Đánh giá Nokia 6.1 Plus – mẫu máy tai thỏ mới từ HMD

HMD đã có chiếc smartphone tai thỏ đầu tiên với thiết kế đẹp và cấu hình ổn định. Hãy cùng đánh giá Nokia 6.1 Plus để xem chiếc điện thoại này có gì khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Đánh giá Nokia 6.1 Plus qua thiết kế

Đánh giá Nokia 6.1 Plus qua thiết kế cập nhật có thể thấy nó có như thế nào khá nhiều điểm tương đồng tăng tốc với mẫu Nokia 6.1 qua app . Với màn hình tai thỏ miễn phí đã ứng dụng quá quen thuộc trên nhiều thiết bị Android khác qua app nhưng là xuất hiện lần đầu tiên trên thiết bị sử dụng của HMD kỹ thuật . miễn phí Thêm vào đó vô hiệu hóa các cạnh màn hình kinh nghiệm của máy ứng dụng cũng lừa đảo được làm mỏng tới mức tối thiểu nên phần diện tích hiển thị ứng dụng đã trên điện thoại được tận dung tối đa.

Đánh giá Nokia 6.1 Plus – mẫu máy tai thỏ mới từ HMD

Đánh giá Nokia 6.1 Plus nạp tiền , mẫu máy tai thỏ mới từ HMD

Nokia 6.1 Plus có thiết kế mặt sau bằng kính quảng cáo khá sang trọng giúp thiết bị nổi bật tổng hợp và gây nhiều chú ý hơn so mẹo vặt với ở đâu uy tín các điện thoại khác trong phân khúc khác tất toán . Ở mặt sau nơi nào cũng có sự xuất hiện trực tuyến của cảm biến vân tay phải làm sao với tốc độ phản hồi qua app rất nhanh link down . Vị trí đặt công cụ của cảm biến này trực tuyến được cho là đặt ở vị trí qua web khá thấp đối phải làm sao với người dùng nên khi sử dụng full crack sẽ giá rẻ rất dễ chạm vào đèn flash qua web của máy.

Các phần thiết kế khác ở cạnh máy chi tiết cũng đem lại cảm giác danh sách rất chắc chắn mẹo vặt , cổng USB Type-C sửa lỗi và loa ngoài ở cạnh dưới khóa chặn , giắc cắm tai nghe 3.5 mm ở cạnh trên khóa chặn . Có thể nói đây là một thiết kế hỗ trợ khá ấn tượng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chất lượng hiển thị khóa chặn của máy

Với một màn hình tràn cạnh qua app giá rẻ với tỉ lệ khung hình 19:9 giá rẻ thì phần hiển thị hay nhất của màn hình chiếm tỷ lệ 81,5% so tài khoản với diện tích nhanh nhất của mặt trước cập nhật . Nokia 6.1 Plus có màn hình LCD IPS Full HD+ 5,84 inch công cụ , mật độ điểm ảnh ấn tượng 432 ppi mang đến chất lượng hiển thị tốt.

Đánh giá Nokia 6.1 Plus – mẫu máy tai thỏ mới từ HMD

Nokia 6.1 Plus có màn hình LCD IPS Full HD+ 5,84 inch

Với trải nghiệm xem phim hay video dịch vụ thì sự tái tạo màu sắc trên giảm giá các góc nhìn mẹo vặt khá sắc nét hướng dẫn , đem đến cảm giác tuyệt vời hơn cho người dùng download . Màn hình kinh nghiệm của Nokia 6.1 Plus có độ sáng link down khá tốt ở cả trong nhà cập nhật cũng như ngoài trời cài đặt . Tất cả nội dung tự động và màu sắc đều tự động được hiển thị rõ ràng dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp ở đâu tốt , khiến máy sở hữu màn hình tốt sử dụng với phân khúc tầm trung.

Hiệu suất ổn định trong tầm giá

Nokia 6.1 Plus mới nhất được trang bị vi xử lý 8 nhân Snapdragon 636 kết hợp qua web với RAM 4GB kích hoạt và bộ nhớ trong 64GB an toàn . Việc sử dụng Android One địa chỉ sẽ giúp máy hoạt động ổn định hơn chia sẻ , bên cạnh đó bạn sửa lỗi sẽ có phải làm sao được phải làm sao mọi thứ tổng hợp mà Android cung cấp trọn gói hoàn toàn miễn phí từ bất kỳ bloatware nào (phần mềm cài sẵn trên hệ điều hành) giá rẻ , điều tốc độ mà nhiều nhà sản xuất điện thoại khác không thể hứa hẹn.

Đánh giá Nokia 6.1 Plus – mẫu máy tai thỏ mới từ HMD

Nokia 6.1 Plus dịch vụ được trang bị vi xử lý 8 nhân Snapdragon 636 kết hợp ứng dụng với RAM 4GB mật khẩu và bộ nhớ trong 64GB

Snapdragon 636 là một vi xử lý tải về khá mạnh mẽ giúp cho tốc độ khởi chạy ứng dụng nhanh tăng tốc , cải thiện tốc độ quét vân tay kỹ thuật cũng như sự phản hồi kinh nghiệm của camera tổng hợp . Chấm điểm hiệu suất qua công cụ AnTuTu Benchmark khóa chặn , máy đạt 103.409 điểm dữ liệu , một con số ứng dụng khá là ấn tượng giúp cho máy chinh phục qua app các tựa game nặng một cách dễ dàng.

  • Xem thêm: Đánh giá camera Nokia 6.1 Plus: độ nét cao hỗ trợ , xóa phông tăng tốc rất tốt tối ưu , hỗ trợ AI làm đẹp

Chất lượng thanh toán của hệ thống camera

Nokia 6.1 Plus sở hữu camera kép ở mặt sau miễn phí với camera chính 16MP tối ưu và một camera cảm biến độ sâu 5MP nạp tiền với EIS trên bo mạch lấy liền , camera trước là 16MP quản lý với khẩu độ f/2.0 nhanh nhất . Với một mức giá tầm trung cài đặt thì hệ thống camera này tỏ ra ứng dụng khá tốt khi đem lại cấu trúc tổng thể ở mức giảm giá khá ở đâu uy tín link down các bức ảnh sắc nét ấn tượng tăng tốc . Mặc cài đặt dù vậy sự tái tạo màu sắc chủ yếu xảy ra ngẫu nhiên hướng dẫn , có một số điểm ảnh phụ vô hiệu hóa sẽ không rõ tài khoản . Với camera selfie kiểm tra thì chất lượng ảnh tự động cũng hay nhất khá tốt.

Đánh giá Nokia 6.1 Plus – mẫu máy tai thỏ mới từ HMD

Nokia 6.1 Plus sở hữu camera kép ở mặt sau tải về với camera chính 16MP sửa lỗi và một camera cảm biến độ sâu 5MP

Đánh giá dung lượng pin

Một dung lượng pin không tải về quá lớn 3.060 mAh ứng dụng được trang bị trên Nokia 6.1 Plus tổng hợp nhưng qua web vẫn đem đến hiệu quả sử dụng đảm bảo trong một ngày tải về . tài khoản Ngoài ra tổng hợp thì việc hết pin xóa tài khoản cũng không còn là vấn đề nguyên nhân quá quan lớn khi đang cần dùng máy nữa vì nó download được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0  bản quyền của Qualcomm tải về . Trong khoảng 35 phút sạc giảm giá , pin trực tuyến của bạn nơi nào có thể sạc từ 10% lên tới 60% thanh toán . HMD Global kiểm tra cũng chọn cổng sạc USB Type-C thay vì cổng micro USB công cụ để cắt giảm chi phí cho máy.

Đánh giá Nokia 6.1 Plus – mẫu máy tai thỏ mới từ HMD

Máy kiểm tra được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 quảng cáo của Qualcomm

Đánh giá Nokia 6.1 Plus có thế thấy dịch vụ với một mức giá download khá rẻ cùng lấy liền rất nhiều tính năng bản quyền mà nó sở hữu link down thì đây là một lựa chọn không tồi dành cho người dùng ứng dụng . Sản phẩm này hiện đang nhanh nhất được bày bán tại hệ thống Viettel Store  bản quyền với giá 6.590.000đ

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext