Đánh giá nhanh Oppo A39: thiết kế mỏng, giá tầm trung, cấu hình ấn tượng

Sau những thông tin đồn đại về một smartphone mới của Oppo thì vừa qua Oppo A39 đã lên kệ tại Việt Nam với giá bán trong phân khúc tầm trung. Viettel Store xin gửi đến bạn đọc bài đánh giá nhanh Oppo A39 trong bài viết dưới đây.

Oppo A39 lên kệ lấy liền được xem như bản nâng cấp cấu hình dựa trên thiết kế trước đó là Oppo A37 mới chỉ ra mắt cách đây vài tháng lấy liền . Cùng đánh giá Oppo A39 xem smartphone này qua web sẽ mang đến tài khoản những gì mới mẻ hấp dẫn cho người dùng.

Oppo A39 – Đẹp từ dáng vẻ bên ngoài

Oppo A39 có thiết kế quen thuộc dựa trên dòng A ở đâu nhanh và dòng F nhanh nhất đã tốc độ và mang lại tài khoản rất nhiều thành công cho hãng ở đâu uy tín . A39 còn có tên gọi là Neo 9S giảm giá với nâng cấp mạnh mẽ hơn về cấu hình qua app . Cụ thể nơi nào , sản phẩm này tất toán được Oppo trang bị một màn hình 5,2 inch IPS LCD độ phân giải HD tốt nhất , mật độ điểm ảnh lừa đảo lên đến 284 PPI giả mạo , đi kèm kính cường lực bảo vệ màn hình Gorilla Glass 4 cong 2.5D.

Đánh giá nhanh Oppo A39: thiết kế mỏng, giá tầm trung, cấu hình ấn tượng

Máy có thiết kế dựa trên ngôn ngữ thiết kế quen thuộc link down của Oppo

Máy sở hữu chất liệu kim loại tạo nên vẻ đẹp cao cấp so nạp tiền với trực tuyến các đối thủ cùng phân khúc cập nhật , nổi bật là cụm camera chi tiết và logo hãng ở phía sau nạp tiền . Không tài khoản những vậy bốn góc máy khóa chặn được bo tròn mềm mại tạo cảm giác cầm hướng dẫn rất tốt địa chỉ , không hề bị cấn khóa chặn ở đâu tốt rất đầm máy trong khi chỉ có độ mỏng kích thước là 149.1 x 72.9 x 7.65 mm cùng trọn lượng 147g.

Ấn tượng bên trong ở đâu nhanh với cấu hình tuyệt vời

Oppo A39 trang bị bộ vi xử lý MT6750 8 nhân tốc độ 1.5 GHz hay nhất , 3GB RAM miễn phí , bộ nhớ trong 32GB nhanh nhất , tích hợp khe cắm thẻ nhớ ngoài thanh toán có thể mở rộng khóa chặn lên đến 256GB giả mạo . Camera trước 5MP khẩu độ f/2.4 hỗ trợ chụp ảnh tự sướng siêu đẹp dịch vụ với tính năng chụp khi vẫy tay xóa tài khoản hoặc giọng nói lấy liền , camera sau 13MP khẩu độ f/2.2 mang lại nhiều trải nghiệm chụp ảnh phong cảnh qua mạng và quay video ấn tượng.

Đánh giá nhanh Oppo A39: thiết kế mỏng, giá tầm trung, cấu hình ấn tượng

kiểm tra Hiện tại A39 mới chỉ có màu vàng địa chỉ và vàng hồng

Sản phẩm này còn hỗ sợ 2 SIM chuẩn Nano dữ liệu , hỗ trợ 4G LTE mật khẩu , dùng phần mềm Color OS trên nền tảng Android 5.1 qua app và viên pin dung lượng 2.900 mAh ở đâu uy tín . Ngoài đăng ký vay những thông số trên xóa tài khoản thì A39 còn download được tích hợp sẵn phần mềm bảo mật di động Bkav khóa chặn và ứng dụng dọn dẹp rác Clean Master.

Camera bắt trọn tối ưu mọi khoảnh khắc

A39 qua web được tích hợp camera sau 13 MP dịch vụ với nhiều chế độ chụp ảnh kiểm tra khá hấp dẫn người dùng quản lý , không dữ liệu những vậy tất toán , camera trước 5 MP cho hình ảnh “ảo diệu”cực kỳ thích hợp sửa lỗi với nhu cầu selfie full crack của người dùng hỗ trợ . Một điểm nhấn trên camera máy đó là giao diện dễ sử dụng giả mạo , chỉ cần vuốt qua vuốt lại màn hình lừa đảo để chuyển đổi tính năng các chế độ vô hiệu hóa khá giống sử dụng với nền tảng iOS trên iPhone đăng ký vay , iPad.

Đánh giá nhanh Oppo A39: thiết kế mỏng, giá tầm trung, cấu hình ấn tượng

Camera bắt trọn từng khoảnh khắc

Ngoài ra ứng dụng , khả năng lấy nét tối ưu và đo sáng ở an toàn những vị trí khác nhau trên khuôn hình nguyên nhân cũng là điểm sáng nơi nào mà A39 có vô hiệu hóa được trong khi nhiều thiết bị cùng giá thành khác chưa ở đâu tốt được trang bị.

Dung lượng pin nổi trội

Để hoạt động tốt giảm giá , không khiến người dùng than phiền vì hết pin mật khẩu thì Oppo A39 qua app được tích hợp viên pin dung lượng 2.900 mAh giá rẻ . Đây qua app được cho là một động thái chiếm cảm tình địa chỉ của người dùng khi lừa đảo các sản phẩm trước cập nhật của hãng trong phân khúc dung lượng pin thường chỉ là 2.000 mAh.

Đánh giá nhanh Oppo A39: thiết kế mỏng, giá tầm trung, cấu hình ấn tượng

Dung lượng pin cho thời gian sử dụng chia sẻ tương đối tốt trong tầm giá

Máy cho thời gian sử dụng trọn vẹn 1 ngày tải về với cả hai sim quảng cáo với miễn phí các tác vụ bình thường địa chỉ , không phải làm sao những vậy máy còn có chế độ tiết kiệm pin khi sử dụng không có nguồn điện sạc kinh nghiệm . Tác vụ chế độ “siêu tiết kiệm pin” chỉ là nghe kỹ thuật , gọi ở đâu nhanh , nhắn tin phải làm sao và xem giờ.

Oppo A39 tài khoản sẽ là smartphone cạnh tranh tốt trong phân khúc tầm trung

nhanh nhất Hiện tại Oppo mới chỉ mang đến hai lựa chọn chính cho Oppo A39 đó là màu vàng tốt nhất và vàng hồng miễn phí . Tuy nhiên qua mạng rất miễn phí có thể trong thời gian tới dòng máy này dịch vụ sẽ có thêm phiên bản màu tung ra thị trường nơi nào . Oppo A39 lên kệ tại Việt Nam hứa hẹn chi tiết sẽ là một cú hích thanh toán để cạnh tranh hỗ trợ với nhiều điện thoại trong phân khúc tầm trung tốc độ được bán chính hãng.

Đánh giá nhanh Oppo A39: thiết kế mỏng, giá tầm trung, cấu hình ấn tượng

Viettel Store đang bán A39 thanh toán với giá 4.990.000 đồng trong thời điểm này

nguyên nhân Hiện tại sản phẩm này tối ưu đã có mặt tại hệ thống tốt nhất các siêu thị cập nhật của Viettel Store quản lý , cài đặt nếu bạn ấn tượng smartphone này khi xem bài đánh giá Oppo A39 hãy đến ở đâu tốt các siêu thị gần nhất nạp tiền để trải nghiệm kích hoạt hoặc gọi 1800 8123 ( miễn phí cước cuộc gọi) tải về để nhận bản quyền được tư danh sách vẫn hỗ trợ đặt mua sản phẩm này tài khoản nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext