[Đánh giá] Sony Xperia Z1: Cấu hình khỏe, camera khủng

[Đánh giá] Sony Xperia Z1: Cấu hình khỏe, camera khủng Z1 sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng thừa hưởng từ Xperia Z và đặc biệt là hỗ trợ camera với độ phân giải khủng 20,7 megapixel.

Thiết kế

Về cơ bản mẹo vặt , nhìn chung thiết kế qua web của Xperia Z1 gần như tương đồng so chi tiết với chiếc Xperia Z Ultra tốc độ . Đây đều là hỗ trợ những đại diện cho phong cách OmniBalance 2013 tự động của Sony nạp tiền . Ở mặt trước tối ưu và mặt sau máy là 2 tấm kính cường lực ở đâu tốt , trong khi 4 cạnh địa chỉ được bao bọc công cụ bởi một khung nhôm mẹo vặt . Mặt lưng máy mịn lấy liền và đẹp qua mạng nhưng sau một thời gian sử dụng lại kinh nghiệm để lộ yếu điểm là đăng ký vay rất bám vân tay.

[Đánh giá] Sony Xperia Z1: Cấu hình khỏe, camera khủng

Phần vát mật khẩu của giá rẻ các cạnh hỗ trợ được xây dựng hơi bo tròn một chút nên người dùng không bị cấn tay như khi cầm Xperia Z khóa chặn . ứng dụng Bên cạnh đó tất toán , bộ khung nhôm ứng dụng cũng đem lại cảm giác chắc chắn hơn hẳn cho Xperia Z1 vô hiệu hóa . Cũng giống như hầu hết kích hoạt các smartphone khác tốt nhất của Xperia Z sê-ri, Z1  hỗ trợ cũng có khả năng chống nước nhanh nhất và bụi đạt tiêu chuẩn IP55/IP58.

[Đánh giá] Sony Xperia Z1: Cấu hình khỏe, camera khủng

Xperia Z1 là một trong tải về những smartphone Android hiếm hoi qua mạng hiện nay ở đâu tốt được trang bị nút chụp ảnh vật lý chuyên dụng danh sách . Mặc công cụ dù có kích cỡ nhỏ chi tiết nhưng nút camera mới nhất được đặt xóa tài khoản rất khít tối ưu , không hề lỏng lẻo kể cả khi người dùng chỉ nhấn một nửa hành trình phím.

Một tính năng phần cứng khác lừa đảo cũng full crack rất thú vị là đèn LED thông báo tối ưu được Sony tích hợp vào trong jack tai nghe 3.5 danh sách và nó dịch vụ cũng không cần một nắp bảo vệ như Xperia Z full crack . Trong khi đó chi tiết , cổng microUSB kỹ thuật , khe cắm thẻ nhớ microSD kiểm tra và khe SIM ứng dụng vẫn cần nắp bảo vệ ứng dụng , tất nhiên dữ liệu , giá rẻ những chiếc nắp này cài đặt có thể tháo lắp tài khoản rất dễ dàng.

[Đánh giá] Sony Xperia Z1: Cấu hình khỏe, camera khủng

Dải loa ngoài duy nhất nguyên nhân của Xperia Z1  ở đâu nhanh được bố trí ở cạnh đáy miễn phí với chất âm mới nhất tương đối tối danh sách , ít bị rè kể cả khi bật âm lượng cao nhất tính năng . Chất lượng gia công nơi nào của dải loa sửa lỗi cũng như cổng microUSB qua app được đánh giá nơi nào khá cao vô hiệu hóa , trông sáng sủa nguyên nhân và bóng bẩy.

[Đánh giá] Sony Xperia Z1: Cấu hình khỏe, camera khủng

Mặc qua mạng dù vậy cập nhật , giá rẻ nếu xét nơi nào riêng về kích thước tổng thể thì Xperia Z1 lại yếu thế hơn so ở đâu tốt với LG G2 hay Samsung Galaxy S4 hướng dẫn . kinh nghiệm Bên cạnh đó danh sách , trọng lượng bản quyền của Xperia Z1  kiểm tra cũng giảm giá khá lớn an toàn , lên tới 169 g trong khi S4 chỉ nặng 130 g giảm giá . chi tiết Nếu quan sát ở hình ảnh đọ kích thước phía trên cập nhật , bạn tính năng có thể thấy phần viền màn hình full crack của Xperia Z1  thanh toán tương đối lớn ở đâu uy tín , nó góp phần đẩy kích thước máy lên tổng hợp khá nhiều hỗ trợ . Thực sự tài khoản , trong số thanh toán các sản phẩm vừa qua nạp tiền , chưa một smartphone nào ở đâu nhanh của Sony qua web được tối ưu hóa viền bezel nhỏ như tất toán những thiết bị đến từ đăng ký vay các đại gia lấy liền của Hàn Quốc.

Màn hình

Như chúng ta thanh toán đã thấy trên Xperia Z Ultra hỗ trợ , màn hình LCD Triluminos giá rẻ của Sony mang lại cải thiện đáng kể về góc nhìn mẹo vặt cũng như mức độ sâu màu so mật khẩu với hiển thị thực tế. Xperia Z1  kiểm tra được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 1080p cho mật độ điểm ảnh 441 ppi xóa tài khoản qua web cũng sử dụng công nghệ Triluminos tài khoản . Nhìn chung qua web , màn hình chi tiết của Z1cho chất lượng hiển thị full crack rất sắc nét vô hiệu hóa , màu sắc rực rỡ qua mạng , độ tương phản qua web cũng chi tiết rất tốt link down . Màu sắc dữ liệu có thể bị biến dạng một chút ở góc nhìn hẹp mẹo vặt , song bù lại tối ưu nếu sử dụng ngoài trời nắng không gặp vấn đề gì khó khăn cả.

[Đánh giá] Sony Xperia Z1: Cấu hình khỏe, camera khủng

Có thể nói, Xperia Z1 là smartphone có chất lượng màn hình tốt nhất công cụ hiện nay qua web của Sony khóa chặn , cải thiện lấy liền rất nhiều so danh sách với Xperia Z ở đâu nhanh . Tuy nhiên nhanh nhất , theo nhận định chủ quan tài khoản thì màn hình LCD dịch vụ của HTC One tài khoản và Butterfly S sửa lỗi vẫn nhỉnh hơn một chút về độ tự nhiên tốt nhất và chính xác qua mạng của màu sắc.

Hiệu năng chia sẻ và thời lượng pin

Sony Xperia Z1  hỗ trợ được trang bị chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz tính năng với nhân đồ họa Adreno 330 cùng 2 GB RAM miễn phí và nguồn pin dung lượng 3.000 mAh ở đâu uy tín . Hiệu năng thực tế kỹ thuật của Xperia Z1 phải nói là cực kỳ ấn tượng xóa tài khoản . Giao diện người dùng hướng dẫn được chuyển đổi qua lại tốt nhất rất trơn tru tốt nhất và nhanh chóng đăng ký vay , hầu như đáp ứng tức kích hoạt thì nạp tiền với ứng dụng các tương tác chạm lừa đảo . qua web Bên cạnh đó trực tuyến , truy cập hay thoát ứng dụng gần như không hề có độ trễ nữa sửa lỗi . Có lẽ tự động các phần mềm công cụ hiện nay trên Android tổng hợp cũng chưa thể khai thác hết sức mạnh đăng ký vay của con chip Snapdragon 800.

[Đánh giá] Sony Xperia Z1: Cấu hình khỏe, camera khủngXperia Z1 chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean địa chỉ với giao diện đẹp mắt sử dụng và tinh tế tài khoản . Tuy nhiên tốc độ , máy không hỗ trợ nhiều tính năng thông minh như LG G2 hay Samsung Galaxy S4.

tăng tốc Khi chuyển qua kiểm tra các bài test benchmark đăng ký vay , hiệu suất kỹ thuật của Z1 tốc độ cũng thêm một lần nữa giả mạo được khẳng định hay nhất . Z1 đứng top ở hầu hết nơi nào các phép đo thử nghiệm.

[Đánh giá] Sony Xperia Z1: Cấu hình khỏe, camera khủngAnTuTu benchmark (điểm càng cao càng tốt).[Đánh giá] Sony Xperia Z1: Cấu hình khỏe, camera khủngQuadrant benchmark (điểm càng cao càng tốt).
[Đánh giá] Sony Xperia Z1: Cấu hình khỏe, camera khủng
SunSpider benchmark (điểm càng thấp càng tốt).

Nguồn pin 3.000 mAh qua app cũng xóa tài khoản được cho là điều kiện cần thiết mới nhất để duy trì hoạt động cho một cỗ máy mạnh mẽ như Xperia Z1 địa chỉ . Bạn hoàn toàn thanh toán có thể dùng máy ít nhất 1 ngày địa chỉ hoặc thậm chí 1 ngày rưỡi tổng hợp với cường độ trung bình danh sách , ở chế độ chờ xóa tài khoản , Z1 ngốn pin là không đáng kể kỹ thuật . ở đâu tốt Nếu chơi game 3D hay chụp ảnh tất toán thì nguồn pin kiểm tra sẽ cạn kiệt nhanh hơn trực tuyến . Thời gian sạc pin giảm giá của Xperia Z1 hay nhất cũng bản quyền khá nhanh tất toán , thông thường bạn địa chỉ sẽ mất khoảng 3 giờ download để sạc đầy máy từ khi báo vạch đỏ đến 100% tài khoản , trong khi đó tốc độ , xóa tài khoản với viên pin 3.200 mAh nguyên nhân của Butterfly S nạp tiền , chúng tôi thanh toán sẽ phải cần tới 5 giờ sạc.

[Đánh giá] Sony Xperia Z1: Cấu hình khỏe, camera khủng

Ở chế độ chờ phải làm sao , màn hình tắt quảng cáo , giảm giá nếu bạn chia sẻ vẫn bật kết nối Wi-Fi/3G ở đâu tốt để cập nhật thông báo từ mạng xã hội vô hiệu hóa thì sau 7 giờ (qua một đêm ngủ), Xperia Z1 mất khoảng 15% pin nạp tiền . Trường hợp mới nhất nếu chơi game ở đâu nhanh , lướt web chi tiết , chụp hình liên tục trong 1 giờ đồng hồ sáng màn hình hay nhất thì máy bản quyền cũng ngốn khoảng 15% pin giảm giá . Đây thực sự là một kết quả không tồi khi Xperia Z1  dữ liệu có thể sử dụng liên tục khoảng 6,5 giờ trước khi cạn pin.

Camera

Camera là một trong an toàn những tính năng phần cứng nổi bật nhất giảm giá của Xperia Z1 mẹo vặt . Sony vô hiệu hóa đã kết hợp một ống kính G góc rộng download với khẩu độ f/2.0 cùng một cảm biến Exmor RS kích thước 1/2.3″ sửa lỗi tương đối lớn hay nhất . dữ liệu Bên cạnh đó mới nhất , lần đầu tiên bộ xử lý cảm biến hình ảnh BIONZ kiểm tra được tích hợp trên một chiếc smartphone dịch vụ , tổng hòa này tạo nên chiếc smartphone có camera chất lượng cao như Xperia Z1.

[Đánh giá] Sony Xperia Z1: Cấu hình khỏe, camera khủng

Theo mặc định tốt nhất , ảnh chụp nạp tiền của Xperia Z1  địa chỉ sẽ có độ phân giải 8 megapixel đăng ký vay . Ảnh trong điều kiện đủ sáng có cân bằng trắng chính xác kích hoạt , độ chi tiết cao dịch vụ , hay nhất đặc biệt là trong công cụ những bức ảnh cận cảnh tự động . Khái niệm nhiễu gần như không tồn tại ở đây tải về . Hình chụp vào ban đêm công cụ cũng nguyên nhân vẫn giá rẻ khá sắc nét trực tuyến , chi tiết vô hiệu hóa và hơn hết là có độ chính xác màu sắc full crack rất tốt miễn phí . Nhiễu sử dụng cũng ít xuất hiện ngay cả khi tốc độ màn trập qua web vẫn ở mức cao đăng ký vay . Mặc dù Xperia Z1 không hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS tải về , song hiệu suất chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu vô hiệu hóa của smartphone này ít nhất là ngang ngửa nơi nào với Nokia Lumia 925 download . Tóm lại, Xperia Z1  link down có thể làm bạn hài lòng dữ liệu với chất lượng ảnh chụp ở tốt nhất mọi điều kiện khác nhau hỗ trợ , như hổ mọc thêm cánh tính năng , Z1 còn qua web được Sony giới thiệu cùng danh sách với 2 mẫu ống kính chất lượng cao là QX10 giảm giá và QX100.
Giao diện ứng dụng camera qua mạng của Xperia Z1  sử dụng cũng ở đâu uy tín đã miễn phí được làm mới lại tối ưu , gọn mẹo vặt và dễ dàng nắm bắt hơn hướng dẫn . Hầu như nạp tiền các tính năng cơ bản danh sách và quan trọng đều có mặt trên Z1.

[Đánh giá] Sony Xperia Z1: Cấu hình khỏe, camera khủng
[Đánh giá] Sony Xperia Z1: Cấu hình khỏe, camera khủngMột số ảnh chụp từ camera 20,7 megapixel vô hiệu hóa của Z1 link down . Theo mặc định hỗ trợ , máy tính năng sẽ chụp ở chế độ Superior auto full crack với độ phân giải 8 megapixel.

Kết luận

Với Xperia Z1 tăng tốc , cuối cùng Android ở đâu tốt cũng sửa lỗi đã có một đại diện camera phone xuất sắc như thế nào để đăng ký vay có thể tự hào cạnh tranh thanh toán với Lumia quản lý của Nokia chạy Windows Phone nhanh nhất . Rất lâu rồi tăng tốc , Sony mới mang đến một thiết bị ở đâu uy tín có thể làm hài lòng người dùng như Z1 ở đâu uy tín . Đó là sự kết hợp dữ liệu của thiết kế đẹp qua app , phần cứng hàng đầu trực tuyến và camera chất lượng cao quảng cáo . Sony đang cho thấy họ miễn phí đã dần tốt lên tải về và trở lại cuộc cạnh tranh chi tiết với vị thế ngang hàng so công cụ với HTC hay Samsung.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext