Đánh giá LG G7 ThinQ: thiết kế tai thỏ thông minh, cấu hình khủng, camera ấn tượng

Vừa chính thức ra mắt vào đầu tháng 5 vừa rồi, LG G7 ThinQ đang là flagship mới nhất của dòng LG G-Series. Để có cái nhìn khách quan nhất, hãy cùng đánh giá LG G7 ThinQ nhé.

Đánh giá LG G7 ThinQ về thiết kế

Flagship quản lý của LG giảm giá cũng công cụ được trang bị màn hình tràn viền đăng ký vay với “tai thỏ” ở cạnh trên kinh nghiệm của máy giống như iPhone X hướng dẫn và nhiều thiết bị Android khác kích hoạt đã làm bản quyền . Phần “tai thỏ” này có kích thước giảm giá khá nhỏ tất toán , download và công ty gọi đây là “New Second Screen” (tạm dịch: Màn hình thứ hai kiểu mới).

Đánh giá LG G7 ThinQ: thiết kế tai thỏ thông minh, cấu hình khủng, camera ấn tượng

Máy có thiết kế tai thỏ hiện đại

 LG G7+ ThinQ chi tiết được đánh giá giảm giá rất cao về thiết kế giảm giá . Chất liệu hoàn thiện chính là khung kim loại kết hợp cùng kính vát cong 3D quản lý rất mềm mại nơi nào , cho cảm giác cầm nắm ôm tay như thế nào , thoải mái tính năng . Máy có phần mặt lưng bóng loáng phản chiếu ánh sáng giả mạo rất đẹp mắt kích hoạt , có khả năng biến đổi màu sắc nhẹ khi chúng ta nhìn ở cài đặt các góc độ khác nhau ở đâu nhanh . Các vị trí như camera kép full crack , cảm biến vân tay sử dụng , logo LG kích hoạt được đặt dọc theo 1 đường thẳng miễn phí , cân đối địa chỉ . Cả mặt trước tối ưu và mặt sau đều nạp tiền được phủ kính.

  • Xem thêm: Hình ảnh LG G7 Thinq xuất hiện – lại thêm một smartphone tai thỏ

Cấu hình vô cùng mạnh mẽ

G7 ThinQ dùng màn hình IPS LCD 6.1 inch QuadHD+ ứng dụng , tỷ lệ 19.5:9. Đánh giá LG G7 ThinQ cho thấy màn hình mật khẩu của máy cho độ sáng nơi nào lên đến 1000 nit chi tiết , công nghệ HDR 10 cho khả năng hiển thị tốt dữ liệu , độ chi tiết cao tốt nhất . Màn hình nơi nào của G7 ThinQ có “tai thỏ” ở cạnh trên màn hình tự động , thanh toán nhưng hãng nạp tiền cũng cung cấp tính năng “ẩn” nó đi bằng phần mềm công cụ nếu người dùng muốn.

Đánh giá LG G7 ThinQ: thiết kế tai thỏ thông minh, cấu hình khủng, camera ấn tượng

Đánh giá LG G7 ThinQ về cấu hình

Về cấu hình lừa đảo , LG giảm giá đã trang bị cho G7 ThinQ bộ vi xử lý mạnh nhất danh sách của Qualcomm là Snapdragon 845 xung nhịp tối đa 2.8GHz ở đâu nhanh , GPU Adreno 630 trên điện thoại và có hai tùy chọn bộ nhớ RAM/ROM 4GB/64GB quảng cáo hoặc 6GB/128GB thanh toán . Viên pin dung lượng 3.000 mAh danh sách , nhỏ hơn so tăng tốc với pin giảm giá của LG G6 hỗ trợ và V30 giảm giá . Mặc hay nhất dù vậy tăng tốc , chip Snapdragon 845 hoạt động hiệu quả hơn tới 30% so dịch vụ với ứng dụng các thế hệ trước quảng cáo . Ngoài ra đăng ký vay , G7 ThinQ còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 4.0 qua web của Qualcomm bản quyền nhưng bộ sạc theo máy chỉ hỗ trợ QuickCharge 3.0 kiểm tra . Tính năng sạc không dây chuẩn Qi dịch vụ cũng tải về được hãng trang bị cho flagship nạp tiền của mình.

Đánh giá LG G7 ThinQ: thiết kế tai thỏ thông minh, cấu hình khủng, camera ấn tượng

Máy xóa tài khoản được cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo như thế nào . Ngoài ra tốc độ , G7 ThinQ có nút vật lý kích hoạt để ra lệnh cho trợ lý ảo Google Assistant công cụ , giống như như nút gọi trợ lý ảo Bixby trên điện thoại quảng cáo của Samsung khóa chặn . Smartphone này vô hiệu hóa cũng kỹ thuật được đầu tư về âm thanh khi sở hữu chuẩn âm thanh quad-DAC 32bit kiểm tra , hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm 7.1 giúp cho trải nghiệm âm thanh khi nghe nhạc ở đâu uy tín , xem phim full crack và chơi game tốt hơn.

Camera thực sự ấn tượng

LG G7 ThinQ sở hữu cụm camera kép ở mặt sau giá rẻ bao gồm một cảm biến tiêu chuẩn tất toán và một cảm biến góc rộng quản lý , giống sử dụng với LG V30 trước đây nguyên nhân . Cả hai đều có độ phân giải 16MP công cụ . Trong đó dịch vụ , cảm biến chính có góc rộng 71 độ mới nhất , khẩu độ f/1.6 tốt nhất , cảm biến phụ thứ 2 có góc chụp rộng danh sách lên đến 107 độ tốc độ , f/1.9 qua web , hỗ trợ công nghệ chống rung OIS cùng lấy nét theo pha kết hợp lấy nét tự động bằng laser.

Đánh giá LG G7 ThinQ: thiết kế tai thỏ thông minh, cấu hình khủng, camera ấn tượng

Giao diện camera LG G7 ThinQ 

Phía trước thiết bị là một camera selfie tối ưu với độ phân giải 8 MP phải làm sao . Phần mềm chụp ảnh trên G7 ThinQ chia sẻ cũng link down được tích hợp thêm trí thông minh nhân tạo AI giảm giá với mục đích nhận diện khung cảnh nguyên nhân để điều chỉnh màu sắc sao cho phù hợp giảm giá , hay công nghệ tạo điểm ảnh mới giả mạo để giúp thiết bị khóa chặn có thể chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng cài đặt . Thuật toán tính năng của LG link down có thể phân biệt hơn 1000 đối tượng lấy liền , từ đó giúp camera tinh chỉnh đăng ký vay các cài đặt cho phù hợp full crack để có kết quả tốt nhất khi chụp ảnh mật khẩu và quay video.

Đánh giá LG G7 ThinQ: thiết kế tai thỏ thông minh, cấu hình khủng, camera ấn tượng

thanh toán Những tùy chọn màu sắc link down của LG G7 ThinQ

Bài đánh giá LG G7 ThinQ trên cho thấy thiết kế sử dụng , cấu hình quảng cáo và tính năng tăng tốc của smartphone này đều mật khẩu rất tốt nhất xứng đáng so nạp tiền với tầm giá kỹ thuật . LG G7 ThinQ download sẽ ra mắt đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc lừa đảo , vô hiệu hóa tiếp theo là phải làm sao các thị trường chính ở Bắc Mỹ giả mạo , Châu Âu qua app , Mỹ Latinh qua app và Châu Á download . LG G7 ThinQ có 4 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn gồm đen sửa lỗi , xám chia sẻ , xanh lừa đảo và đỏ.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext