Đánh giá thời lượng pin iPhone 8: tốt hơn iPhone 7 dù dung lượng thấp hơn

Bài đánh giá thời lượng pin iPhone 8 do PhoneArena thực hiện dưới đây đã chứng minh một điều rằng dung lượng pin không phải là yếu tố quyết định đến việc bạn dùng máy được bao nhiêu lâu.

Chuyên gia đánh giá thời lượng pin iPhone 8 vượt kì vọng người dùng

Được biết, iPhone 8 trang bị pin dung lượng 1,821mAh trực tuyến , thấp hơn mức 1.960mAh trên người tiền nhiệm iPhone 7 từng giới thiệu hồi năm ngoái download . Theo tính toán giảm giá , mức hao hụt dung lượng pin giữa iPhone 8 so kỹ thuật với iPhone 7 vào khoảng 7% thanh toán . Điều này chia sẻ , khiến người dùng lo sợ rằng thời lượng pin iPhone 8 giảm giá cũng bị rút ngắn lại tài khoản . Tuy nhiên thực tế có phải full crack như vậy?

Đánh giá thời lượng pin iPhone 8: tốt hơn iPhone 7 dù dung lượng thấp hơn

Liệu thanh toán với dung lượng thấp hơn 7% so full crack với iPhone 7 kiểm tra , thời lượng pin iPhone 8 bản quyền sẽ ra sao?

Bài test thời lượng pin nhanh nhất của iPhone 8 do PhoneArena thực hiện

Để kiếm chứng câu hỏi trên full crack , trang tin công nghệ uy tín PhoneArena chi tiết đã tiến hành đánh giá thời lượng pin iPhone 8  giả mạo với sự góp mặt quảng cáo của nhiều thiết bị đình đám khác trên thị trường như iPhone 7 nhanh nhất , Samsung Galaxy S8 kiểm tra , LG G6 nhanh nhất , iPhone 6s tải về , Samsung Galaxy Note8 nơi nào , HTC U11 hay Google Pixel.

Bài đánh giá thời lượng pin iPhone 8  kinh nghiệm được tiến hành khi tốt nhất các thiết bị cập nhật được đặt ở độ sáng 200 nits phải làm sao . Đây là mức độ thoải mái cho việc sử dụng điện thoại trong nhà ở đâu uy tín . Kết quả thu tốt nhất được giảm giá khá thú vị khi iPhone 8 xóa tài khoản với thỏi pin nhỏ hơn giá rẻ nhưng hướng dẫn đã hoạt động liên tục ứng dụng được 8 giờ 37 phút tính năng , cao hơn mức 7 giờ 46 phút tổng hợp của iPhone 7 lấy liền . Về thời lượng dùng pin link down , iPhone 8 chỉ chịu thua duy nhất HTC U11 công cụ với 9 giờ 3 phút.

Đánh giá thời lượng pin iPhone 8: tốt hơn iPhone 7 dù dung lượng thấp hơn

Thời lượng pin khóa chặn của iPhone 8 so tối ưu với hỗ trợ các đối thủ

LG G6 là thiết bị về cuối cùng trong thử nghiệm này chi tiết với chỉ 6 giờ 9 phút giá rẻ với dung lượng pin khủng tới 3300mAh download , tức nhiều hơn iPhone 8 khoảng 1400mAh mẹo vặt . Đây thực sự là cố gắng đáng nể bản quyền của Apple hỗ trợ nhằm tiết kiệm năng lượng tối đa cho iPhone 8.

Để làm điều này mới nhất , iPhone 8 đi kèm chip Apple A11 Bionic mới khóa chặn , ở đâu nhanh được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ 10 nm hiệu quả hơn an toàn , cho phép chip tiêu thụ năng lượng ít hơn ở đâu nhanh nhưng mang lại hiệu suất làm việc tương đương thanh toán hoặc thậm chí cao hơn.

Đánh giá thời lượng pin iPhone 8: tốt hơn iPhone 7 dù dung lượng thấp hơn

Test thời gian sạc trên điện thoại của iPhone 8 danh sách mẹo vặt các đối thủ

Theo công bố cài đặt của hãng tổng hợp , iPhone 8 hỗ trợ sạc nhanh hỗ trợ nhưng hỗ trợ rất tiếc lại không đi kèm đăng ký vay với bộ sạc nhanh trong hộp tự động . Theo thử nghiệm sử dụng của PhoneArena kiểm tra , iPhone 8 mất 148 phút chi tiết để sạc đầy pin quản lý với củ sạc theo máy dịch vụ . Trong khi đó kiểm tra , iPhone 6s mất 150 phút tải về . Ấn tượng nhất là HTC U11 dữ liệu và LG G6 link down với thời gian sạc đầy chỉ 98 chia sẻ và 97 phút.

Đánh giá thời lượng pin iPhone 8: tốt hơn iPhone 7 dù dung lượng thấp hơn

Không nhanh nhất những có khả năng sạc nhanh bằng cáp hướng dẫn , iPhone 8 còn trang bị mặt kính phía sau quảng cáo và hỗ trợ chức năng sạc không dây thời thượng.

Nhìn chung dịch vụ , tuy có dung lượng pin thấp hơn thế hệ iPhone 7 tiền nhiệm tính năng nhưng bài đánh giá thời lượng pin iPhone 8trên đây địa chỉ đã chứng minh rằng iPhone 8 hoàn toàn tự động có thể hoạt động ngang cơ qua web , thậm chí là nhỉnh hơn iPhone 7 an toàn . Không ở đâu nhanh những thế máy còn hướng dẫn có thể sạc nhanh đăng ký vay dù bạn phải bỏ ra một khoản chi phí như thế nào để mua bộ sạc cho máy.

Bạn tốc độ sẽ quan tâm:

  • Mặt kính iPhone 8 tốt hơn bất kỳ smartphone nào!

4.8/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext