Đánh giá Apple macOS 11 Big Sur – kỷ nguyên mới cho Macbook

Mới đây, Apple đã chính thức tung hệ điều hành macOS 11 Big Sur. Bản nâng cấp này đem đến nhiều tính năng thú vị và đặc biệt rất thân thiện với người dùng. Giới chuyên môn đánh giá Apple macOS 11 Big Sur sẽ đem đến tương lai mới cho A

Mới đây download , Apple bản quyền đã chính thức tung hệ điều hành macOS 11 Big Sur phải làm sao . Bản nâng cấp này đem đến nhiều tính năng thú vị tổng hợp tải về đặc biệt bản quyền rất thân thiện đăng ký vay với người dùng giả mạo . Giới chuyên môn đánh giá Apple macOS 11 Big Sur dịch vụ sẽ đem đến tương lai mới cho Apple trên điện thoại và dòng máy tính Macbook cài đặt của hãng.

Đánh giá Apple macOS 11 Big Sur – kỷ nguyên mới cho Macbook
macOS 11 Big Sur là một bước tiến mới qua app của Apple tương tự chip M1

tăng tốc Nếu như chip M1 đang gây tự động được sự chú ý lớn sử dụng với người yêu công nghệ khi đem đến hiệu suất mạnh mẽ kích hoạt . Thì sự xuất hiện ở đâu nhanh của bản cập nhật hệ điều hành macOS 11 Big Sur cho thấy Apple ngày càng quan tâm đến dòng laptop giá rẻ của hãng hơn.

Đánh giá Apple macOS 11 Big Sur

Rất nhiều thứ mới mẻ đối hướng dẫn với người sử dụng Macbook trực tuyến nhưng lại nạp tiền khá quen chia sẻ với người dùng iPhone hay iPad ứng dụng . Apple macOS 11 Big Sur tốc độ được chỉnh sửa ở đâu tốt và cải tiến chi tiết rất nhiều giúp đem đến một giao diện mới tương đồng giá rẻ với iOS download . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về macOS 11 Big Sur tính năng nhé.

1 mật khẩu . Thiết kế giao diện

Giới công nghệ đánh giá Apple macOS 11 Big Sur chia sẻ rất cao về khoản thiết kế mật khẩu . Bản nâng cấp hệ điều hành macOS lần này có sự thay đổi lớn về thiết kế sử dụng và giao diện hướng dẫn . Nhà Táo cho biết đây là lần cập nhật có sự thay đổi lớn nhất về thiết kế kể từ khi OS X nhanh nhất được ra mắt.

Đánh giá Apple macOS 11 Big Sur – kỷ nguyên mới cho Macbook
Thiết kế kỹ thuật và giao diện macOS 11 Big Sur hiện đại hơn kinh nghiệm và thân thiện hơn tài khoản với iOS

Tiêu biểu phải kể đến tài khoản những biểu tượng ứng dụng sửa lỗi đã thanh toán được thiết kế lại tương tự trên iOS 14 công cụ . Các biểu tượng này hình vuông hay nhất trực tuyến được tro tròn 4 góc giả mạo . Ngoài ra đăng ký vay , miễn phí nếu bạn là người dùng Macbook lâu năm dữ liệu sẽ nhận thấy bản nâng cấp lần này có nhiều hơn lớp giao diện trắng mờ.

Thanh menu phía trên ở đâu nhanh đã không sử dụng màu trắng quản lý bản quyền được thay bằng trắng mờ tài khoản để đăng ký vay vẫn địa chỉ có thể hiển thị tự động được hình nền phía sau đăng ký vay . Và trực tuyến các biểu tượng trên thanh menu mới nhất cũng trực tuyến được thay đổi dịch vụ và thích ứng theo công cụ , chuyển sang màu đen đối tất toán với nền sáng tất toán và màu trắng đối thanh toán với nền tối.

Đánh giá Apple macOS 11 Big Sur – kỷ nguyên mới cho Macbook
Thanh menu trên hệ điều hành macOS 11 Big Sur

Tuy nhiên cài đặt , so link down với phiên bản cũ giá rẻ , bản cập nhật mới gây ra 1 khó chịu nhỏ là có 1 số ứng dụng mẹo vặt vẫn chưa kích hoạt được cập nhật tính năng thích ứng mới như: tiện ích đồng hồ Hour danh sách . Nó làm mất đi sự đồng nhất tính năng và khiến giao diện mất đi vẻ đẹp tuyệt vời nguyên nhân của mình.

Đánh giá Apple macOS 11 Big Sur – kỷ nguyên mới cho Macbook
Tiện ích đồng hồ Hour chưa hỗ trợ tính năng thích ứng

Ngoài ra địa chỉ , Apple nạp tiền cũng thay đổi khoảng cách giữa 2 biểu tượng trên thanh menu chi tiết và slidebar giúp đem đến 1 giao diện thống nhất cập nhật và hiện đại hơn.

2 trên điện thoại . Có nhiều tính năng tương tự như iOS

Với phiên bản nâng cấp macOS mới lần này Apple tự động đã tích hợp một vài tính năng từ hệ điều hành iOS chia sẻ . Ví dụ như: Trung tâm điều khiển hiển thị bên phải như thế nào của thanh menu.

Theo đánh giá Apple macOS 11 Big Sur khóa chặn của chúng tôi mẹo vặt , trung tâm điều khiển này có nhiều điểm tương đồng tất toán với iOS mới nhất . Tuy nhiên nguyên nhân , nó chưa thực sự hữu ích nơi nào với Macbook Pro vô hiệu hóa . Bởi vì chi tiết để người dùng Macbook hay nhất có thể truy cập nhanh qua tính năng các cài đặt trên bàn phím như thế nào và không cần đến trung tâm điều khiển.

Đánh giá Apple macOS 11 Big Sur – kỷ nguyên mới cho Macbook
Trung tâm điều khiển trên Apple macOS 11 Big Sur

Tuy nhiên quản lý , điều đó không đồng nghĩa phải làm sao với việc trung tâm điều khiến cô tác dụng trên hệ điều hành Big Sur cập nhật . Có một số tính năng kỹ thuật rất hữu ích như: chuyển đổi tài khoản không cần đăng xuất hay phím trợ năng.

Ngoài ra vô hiệu hóa , còn có 1 số tính năng khác qua app rất phù hợp trực tuyến với hệ điều hành mới như: vuốt từ bên phải TouchPad bằng 2 ngón hay nhất hoặc nhấn vào đồng hồ trên thanh menu ở đâu tốt sẽ hiển thị trung tâm thông báo hay nhất . Ngoài ra miễn phí , người dùng còn nguyên nhân có thể tùy chỉnh quảng cáo và gắn hay nhất các tiện ích như: ghi chú tối ưu , đồng hồ ứng dụng , lịch Podcast,… vào màn hình trung tâm tăng tốc của thông báo.

Đánh giá Apple macOS 11 Big Sur – kỷ nguyên mới cho Macbook
Các thông báo nạp tiền sẽ lấy liền được gom lại nhóm dịch vụ với nhau theo ứng dụng ở đâu nhanh . Người dùng hỗ trợ có thể trả lời tốt nhất được tin nhắn trực tiếp luôn giá rẻ mà không cần phải mở ứng dụng lên

3 nơi nào . Safari

Safari là trình duyệt do Apple phát triển sử dụng giảm giá được cài mặc định trên trực tuyến các sản phẩm đăng ký vay của hãng link down . Với hệ điều hành macOS 11 Big Sur lấy liền , trình duyệt Safari giá rẻ cũng địa chỉ được nâng cấp lên phiên bản mới nhất ở đâu uy tín với nhiều thay đổi về bảo mật.

Đánh giá Apple macOS 11 Big Sur – kỷ nguyên mới cho Macbook
Safari 14 trực tuyến được cải tiến địa chỉ rất nhiều

Apple đăng ký vay đã qua app rất nỗ lực kiểm tra để cải thiện trình duyệt này đăng ký vay và điều đó ở đâu uy tín đã bản quyền được chứng minh dịch vụ . Người dùng nguyên nhân có thể tùy chỉnh phím tắt lừa đảo , hình nền khóa chặn và nhiều mục khác quản lý . Ngoài ra ứng dụng , trên ở đâu nhanh các tab xóa tài khoản của Safari còn có thêm biểu tượng yêu thích tương tự hay nhất các trình duyệt khác an toàn . Nó hiển thị mặc định ở đâu uy tín và không phải cài đặt như trước đây.

Ngoài ra tất toán , Apple đang thử nghiệm 1 tính năng mới kiểm tra để tăng tốc hoạt động tương tự Google dịch an toàn hoặc miễn phí có thể truy cập vào một số trang Google bỏ qua kỹ thuật . Tuy nhiên như thế nào , trình duyệt này quản lý sẽ chỉ hiển thị hỗ trợ 1 số ngôn ngữ như: Anh tất toán , Trung giản thể xóa tài khoản , Pháp tối ưu , Tây Ban Nha qua web , Nga quảng cáo , Đức địa chỉ , Braxin lừa đảo và Bồ Đào Nha.

Đánh giá Apple macOS 11 Big Sur – kỷ nguyên mới cho Macbook
Apple đang xây dựng tính năng mới giúp cải thiện tốc độ

Chưa hết tất toán , Safari 14 còn có 1 tính năng hướng dẫn rất độc đáo hỗ trợ và hay đó là xem trước Tab tổng hợp . lấy liền Khi người dùng di chuyển chuột đến 1 tab nào đó trên thanh tab tăng tốc của Safari miễn phí , qua web sẽ xuất hiện 1 bản thu nhỏ ở phía dưới.

Các chuyên gia về công nghệ đánh giá Apple macOS 11 Big Sur về ứng dụng Safari ứng dụng rất tốt địa chỉ . Nó nhanh hơn giá rẻ , ít ngốn pin hơn so tải về với nhiều trình duyệt khác thanh toán . Và giả mạo đặc biệt là khả năng bảo mật cao hơn nhanh nhất . qua web Khi nhấn vào tấm chắn trên thanh địa chỉ bên trái kỹ thuật sẽ hiển thị cho người dùng danh sách download các trình theo dõi hoạt động trên website.

4 an toàn . Các ứng dụng khác

Apple macOS 11 Big Sur có nhiều ứng dụng trông rống giảm giá với ứng dụng trên iOS giá rẻ . Trong đó giảm giá , Messages có tối ưu những công cụ như: tìm kiếm hình ảnh tối ưu , tin nhắn ghim nguyên nhân , sticker Memoji full crack , ảnh nhóm,… Chưa hết tự động , người dùng còn tất toán có thể trả lời trực tiếp danh sách các tin nhắn trong ở đâu tốt các group sử dụng hoặc gắn thẻ download mọi người.

Đánh giá Apple macOS 11 Big Sur – kỷ nguyên mới cho Macbook
Ứng dụng Messages

Hay ứng dụng bản đồ lừa đảo đã tài khoản được nâng cấp ứng dụng với nhiều tiện ích hơn tài khoản . nguyên nhân Bên trái có 1 tab mới bạn co thể xem dịch vụ được trên điện thoại các vị trí quản lý , địa điểm yêu thích gần đây hướng dẫn , quan sát 360 độ tài khoản , nhấn vào 1 địa chỉ bong bóng thông tin nơi nào sẽ tổng hợp được hiện lên.

Đánh giá Apple macOS 11 Big Sur – kỷ nguyên mới cho Macbook
Ứng dụng bản đồ

Người dùng qua web sẽ sử dụng được trải nghiệm tối ưu những ưu điểm vượt trội kiểm tra của macOS 11 Big Sur khi sử dụng Macbook chạy chip mới giả mạo của Apple kinh nghiệm . giả mạo Bên cạnh đó tính năng , hệ điều hành còn có 1 lớp giả lập Rosetta 2 giúp đảm bảo link down những ứng dụng lập trình cho máy tính chạy chip Intel đăng ký vay vẫn hoạt động tốt ở đâu nhanh được trên máy Mac.

Có nên cập nhật ngay macOS 11 Big Sur?

Các chuyên gia về công nghệ khuyên cài đặt các bạn nên tính năng để thêm 1 thời gian nữa vô hiệu hóa , khi hệ điều hành hoạt động ổn định hơn hãy cập nhật nạp tiền . Tuy nhiên kích hoạt , qua trải nghiệm ban đầu chúng tôi thấy bản cập nhật hệ điều hành macOS mới hoạt động ở đâu tốt khá ổn định dữ liệu . Apple gần như tốt nhất đã giải quyết lừa đảo được hướng dẫn rất nhiều lỗi trong giai đoạn mới ra mắt so tự động với phiên bản beta trước đó.

phải làm sao Nếu bạn muốn an toàn hãy qua app để thêm 1 thời gian nữa hãy cập nhất thanh toán . Còn tổng hợp nếu muốn mới nhất được trải nghiệm ngay tổng hợp những điều mới lạ công cụ thì cập nhật ngay hay nhất cũng không thành vấn đề.

Sau khi trải nghiệm qua mạng đánh giá Apple macOS 11 Big Sur nguyên nhân , chúng tôi nhận thấy đây là bản cập nhật mới hướng dẫn rất thú vị nơi nào . Giao diện dễ dùng hay nhất , có nhiều tính năng hữu ích quảng cáo . Còn trên điện thoại các bạn trực tuyến thì sao tăng tốc , có nhận xét gì về hệ điều hành mới này.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext