửa lỗi .

Với sự giúp đỡ chia sẻ của Cortana vô hiệu hóa sẽ giúp bạn làm việc nhanh chóng hơn thay vì phải thao tác trực tiếp trên máy tính kỹ thuật . Đôi khi bạn full crack cũng sử dụng có thể trò chuyện tải về với Cortana xóa tài khoản để giải tỏa căng thẳng.

BẢNG GIÁ LAPTOP

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext