Đánh giá cấu hình Nokia 3: tất cả dừng ở mức trung bình

Có thể thấy Nokia 3 là một smartphone có thiết kế và độ hoàn thiện rất tốt trong phân khúc giá rẻ. Nhưng còn cấu hình Nokia 3 thì sao? Nó có đủ mạnh để đáp ứng các nhu cầu của bạn hay không?

Thông số cấu hình Nokia 3

Trước khi đánh giá cụ thể danh sách , chúng ta cùng điểm lại cấu hình Nokia 3 hay nhất . Với mức giá khoảng 3.000.000đ, Nokia 3 là một smartphone giá rẻ trực tuyến được trang bị chip  MediaTek 6737 giả mạo , đi kèm RAM 2GB địa chỉ và bộ nhớ trong 16GB kỹ thuật . Đây là thông số ngang cơ xóa tài khoản với một số mẫu cùng tầm giá như Huawei Y5 2017 địa chỉ , Motorola C Plus hay Xiaomi Redmi 4A khóa chặn , Asus Zenfone Live.

Điểm số hiệu năng Nokia 3 qua full crack các trang đánh giá

Cấu hình Nokia 3 giúp máy đạt hơn 28 nghìn điểm Antutu phải làm sao , 1377 điểm đa nhân nhanh nhất và 535 điểm đơn nhân trên GeekBench kích hoạt . Đây là một con số chia sẻ khá khiêm tốn qua web , đăng ký vay nhưng chúng ta thanh toán cũng khó an toàn có thể đòi hỏi cao hơn ở một smartphone 3.000.000đ.

Đánh giá cấu hình Nokia 3: tất cả dừng ở mức trung bình

Đánh giá cấu hình Nokia 3: tất cả dừng ở mức trung bình

Đánh giá cấu hình Nokia 3 qua một số ứng dụng test hiệu năng

  • Xem thêm: Tại sao phiên bản Nokia 3310 có 3G đến giờ mới xuất hiện?

Trải nghiệm thực tế mẹo vặt của Nokia 3

kinh nghiệm Trên thực tế mới nhất , hiệu năng Nokia 3 tổng hợp khá tương đương như thế nào với cấu hình cập nhật . Các tác vụ đơn giản như nhắn tin đăng ký vay , gọi điện qua app , lướt web cài đặt và mạng xã hội mượt hướng dẫn . Tuy nhiên bản quyền , khi trình duyệt mở nhiều tab trên điện thoại hoặc chơi một số game nặng địa chỉ , máy trên điện thoại sẽ xảy ra hiện tượng đơ trong giây lát.

Video thử chơi game trên Nokia 3

Nhìn chung tăng tốc , trên điện thoại với tầm giá 3.000.000đ, cấu hình Nokia 3 đủ bản quyền để mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng phổ thông chia sẻ . full crack Bên cạnh đó tốt nhất , nhờ thiết kế trực tuyến và độ bền tốt mật khẩu mà smartphone này khóa chặn vẫn đang tốt nhất rất lấy liền được ua chuộng trên thị trường.

 

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext