Đánh giá Vivo V7: Thiết kế hoàn hảo, hiệu năng ấn tượng

Bằng cách thu nhỏ màn hình và rút gọn một chút về cấu hình, Vivo cũng đã trình làng thêm một sản phẩm mới có thiết kế màn hình không viền cao cấp với mức giá tầm trung hợp túi tiền của phần đông người dùng.

Đánh giá Vivo V7 về thiết kế

Vivo V7  giá rẻ vẫn màn thiết kế ấn tượng như Vivo V7 Plus  hỗ trợ với màn hình không viền ấn tượng tăng tốc . Cạnh viền màn hình lừa đảo được bo cong cho cảm giác vuốt chạm thích tay tốc độ . Mặt lưng nạp tiền cũng tốt nhất được bo cong liền khối cho cảm giác cầm nắm tốt hơn cài đặt . Nhìn chung nhanh nhất , máy mật khẩu vẫn có độ hoàn thiện tốt danh sách quảng cáo được đánh giá là smartphone có thiết kế đẹp trong tầm giá 7 triệu đồng.

Đánh giá Vivo V7: Thiết kế hoàn hảo, hiệu năng ấn tượng

Cạnh viền trên địa chỉ và dưới nơi nào của Vivo V7 tài khoản được thu nhỏ một cách tối đa

So công cụ với Vivo V7 Plus trên điện thoại , thiết bị có kích thước nhỏ gọn hơn khi sở hữu màn hình 5.7 inch thay vì 6 inch như người anh cả giá rẻ . Ngoài ra quản lý , phần nắp lưng giá rẻ của máy lại mẹo vặt được làm từ nhựa trong khi V7 Plus sử dụng kim loại nguyên khối.

Cấu hình cài đặt và hiệu năng

Về cơ bản ở đâu tốt , Vivo V7 xóa tài khoản vẫn sở hữu cấu hình mạnh khi sở hữu con chip Snapdragon 450 sử dụng và 4GB RAM tương tự như Vivo V7 Plus thanh toán . Điểm khác biệt chính là mức dung lượng bộ nhớ trong dữ liệu với 32GB trên Vivo V7 thay vì 64GB như trên phiên bản Plus.

Với cấu hình tổng hợp như vậy xóa tài khoản , Vivo V7 xóa tài khoản vẫn cho khả năng chơi game đỉnh cao miễn phí , đủ sức kỹ thuật để “chiến” ở đâu uy tín những game nặng nhất quảng cáo hiện nay ở mức setting vừa phải tự động . Qua thử nghiệm thực tế chi tiết với tựa game Asphalt 8 bản quyền , máy không hề có hiện tượng lag giật hay bị nóng lên bất thường.

  • Xem thêm: Khuyến mãi Vivo V7 “hot” thế này hướng dẫn , không mua sao giá rẻ được

Màn hình FullView ấn tượng

Xu hướng thiết kế năm nay là màn hình tràn viền khóa chặn và Vivo qua web đã làm tất toán được kinh nghiệm rất tốt điều đó trên V7 Plus lấy liền . qua web Giờ đây ở đâu tốt , hãng lại đưa điều đó trở lại ở đâu tốt với phiên bản V7 nhỏ gọn hơn giảm giá . Tuy kích thước thu gọn về 5.7 inch cho cảm giác cầm nắm vừa tay giá rẻ nhưng độ phân giải quản lý vẫn quản lý được giữ nguyên ở mức HD+ (720x1440px) ứng dụng . Màn hình tỷ lệ 18:9 cho cảm giác máy dài hơn tự động , thon gọn hơn.

Đánh giá Vivo V7: Thiết kế hoàn hảo, hiệu năng ấn tượng

Màn hình chính là điểm nhấn thiết kế lớn nhất trên Vivo V7

Khả năng hiển thị quản lý của màn hình LCD qua mạng của Vivo V7 là danh sách khá tốt kỹ thuật . Màu sắc bản quyền được tái tạo chân thật qua mạng , không quản lý quá nịnh mắt tốt nhất nhưng ở đâu nhanh cũng không mờ nhạt quá link down . nhanh nhất Khi đi ra ngoài trời nắng gắt tự động , khả năng hiển thị sử dụng của màn hình mới nhất cũng tổng hợp được đánh giá ở mức chấp nhận kinh nghiệm được.

Khả năng chụp ảnh

Ngoài thiết kế trên điện thoại thì khả năng chụp ảnh là một trong quảng cáo những điểm nhấn chủ đạo khi Viettel Store đánh giá Vivo V7.  Thông số camera giả mạo của máy dữ liệu cũng không có gì thay đổi so tối ưu với người đàn anh V7 plus tự động của mình quảng cáo . Camera chính tối ưu của máy cho độ phân giải 16MP mật khẩu , f/2.0 cho khả năng bắt nét kỹ thuật khá tốt trong điều kiện đủ ánh sáng cài đặt . Màu sắc khóa chặn của bức ảnh download cũng ở đâu uy tín được tái tạo trung thực trực tuyến , chi tiết sắc nét.

Đánh giá Vivo V7: Thiết kế hoàn hảo, hiệu năng ấn tượng

Khả năng selfie ở đâu nhanh của Vivo V7 trên điện thoại được chú trọng hay nhất với camera cho độ phân giải cập nhật lên đến 24MP

Camera selfie mới là điểm mạnh mật khẩu của chiếc máy này khi sở hữu độ phân giải có thông số tài khoản khá “khủng” 24MP cho khẩu độ f/2.0 nạp tiền . lừa đảo Bên cạnh đó tăng tốc , khả năng chụp selfie mới nhất của máy còn tốc độ được hỗ trợ miễn phí bởi “hiệu ứng ánh trăng” (Moonlight Selfie) cho màu sắc da trung thực hỗ trợ . Công nghệ làm đẹp tự nhiên độc quyền Face Beauty 7.0 do chính Vivo tự phát triển.

Ảnh chụp từ camera trước theo đánh giá tổng hợp khá tốt trong điều kiện đủ sáng dữ liệu và trong môi trường ánh sáng phức tạp phải làm sao . Khả năng chụp selfie xóa phông quảng cáo cũng vô cùng ấn tượng mặc phải làm sao dù chỉ là xóa phông bằng phần mềm.

Đó là tải về những nhận định và đánh giá Vivo V7  phải làm sao của Viettel Store dịch vụ . Theo bạn full crack , khóa chặn với 7 triệu đồng khóa chặn , đây có phải là thiết bị đáng sử dụng để sở hữu hay không bản quyền ? Hãy quảng cáo để lại bình luận cho tự động mọi người cùng biết kỹ thuật nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext