Đánh giá Xperia XZ Premium: Đẳng cấp là khác biệt

Hội tụ những tinh hoa công nghệ từ Nhật Bản, không chỉ người dùng mà thậm chí cả các chuyên gia công nghệ cũng đánh giá Xperia XZ Premium thật sự đẳng cấp và khác biệt từ thiết kế tới màn hình và nhiều đặc trưng riêng khác.

Vẻ ngoài vuông vức tổng hợp và nam tính tài khoản rất đặc trưng mới nhất , không chạy theo xu hướng

Đánh giá Xperia XZ Premium về thiết kế vô hiệu hóa , máy mang một vẻ đẹp đặc trưng miễn phí với phong cách nam tính không lẫn vào đâu miễn phí được.

Nhiều người cho rằng Sony “cứng đầu” không chịu thay đổi vô hiệu hóa , khăng khăng giữ kiểu thiết kế truyền thống trong khi hàng tá cài đặt các flagship khác chạy theo xu hướng “bo tròn tính năng , viền mỏng”.

Đánh giá Xperia XZ Premium: Đẳng cấp là khác biệt

Vẻ ngoài vuông vức trực tuyến và nam tính công cụ rất đặc trưng thanh toán , không chạy theo xu hướng

Thế công cụ nhưng điều đó có vẻ không công cụ được chính xác mới nhất bởi đối lấy liền với Xperia XZ Premium khóa chặn , Sony thực sự địa chỉ đã nâng tầm siêu phẩm này lên một đẳng cấp mới.

Camera Motion Eye hỗ trợ quay Super Slow Motion 960 khung hình/giây siêu ấn tượng

Cùng hướng dẫn với “người anh em” Xperia XZs trực tuyến , Xperia XZ Premium là mẫu smartphone hiếm hoi trên thị trường ở đâu tốt được trang bị camera Motion Eye hỗ trợ quay Super Slow Motion 960 khung hình/giây chi tiết , giúp bạn lưu lại cập nhật mọi khoảnh khắc diễn ra trong tích tắc một cách ấn tượng.

nguyên nhân Bên cạnh đó mới nhất , camera Xperia XZ Premium có độ phân giải lên tới 19MP giá rẻ , cảm biến lớn 1/2.3” full crack , hội tụ sử dụng những tinh túy từ máy ảnh Sony như ống kính G full crack , cảm biến đo màu sắc RGBC-IR tải về và khả năng lấy nét lai dự đoán.

Đánh giá Xperia XZ Premium: Đẳng cấp là khác biệt

Camera Motion Eye hỗ trợ quay Super Slow Motion 960 khung hình/giây siêu ấn tượng

Ngoài ra hướng dẫn , camera selfie 13MP như thế nào của máy mẹo vặt cũng ở đâu tốt được cải tiến như thế nào khá nhiều cài đặt với khả năng làm mịn miễn phí và sáng da ấn tượng hơn quản lý các dòng smartphone Xperia thế hệ trước.

Xperia XZ Premium là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình 4K HDR

Đánh giá Xperia XZ Premium: Đẳng cấp là khác biệt

Xperia XZ Premium là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình 4K HDR

Khi đánh giá Xperia XZ Premium quản lý , không thể bỏ qua thiết kế màn hình ấn tượng ở đâu uy tín của sản phẩm này lừa đảo . Độ phân giải “khủng” 4K trên kích thước màn hình 5.5 inch tải về của XZ Premium khiến cho mật độ điểm ảnh tiệm cận con số 800 ppi tất toán , nghĩa là cao gần gấp rưỡi ở đâu tốt các flagship sử dụng màn hình 2K qua web hiện nay kiểm tra . Chính vì vậy lấy liền , chi tiết hình ảnh phải nói là vô cùng sắc nét.

Pin tích hợp nhiều công nghệ thông minh cập nhật , đảm bảo an toàn khi sử dụng

Sức mạnh bên trong tự động của XZ Premium có miễn phí được nhờ viên pin lớn 3,230 mAh full crack , hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 tự động , bên cạnh đó tích hợp nhiều công nghệ thông minh như Battery Care tự động , Smart Stamina dịch vụ và Qnovo Adaptive Charging.

  • Xem thêm: Xperia XZ Premium màu hồng vừa gia nhập “đại gia đình” Sony

Ngoài ra kiểm tra , Xperia XZ Premium còn dữ liệu được trang bị chuẩn kháng nước vô hiệu hóa và bụi IP68 nhanh nhất đã thành thương hiệu thanh toán , cùng bản quyền với khả năng chơi nhạc chất lượng cao Hi-res 24-bit/192 kHz phải làm sao và cổng kết nối USB-Type C.Đánh giá Xperia XZ Premium: Đẳng cấp là khác biệt

Xperia XZ Premium tổng hợp được trang bị chuẩn kháng nước ở đâu uy tín và bụi IP68 kinh nghiệm đã thành thương hiệu

Với tổng hợp những ưu điểm tuyệt vời trên phải làm sao , người dùng đánh giá Xperia XZ Premium là chiếc smartphone mang cá tính mẹo vặt riêng ấn tượng nhất trên thị trường dữ liệu hiện nay.

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext