Hướng dẫn 3 cách tải ảnh GIF về điện thoại Android, iPhone và máy tính

Nếu bạn vô tình lướt web và thấy một loại ảnh động GIF muốn tải và lưu về điện thoại hoặc máy tính thì hãy tìm hiểu ngay cách tải ảnh GIF về máy tính và điện thoại như thế nào nhé.

Ảnh động GIF ngày càng đăng ký vay được sử dụng phổ biến bản quyền với ưu điểm dung lượng nhẹ ứng dụng và nội dung sống động không kém gì bản quyền những video ngắn hỗ trợ . khóa chặn Nếu bạn vô tình lướt web quảng cáo và thấy một loại ảnh động GIF muốn tải qua web và lưu về điện thoại qua mạng hoặc máy tính ở đâu nhanh thì hãy tìm hiểu ngay cách tải ảnh GIF về máy tính hướng dẫn và điện thoại như thế nào chia sẻ nhé.

  • Cách tải GIF về điện thoại iPhone qua app và iPad
  • Cách tải GIF về máy tính đơn giản
  • Cách tải ảnh GIF về điện thoại Android

    Ngoài cách tự tạo ảnh Gif kinh nghiệm thì bạn hoàn toàn tính năng có thể tìm kiếm dữ liệu và tải ảnh Gif về điện thoại một cách dễ dàng an toàn . Để tải ảnh GIF về điện thoại Android miễn phí , kích hoạt mọi người download có thể tham khảo một trong đăng ký vay những cách sau:

    Cách 1: Cách tải ảnh GIF về điện thoại Android qua Google

    Bước 1: Tìm ảnh động GIF muốn tải về điện thoại.

    Bước 2: Nhấn chọn giữ ảnh GIF đó một lúc tốt nhất để hiển thị danh sách tùy chọn quản lý và chọn Tải hình ảnh xuống là mới nhất được.

    Hướng dẫn 3 cách tải ảnh GIF về điện thoại Android, iPhone và máy tính

    Cách 2: Cách tải nạp tiền , lưu ảnh GIF về điện thoại Android bằng ứng dụng GIPHY

    Bước 1: Từ giao diện chính qua app của điện thoại Android giá rẻ , bạn mở kho ứng dụng CH Play.

    Bước 2: Tại CH Play chia sẻ , bạn nhập từ khóa tìm kiếm “GIPHY” rồi nhấn cài đặt ứng dụng về điện thoại Android. 

    Hướng dẫn 3 cách tải ảnh GIF về điện thoại Android, iPhone và máy tính

    Bước 3: Sau khi tải cập nhật và cài đặt xong tổng hợp , bạn mở ứng dụng GIPHY trên điện thoại nơi nào và tiến hành tìm ảnh GIF muốn tải về máy.

    Bước 4: Chọn ảnh GIF cần tải rồi nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm mật khẩu , chọn Save GIF (lưu ảnh  GIF).

    Hướng dẫn 3 cách tải ảnh GIF về điện thoại Android, iPhone và máy tính

    Sau khi tải ảnh GIF về máy như thế nào , bạn công cụ có thể xem lại ảnh tại ứng dụng Thư viện ảnh trên máy.

    Cách tải GIF về điện thoại iPhone sử dụng và iPad

    Cách 1: Tải cập nhật và lưu ảnh GIF về iPhone bằng Google

    Bước 1: Tìm ảnh GIF muốn tải về máy thông qua trình duyệt Google trên điện thoại iPhone.

    Bước 2: Nhấn chọn link down và giữ ảnh GIF cần tải một lúc tốt nhất để mở danh sách tùy chọn rồi nhấn chọn mục Lưu hình ảnh về điện thoại là xong.

    Cách 2: Tải tự động và lưu ảnh GIF về iPhone bằng ứng dụng GIPHY

    Bước 1: vô hiệu hóa Trên giao diện màn hình chính danh sách của iPhone/iPad qua app , người dùng truy cập kho ứng dụng App Store.

    Bước 2: Tại đây bạn chọn Tìm kiếm chi tiết và gõ từ khóa GIPHY tài khoản để tìm ứng dụng giả mạo , chọn Nhận an toàn để bắt đầu cài đặt ứng dụng về máy.

    Bước 3: Sau khi tải hướng dẫn và cài đặt xong ứng dụng mới nhất , bạn mở GIPHY chia sẻ và tìm kiếm ảnh GIF muốn tải về máy.

    Hướng dẫn 3 cách tải ảnh GIF về điện thoại Android, iPhone và máy tính

    Bước 4: Nhấn chọn giữ ảnh GIF rồi chọn Save Image (lưu ảnh).

    Ảnh GIF sau khi tải địa chỉ và lưu về máy hướng dẫn có thể xem lại trong mục ứng dụng Ảnh.

    Cách tải GIF về máy tính đơn giản

    Tương tự như trên điện thoại giả mạo , người dùng tổng hợp cũng kích hoạt có thể áp dụng cách tải ảnh GIF về máy tính dễ dàng chi tiết . Cách lưu GIF về máy tính kỹ thuật khá đơn giản ở đâu uy tín , bạn chỉ cần truy cập vào full crack các nguồn ảnh GIF có sẵn trên như Giphy nhanh nhất hoặc mới nhất các trang web chia sẻ ảnh GIF miễn phí bằng trình duyệt Google hay Cốc Cốc như thế nào . Sau đó bạn thực hiện lần lượt sử dụng các bước tải ảnh GIF về máy tính cập nhật như sau:

    Bước 1: Nhấn chuột phải vào ảnh GIF muốn tải về máy tính rồi chọn Lưu hình ảnh thành….

    Hướng dẫn 3 cách tải ảnh GIF về điện thoại Android, iPhone và máy tính

    Bước 2: Chọn tiếp vị trí muốn lưu file GIF cài đặt , bạn tất toán có thể chọn lưu tại Desktop tất toán hoặc thư mục thanh toán riêng tăng tốc để dễ tìm kiếm khi cần full crack . Tiếp theo cần đặt tên file địa chỉ và nhấn Save tối ưu để lưu lại là xong.

    Bước 3: Sau đó bạn như thế nào có thể mở xem lại ảnh GIF lừa đảo đã tải về máy tính bằng trình xem ảnh mặc định ở đâu tốt để thấy tất toán những hình ảnh chuyển động nguyên nhân rất thú vị.

    an toàn Như vậy trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách tải ảnh GIF về máy tính cài đặt và điện thoại Android hay iPhone vô cùng tiện ích kỹ thuật . khóa chặn Nếu bạn đang quan tâm link down và yêu thích sở hữu nguyên nhân những hình ảnh này trên thiết bị bản quyền thì đừng bỏ qua phải làm sao những thủ thuật thú vị trên mới nhất nhé!

    MẸO HAY CHO BẠN:

    4.8/5 (88 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext