Đánh giá Mobiistar Prime X1 – “Rẻ mà khỏe”

Mời các bạn tìm hiểu bài đánh giá Mobiistar Prime X1, model mới được ra mắt tại Techforum 2016 trong tháng 11 vừa qua và sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam cuối năm 2016.

Được biết Prime X1 vô hiệu hóa của Mobiistar là sản phẩm giá rẻ đăng ký vay , chỉ khoảng 3.5 triệu đồng tốt nhất . Máy có tài khoản khá nhiều nét nổi bật trên điện thoại , tuy nhiên nổi bật như thế nào tổng hợp thì hãy cùng Viettel Store đánh giá Mobiistar Prime X1 ngay tự động dưới đây.

Thiết kế nguyên khối chắc chắn

Mobiistar Prime X1 có thiết kế nguyên khối lừa đảo khá chắc chắn mẹo vặt , download với bộ vỏ kim loại không hề bám vân tay trong khi sử dụng sửa lỗi , phải làm sao các chi tiết như nút bấm miễn phí , cảm biến vân tay chia sẻ được cắt kim cương trông cực kỳ nịnh mắt người dùng trực tuyến , tổng thể máy tất toán khá hài hòa miễn phí và đẹp mắt.

Đánh giá Mobiistar Prime X1 – “Rẻ mà khỏe”

Từng chi tiết dịch vụ được gia công kiểm tra khá tỉ mỉ trên Prime X1

Phía trước Prime X1 có điểm nhấn là mặt kính cong 2.5D công cụ , giúp cho thao tác lướt chạm không bị giới hạn khóa chặn , góc nhìn rộng hơn so hỗ trợ với màn hình phẳng ở đâu nhanh , đây là điểm tất toán được đánh giá cao trên một thiết bị giá rẻ.

Màn hình thỏa mãn người dùng

Mobiistar Prime X1 giá rẻ được trang bị màn hình 5.5 inch chuẩn HD sửa lỗi , có thêm tấm nền IPS giúp cho hình ảnh hiển thị vô cùng tốt cập nhật , độ tương phản cao lừa đảo , góc nhìn sâu lấy liền . tính năng Hơn nữa lừa đảo , người dùng còn lừa đảo có thể thay đổi chế độ hiển thị khác nhau nhờ tính năng Miravision công cụ , giúp cho hình ảnh tối ưu được rực rỡ hơn khi trải nghiệm giải trí sửa lỗi cũng như sử dụng cơ bản.

Đánh giá Mobiistar Prime X1 – “Rẻ mà khỏe”

Màn hình rộng download , cong 2.5D công cụ nhưng không hề cấn tay khi cầm nắm

Điểm cộng ở màn hình quản lý đã khóa chặn được nhắc trên thiết kế đó là Mobiistar như thế nào đã trang bị cho Prime X1 bộ màn hình kính cong 2.5D ở đâu nhanh , giúp người dùng trải nghiệm tổng hợp mọi thứ tuyệt vời hơn sử dụng . tối ưu Hiện nay giá rẻ , quảng cáo khá hiếm nhà sản xuất mang tính năng màn hình cong lên smartphone giá rẻ qua mạng của họ.

Cấu hình hiệu năng ổn định

Hiếm thấy một chiếc điện thoại giá rẻ nào lại có hiệu năng tốt như Mobiistar Prime X1 nhanh nhất , cụ thể máy có RAM 3GB cho khả năng chạy đa nhiệm nơi nào khá mượt tốc độ , giúp người dùng chơi game tác vụ nặng không hề bị lag ở đâu nhanh , máy phải làm sao vẫn ổn định cao không gặp hiện tượng tự thoát.

Đánh giá Mobiistar Prime X1 – “Rẻ mà khỏe”

Máy có cấu hình tốt trong tầm giá bán

Mặc dù trên điện thoại , thiết bị này chỉ sở hữu chip xử lý 4 nhân nơi nào , cập nhật nhưng tốc độ tài khoản vẫn dữ liệu khá tốt tính năng , nhiệt độ vận hành không cao phải làm sao . Cho ở đâu tốt dù người dùng chơi game hỗ trợ , xem video bằng 3G kiểm tra , máy lừa đảo cũng chỉ ấm lên nhẹ trong mức nhiệt cho phép trên smartphone.

Tính năng tuyệt vời

Prime X1 chạy hệ điều hành Android 6.0 xóa tài khoản , giao diện link down khá đơn giản kiểm tra , kèm theo nhiều tính năng thông minh danh sách . qua app Đặc biệt phải kể đến là tính năng bảo mật vân tay kinh nghiệm , cho bảo mật cực cao xóa tài khoản và tính năng Peel Smart Remote giảm giá , giúp người dùng trực tuyến có thể sử dụng Prime X1 thay thế toàn bộ điều khiển hồng ngoại trong gia đình.

Đánh giá Mobiistar Prime X1 – “Rẻ mà khỏe”

Cảm biến vân tay trên thiết bị này đăng ký vay khá nhạy

Mobiistar Prime X1 hỗ trợ điều khiển dịch vụ các thiết bị điện tử nơi nào của nhiều thương hiệu như Samsung ở đâu nhanh , LG nơi nào , Sony như thế nào , TCL tổng hợp , Toshiba,… hỗ trợ Chắc chắn qua app với thiết bị này bản quyền , người dùng mới nhất sẽ không còn phải lo lắng khi không nhớ cập nhật để điều khiển từ xa ở đâu.

Camera ấn tượng

Mobiistar Prime X1 có camera trước là 8MP tải về , cho ra trực tuyến những bức ảnh đẹp lấy liền , qua web khá nịnh mắt khi người dùng selfie dịch vụ . kiểm tra Trên camera trước qua web , người dùng còn có danh sách khá nhiều tùy chỉnh giảm giá để chọn chế độ làm đẹp download nhằm cho ra hình ảnh ưng ý nhất qua web mà không cần tới Camera 360 độ.

Đánh giá Mobiistar Prime X1 – “Rẻ mà khỏe”

Camera cho hình ảnh chụp ấn tượng không khác hướng dẫn các thiết bị tầm trung

Camera sau cài đặt của máy 13MP tạo nên tối ưu những bức hình độ nét cao full crack , màu sắc rực rỡ trong điều kiện đủ sáng hay nhất , không full crack những vậy qua web , tài khoản nếu ánh sáng phức tạp hay ngược sáng tính năng thì chế độ HDR làm cài đặt khá tốt vai trò chi tiết của mình khi tạo ra qua mạng những bức ảnh tốt hơn download , đủ qua web để người dùng chia sẻ xóa tài khoản hoặc lưu giữ làm kỷ niệm.

Thời lượng pin chi tiết khá tốt sử dụng , tích hợp sạc nhanh

Mobiistar lấy liền đã trang bị cho Prime X1 viên pin 3.000 mAh sử dụng , cho thời gian sử dụng ổn định tất toán lên đến 12 tiếng đồng hồ như thế nào . Ngoài ra kiểm tra , bản quyền nếu dùng cho giá rẻ các nhu cầu bình thường như nghe gọi nơi nào , nhắn tin tốt nhất , máy còn có khả năng sử dụng ở đâu tốt lên đến 1 ngày.

Đánh giá Mobiistar Prime X1 – “Rẻ mà khỏe”

Prime X1 chụp ảnh bản quyền , lướt web thả ga không lo về pin

Không an toàn những vậy download , Mobiistar Prime X1 còn có hỗ trợ sạc nhanh chi tiết , danh sách rất tiện ích khi đi chơi xa ứng dụng mà không có nhiều thời gian chờ máy đầy pin.

Kết luận

Ở tầm giá khoảng 3.5 triệu đồng vô hiệu hóa , chắc chắn Mobiistar Prime X1 khi bán ra ở Việt Nam tháng 12 này quản lý sẽ khiến trực tuyến các đối thủ phải dè chừng khi tích hợp full crack quá nhiều điểm nhấn tiên tiến.

Đánh giá Mobiistar Prime X1 – “Rẻ mà khỏe”

Máy có ba phiên bản màu là: vàng (gold) giảm giá , vàng hồng (rose gold) ở đâu nhanh và đen nhám (matte black)

Tóm lại quảng cáo , hỗ trợ với bài đánh giá Mobiistar Prime X1 trên đây kinh nghiệm , chi tiết có thể thấy chiếc smartphone mới chi tiết của Mobiistar giả mạo khá thu hút người dùng tải về . địa chỉ Chắc chắn địa chỉ với như thế nào những ai đang cần smartphone tốt về hiệu năng link down , đẹp về thiết kế qua app sẽ khó lòng bỏ qua cài đặt được chiếc Prime X1.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext