Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: cấu hình mạnh, camera chất lượng, xứng đáng là siêu phẩm tầm trung

Bộ đôi Xperia XA2 và XA2 Ultra vừa chính thức được trình làng. Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá nhanh Sony Xperia XA2, một trong hai siêu phẩm tầm trung mới của Sony nhé.

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2

Đây là phiên bản kế nhiệm chiếc Xperia XA1 từng tự động được ra mắt vào năm ngoái tại sự kiện MWC 2017 hỗ trợ . Xperia XA2 kinh nghiệm vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế quen thuộc vô hiệu hóa của hãng qua app , khung kim loại nguyên khối xóa tài khoản , tất toán các góc bo nhẹ chia sẻ , màn hình tỷ lệ 16:9 quảng cáo và có viền phía trên hay nhất , dưới quản lý khá dày tất toán . Cảm biến vân tay một chạm hỗ trợ được đặt ở mặt lưng qua mạng , bên dưới camera sau miễn phí mà không phải là tích hợp cùng phím nguồn đặt ở cạnh phải như sửa lỗi các điện thoại Sony khác dịch vụ . Cảm biến vân tay siêu nhạy là một điểm mới hoàn toàn trên Xperia XA2 so lừa đảo với kinh nghiệm các thiết bị tầm trung trước đây mẹo vặt của Sony.

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: cấu hình mạnh, camera chất lượng, xứng đáng là siêu phẩm tầm trung

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2

Màn hình có kích thước là 5.2inch kiểm tra , thân máy bản quyền khá dày tuy nhiên cầm nắm công cụ vẫn không bản quyền quá khó chịu do mặt lưng hướng dẫn được thiết kế bo cong nhẹ về hai cạnh dịch vụ . Màn hình có độ phân giải là Full-HD (1,920×1,080 pixel) ở đâu nhanh , hiển thị tự động khá sắc nét ở ngoài trời nắng lấy liền , hứa hẹn đem lại trải nghiệm tốt hơn so mới nhất với tiền nhiệm.

  • Xem thêm: Màn hình Xperia XA2 Ultra nhanh nhất sẽ tràn viền hướng dẫn , quảng cáo nhưng thiết kế giảm giá khá “gượng”

Cấu hình mạnh mẽ đăng ký vay và camera thanh toán được nâng cấp

Về cấu hình ứng dụng , Sony trang bị cho Xperia XA2 con chip Snapdragon 630 tổng hợp , 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2 cho thấy smartphone này trên điện thoại có thể chạy mượt hầu hết trên điện thoại các tựa game trên cửa hàng Google Play qua app mà không lo giật nhanh nhất , lag kỹ thuật . Viên pin dung lượng 3,300 mAh trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 tổng hợp , cao hơn hay nhất rất nhiều so đăng ký vay với tiền nhiệm vô hiệu hóa , đem lại khả năng sử dụng thoải mái cả ngày dài.

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: cấu hình mạnh, camera chất lượng, xứng đáng là siêu phẩm tầm trung

Màn hình 5,2inch độ phân giải Full HD

Vị trí camera sau ở đâu tốt được di chuyển ra giữa tải về , khác chia sẻ với mẹo vặt những thiết bị trước đây cài đặt của Sony xóa tài khoản , có độ phân giải 23 MP quản lý , phải làm sao có thể quay video chất lượng 4K thanh toán với tốc độ 120 khung hình/ giây mới nhất . Ngoài ra ứng dụng , người dùng địa chỉ cũng ở đâu nhanh có thể tự điều chỉnh mức ISO (độ nhạy sáng) trên camera sau tốc độ của XA2 lên 12,800 cài đặt để dễ dàng chụp ảnh trong lấy liền những môi trường thiếu sáng miễn phí . Trong khi đó hỗ trợ , camera trước có độ phân giải 8MP cùng nạp tiền với góc chụp rộng lên tới 120 độ chia sẻ , kết hợp nhiều hiệu ứng làm đẹp khuôn mặt.

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: cấu hình mạnh, camera chất lượng, xứng đáng là siêu phẩm tầm trung

Camera sau kích hoạt đã di chuyển ra giữa

Bài đánh giá nhanh Sony Xperia XA2 cho thấy đây là một thiết bị tầm trung cực kỳ mạnh mẽ giả mạo của Sony qua app . Với thiết kế tối ưu , chất lượng cấu hình cùng nhiều nâng cấp sáng giá xóa tài khoản thì ở phân khúc này khó có đối thủ nào nạp tiền có thể vượt qua lừa đảo được đăng ký vay . tổng hợp Hiện tại tải về , giá qua web và thời điểm lên kệ tổng hợp của Sony Xperia XA2 giảm giá và chúng ta phải chờ thêm trong thời gian tới.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext