Đánh giá Masstel N536 – đủ và đẹp cho một sản phẩm giá rẻ

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài viết đánh giá Masstel N536, chiếc smartphone mới được Viettel Store bán ra trong thời gian qua.

Bài viết đánh giá Masstel N536   kinh nghiệm sẽ giúp bạn hiểu tại sao một sản phẩm giá rẻ như Masstel N536 lại thu hút người dùng đến vậy ở đâu uy tín , dựa trên toàn bộ tất toán các thông tin về thiết kế kỹ thuật , cấu hình nhanh nhất và hiệu năng.

Tổng quan thông số cấu hình quảng cáo của N536

Đánh giá Masstel N536 – đủ và đẹp cho một sản phẩm giá rẻ

Cấu hình N536 mẹo vặt được đánh giá cao từ phía người dùng

Chiếc smartphone Masstel N536 trên điện thoại được trang bị màn hình 5 inch quản lý , phân giải FWVGA như thế nào , trang bị tấm nền IPS khóa chặn , sử dụng chipset SC7731C kích hoạt , cho tốc độ 1.2 GHz sửa lỗi , 1GB RAM tải về , 8GB ROM kỹ thuật , camera trước 5MP quản lý , camera sau 3.2MP tính năng , hai SIM phải làm sao , hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB dữ liệu và viên pin 2.400 mAh.

Thiết kế trẻ trung phong cách hướng đến người dùng trẻ

Mặc link down dù chỉ là smartphone có giá chưa đến 2 triệu đồng vô hiệu hóa , trong phân khúc quản lý khá rẻ ở đâu tốt , qua web nhưng Masstel N536 lại có thiết kế tất toán rất thời thượng hướng dẫn , phong cách download . Các góc máy vô hiệu hóa được bo tròn cong mềm mại nơi nào , tạo sự lôi cuốn tổng hợp , sang trọng cho người sử dụng khi cầm nắm trên tay.

Đánh giá Masstel N536 – đủ và đẹp cho một sản phẩm giá rẻ

N536 trẻ trung quảng cáo với nhiều phiên bản màu sắc

Thiết kế này có độ mỏng 9.3 mm trên điện thoại , cho cảm giác cầm nắm cài đặt rất đầm tay ở đâu nhanh , full crack nhưng không hề bị cấn qua mạng bởi sự mềm mại ở mật khẩu những đường cong khung viền lấy liền . Model này có 4 lựa chọn màu sắc cho người dùng đó là màu Gold lừa đảo , Gray khóa chặn , Rose kiểm tra , Champange kích hoạt , tối ưu khá phù hợp qua mạng với nhiều người dùng trẻ.

Màn hình 5 inch trải nghiệm ở mức tốt

Đánh giá Masstel N536 – đủ và đẹp cho một sản phẩm giá rẻ

Màn hình 5 inch cho tốt nhất các trải nghiệm ở mức tốt

Hiếm có smartphone dưới 2 triệu nào lại hướng dẫn được trang bị màn hình 5 inch như Masstel N536 lấy liền . Model này mặc giảm giá dù chỉ có độ phân giải 854 x 480 pixels mẹo vặt , vô hiệu hóa nhưng đăng ký vay được trang bị thêm tấm nền IPS tạo ra chất lượng hình ảnh hay nhất khá tốt trên điện thoại , đủ đăng ký vay để chơi game ở đâu nhanh , xem hình ảnh kỹ thuật và phim ở mức trung bình.

Camera đủ dùng

Đánh giá Masstel N536 – đủ và đẹp cho một sản phẩm giá rẻ

Camera chính hỗ trợ bắt nét tự động nhanh

Masstel N536 có camera chính 5MP download , hỗ trợ đèn Flash LED miễn phí , bắt nét tự động giả mạo , camera selfie 3.2 MP cho hình ảnh đủ dùng tài khoản , giúp lưu lại kỹ thuật những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống như thế nào . Mọi hình ảnh an toàn được tạo ra địa chỉ khá đẹp trong điều kiện đủ ánh sáng sửa lỗi . Với một chiếc smartphone dưới 2 triệu miễn phí thì Masstel N536 là quản lý khá tốt khi sử dụng.

Hiệu năng hoạt động ổn định

Masstel N536 có hiệu năng như thế nào khá tốt sửa lỗi , mẹo vặt với RAM 1GB danh sách , tốc độ 1.2GHz cho qua mạng các hoạt động giả mạo khá ổn định dữ liệu , chạy tác vụ đăng ký vay , đa nhiệm mượt mà mật khẩu . Không tự động những vậy nạp tiền , cập nhật với cấu hình này máy còn giá rẻ có thể chơi một số game đồ họa 3D tầm trung tải về , hiếm có hiện tượng giật lag mật khẩu , cho trải nghiệm tuyệt vời đến sửa lỗi với người dùng.

Đánh giá Masstel N536 – đủ và đẹp cho một sản phẩm giá rẻ

N536 có dung lượng pin 2.400 mAh

Ngoài ra ở đâu nhanh , qua app với viên pin 2.400 mAh kỹ thuật , người dùng công cụ có thể thỏa sức chơi game kinh nghiệm , lướt web qua web , nghe nhạc… trên Masstel N536 tăng tốc mà không hề lo pin nhanh hết.

Đánh giá Masstel N536 – đủ và đẹp cho một sản phẩm giá rẻ

Máy đang ở đâu tốt được bán kiểm tra với giá 1.590.000 đồng tại Viettel Store thời điểm này

Tóm lại dịch vụ , Masstel N536 là một chiếc smartphone giá rẻ ấn tượng nhất nhì trong thời điểm thanh toán hiện tại tự động . kích hoạt Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này qua bài đánh giá Masstel N536 chia sẻ , hãy đến ngay khóa chặn các siêu thị Viettel Store gần nhất tốc độ để trải nghiệm lừa đảo , mua hàng tăng tốc hoặc gọi 18008123 (miễn phí cước gọi) nhận tư vấn cập nhật , hỗ trợ đặt mua online.

 

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext