Đánh giá chi tiết Vivo Y71 – rẻ nhưng chất

Nằm trong phân khúc giá rẻ với mức giá chỉ khoảng 4 triệu đồng nhưng những gì Vivo Y71 thực sự vượt người sức mong đợi của người dùng. Hãy cùng đánh giá chi tiết Vivo Y71 để thấy được những điểm tuyệt vời đó.

Đánh giá chi tiết Vivo Y71 qua thiết kế ấn tượng

Có thể thấy rằng Vivo Y71 sở hữu một thiết kế tương tự như đàn anh Vivo V7 kiểm tra , từ khung viền xóa tài khoản , mặt lưng cho đến cách bố trí cụm camera bản quyền . Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này so ứng dụng với chi tiết các đối thủ cùng phân khúc chính là sở hữu màn hình 18:9 giả mạo với diện tích hiển thị mặt trước sử dụng lên đến khoảng 78.7% tốt nhất . Đây dữ liệu có thể coi là chiếc điện thoại rẻ nhất sở hữu viền màn hình mỏng đến vậy.

Đánh giá chi tiết Vivo Y71 – rẻ nhưng chất

Có thể thấy rằng Vivo Y71 sở hữu một thiết kế tương tự như đàn anh Vivo V7

tất toán Ngoài ra mẫu Y71 này có độ mỏng ấn tượng hay nhất nếu so đăng ký vay với nguyên nhân những chiếc smartphone trong cùng tầm giá khóa chặn . Độ hoàn thiện trên điện thoại của máy mình đánh giá ở mức 8/10 tải về thì nó không ọp ẹp hướng dẫn dù bóp mạnh vào phần mặt lưng phải làm sao và cả phần khung nguyên nhân cũng thế trên điện thoại . Tuy nhiên ở đâu nhanh , mặt lưng trên Y71 chỉ tối ưu được làm bằng nhựa trực tuyến , mặc kiểm tra dù vậy Vivo kinh nghiệm đã khéo léo thiết kế giúp người dùng cảm giác đây là một chiếc smartphone nguyên khối.

Màn hình Vivo Y71 có gì ứng dụng đặc biệt?

Bạn mẹo vặt sẽ kỳ vọng gì ở 1 chiếc điện thoại nguyên nhân với giá chỉ khoảng 4 triệu đồng trên điện thoại ?  Vivo Y7 nhanh nhất sẽ không làm bạn thất vọng khi nó sở hữu màn hình 6 inch ở đâu tốt với tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải HD+ chia sẻ . Khả năng tái tạo màu sắc trên Y71 qua app khá tốt full crack , hình ảnh lấy liền được thể hiện trung thực không phải làm sao quá lè loẹt an toàn cũng không nhợt nhạt trực tuyến . Tuy nhiên quảng cáo , màn hình trên sản phẩm này có góc nhìn kích hoạt khá hẹp sửa lỗi , khi cập nhật để nghiêng bạn ở đâu nhanh sẽ thấy màu sắc không còn như ý muốn trên điện thoại . Có thể nói tải về , màn hình là điểm nhấn phải làm sao ở đâu nhanh cũng là điểm mạnh trên Y71 kể cả về thiết kế lẫn chất lượng.

Đánh giá chi tiết Vivo Y71 – rẻ nhưng chất

Vivo V71 sở hữu màn hình 6 inch khóa chặn với tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải HD+

Cấu hình bản quyền vẫn là một điểm cộng

Đánh giá chi tiết Vivo Y71  mật khẩu có thể thấy cấu hình lấy liền vẫn là một điểm cộng trên mẫu điện thoại này link down . Vivo Y71 tài khoản được trang bị vi xử lý 4 nhân Snapdragon 425 giá rẻ , đi kèm tổng hợp với đó là 3 GB RAM ở đâu tốt và 64 GB bộ nhớ trong chia sẻ . qua web Khi thử đo AnTuTu máy đạt 45.480 điểm tự động , một số điểm chỉ chấp nhận qua app được miễn phí . Với cấu hình tự động và hiệu năng sửa lỗi như vậy qua mạng , Vivo Y71 cài đặt có thể xử lý mượt quảng cáo nhanh nhất các tác vụ cơ bản như xem phim độ phân giải cao tải về , lướt Facebook tốc độ , truy cập mạng đăng ký vay . tốt nhất Nếu làm khó hơn bằng tựa game nặng hướng dẫn , máy đáp ứng ổn vô hiệu hóa và cho trải nghiệm chơi ở mức trung bình danh sách . giá rẻ Thêm vào đó, V71 download được Vivo trang bị viên pin có dung lượng 3.360 mAh tự động , kèm công cụ quản lý năng lượng Smart Engine hứa hẹn cho thời lượng sử dụng ấn tượng.

Đánh giá chi tiết Vivo Y71 – rẻ nhưng chất

Cấu hình mẹo vặt vẫn là một điểm cộng trên thiết bị ở đâu tốt của Vivo

Camera ở mức chấp nhận tổng hợp được

Với camera sau độ phân giải 13 MP cùng nhiều tính năng hấp dẫn đi kèm như: làm đẹp nhiều cấp độ kích hoạt , chụp toàn cảnh lấy liền sửa lỗi đặc biệt là tích hợp thêm tính năng quét tài liệu đi kèm tổng hợp , nơi nào rất thuận lợi cho văn phòng vô hiệu hóa . Trong điều kiện lý chất lượng ảnh cho ra đủ làm cho người dùng hài lòng cài đặt . qua mạng Đặc biệt qua app , chi tiết trong ảnh nhanh nhất được thể hiện chính xác dữ liệu với độ tương phản cao qua mạng và màu sắc trung thực lừa đảo . Tuy nhiên trong điều kiện thiếu sáng miễn phí hoặc chênh sáng nhiều đăng ký vay thì chất lượng ảnh bị giảm sút kinh nghiệm khá rõ rệt link down . Tất nhiên tài khoản , chúng ta không thể đòi hỏi tự động quá nhiều mẹo vặt với một chiếc smartphone có giá chưa tới 4 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Vivo Y71 – rẻ nhưng chất

Camera ở mức chấp nhận quản lý được

Camera seflie trên Y71 chỉ có 5 MP hướng dẫn , tuy nhiên mình an toàn khá hài lòng trên điện thoại với tăng tốc những gì quảng cáo mà chiếc smartphone này thể hiện ở đâu uy tín . Máy có khả năng làm đẹp bằng AI tài khoản và chụp xóa phông mới nhất , ở đâu uy tín dù đây chỉ là hiệu ứng bằng phần mềm dữ liệu nhưng hậu cảnh (phần xóa phông) quản lý được xử lý nhẹ nhàng nhanh nhất , chuẩn xác miễn phí và không tự động quá lố.

Đánh giá chi tiết Vivo Y71  sử dụng có thể thấy nạp tiền với mức giá chỉ khoảng 4 triệu, Vivo Y71 nhanh nhất đã làm nguyên nhân được nhiều hơn trực tuyến những kỳ vọng ban đầu chia sẻ của người dùng sửa lỗi . Đây là một trong qua web những sản phẩm dữ liệu rất đáng mua tại thời điểm dịch vụ hiện tại.

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext