Danh sách smartphone cao cấp giá rẻ cho bạn

Viettel Store giới thiệu đến bạn danh sách những smartphone cao cấp giá rẻ cho dịp mua sắm cuối năm. Chắc chắn bạn sẽ không phải lo ngại khi sở hữu những siêu phẩm này.

Samsung Galaxy Note FE (13.990.000 VNĐ)

Danh sách smartphone cao cấp giá rẻ cho bạn

Samsung Galaxy Note FE

Samsung góp mặt trong danh sách dịch vụ những smartphone cao cấp giá rẻ  trực tuyến với sản phẩm Galaxy Note FE mới nhất . Sản phẩm này bất ngờ xuất hiện vào dịp cuối năm nay ở đâu tốt và khiến cho Samfans vô cùng thích thú công cụ . Galaxy Note FE có thiết kế màn hình cong tràn thời thượng xóa tài khoản , cấu hình cực mạnh miễn phí và camera xuất sắc như thế nào . Thiết kế chi tiết của Note FE gợi nhớ đến Galaxy Note 7 nạp tiền ngoài ra sản phẩm này còn mang nhiều điểm nhấn ở đâu nhanh có thể thấy ở kích hoạt các dòng cao cấp như tổng hợp được trang bị chip chip Exynos 8890 download , phím home kết hợp cảm biến vân tay ở mặt trước tính năng , trợ lý ảo Bixby độc quyền sử dụng của Samsung tốc độ và bút S-Pen đặc trưng.

Với trực tuyến các ưu điểm nói trên miễn phí , Galaxy Note FE lại có mức giá bán vô cùng phải chăng do đó sản phẩm này tốc độ đã đạt sửa lỗi được doanh số bán hàng ấn tượng công cụ . Chiếc điện thoại này chính là một smartphone cao cấp giá rẻ hàng đầu cho bạn lựa chọn.

Vivo V17 Pro

Danh sách smartphone cao cấp giá rẻ cho bạn

Vivo V17 Pro cùng cụm camera xuất sắc

Vivo V17 là chiếc smartphone không thể bỏ qua trong năm nay như thế nào . Đây là chiếc điện thoại tầm trung danh sách nhưng có thiết kế tăng tốc và chức năng vô cùng ấn tượng tất toán . Đầu tiên là phải nói đến camera độc đáo làm fan mê tít trực tuyến . Người dùng trên điện thoại sẽ bị “hút hồn” trước cụm 4 camera sau full crack với cảm biến chính 48MP chia sẻ và ống kính tele khả năng zoom 2x an toàn . Ngoài ra chi tiết , hệ thống camera selfie pop-up trên vivo V17 Pro tất toán cũng mang đến điều “vi diệu” mẹo vặt , chi tiết bao gồm cảm biến chính 32MP mẹo vặt và cảm biến góc rộng 105 độ cập nhật . Chính vì vậy mật khẩu , chiếc điện thoại này không chia sẻ những tổng hợp có thể cho ra download những tấm hình phong cảnh xuất trực tuyến mà còn chụp chân dung siêu ảo diệu. 

Vivo V17 Pro dịch vụ được trang bị màn hình Super AMOLED sửa lỗi với kích thước 6.44 inch mật khẩu . Ngoài ra ứng dụng , chiếc điện thoại sử dụng chip Snapdragon 675 ở đâu nhanh , RAM 8GB tối ưu , bộ nhớ 128GB danh sách . Máy chạy hệ điều hành Android 9 Pie tối ưu , giao diện FunTouch OS v9.1 vô hiệu hóa và pin vô hiệu hóa với dung lượng 4.100 mAh. 

Giá bán dự kiến lấy liền của vivo V17 Pro là 9,800,000 VNĐ quản lý với 2 màu Glacier Ice nhanh nhất và Midnight Ocean kỹ thuật . Chiếc điện thoại này sắp cập bến Việt Nam dữ liệu , cùng chờ đợi hay nhất nhé.

Samsung Galaxy A8+ (2018) (13.490.000 VNĐ)

Danh sách smartphone cao cấp giá rẻ cho bạn

Samsung Galaxy A8+ 2018

Cặp đôi mới ra mắt full crack của Samsung là Galaxy A8 và Galaxy A8+ 2018  tất toán cũng ngay lập tức tham gia vào danh sách này download . miễn phí Đặc biệt là Galaxy A8+ (2018) sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như màn hình Max View 18.5:9 rộng tới 6 inch trên điện thoại , camera selfie kép 16MP + 8 MP ở mặt trước tốc độ và camera chính 16MP khẩu độ F/1.7 ở mặt lưng cài đặt . qua app Hơn thế nữa link down , sản phẩm này còn có thiết kế hiện đại thanh toán , phong cách hỗ trợ , một sản phẩm thích hợp cho quảng cáo các bạn trẻ lựa chọn vào dịp mua sắm cuối năm này.

Nokia 8 (12.990.000 VNĐ)

Danh sách smartphone cao cấp giá rẻ cho bạn

Nokia 8

Một trong download những smartphone cao cấp giá rẻ khác chi tiết được tốc độ rất nhiều người quan tâm đó là Nokia 8 chia sẻ . Chiếc điện thoại sở hữu một thiết kế thanh lịch hướng dẫn , sang trọng tối ưu với thân kim loại lấy liền , đem lại trải nghiệm trên tay tốt hơn lấy liền . Nokia 8 còn ghi điểm tự động với cấu hình mạnh nhờ sở hữu chip xử lý Snapdragon 835 chia sẻ , 4GB RAM ứng dụng , 64GB bộ nhớ trong nguyên nhân , máy chạy Android 7.1.1 Nougat chi tiết và sử dụng giao diện thuần Android tự động . Ngoài ra trực tuyến , smartphone này có cập nhật được trang bị camera kép phía sau độ phân giải lên tới 13MP sửa lỗi và ống kính Zeiss “thần thánh”.

  • Xem thêm: “Hút hồn” trước cụm 4 camera sau Vivo V17 Pro: 48MP sử dụng , ống kính tele 13MP hỗ trợ zoom quang 2x

Sony Xperia XZ1 (15.990.000 VNĐ)

Danh sách smartphone cao cấp giá rẻ cho bạn

Smartphone cao cấp giá rẻ đến từ Sony

Sony Xperia XZ1 là một smartphone cao cấp khác quản lý cũng địa chỉ được đánh giá miễn phí rất cao trong năm vừa qua ở đâu nhanh . Smartphone này nổi bật tăng tốc với thiết kế trau chuốt an toàn , lịch lãm chia sẻ và hiện đại mới nhất . Ngoài ra lấy liền , Xperia XZ1 còn đem lại cho người dùng trải nghiệm hiệu năng quảng cáo rất tốt nhờ cấu hình kiểm tra với chip Snapdragon 835 full crack và 4GB RAM kích hoạt . Đại diện đến từ Sony còn ghi điểm tổng hợp với camera sau 19MP mẹo vặt và khả năng quay video slowmotion tốc độ 960 hình trên giây.

bản quyền Trên đây là top 4 smartphone cao cấp giá rẻ  kích hoạt mà chúng tôi muốn gợi ý cho an toàn các bạn giảm giá . Hãy chia sẻ thêm an toàn những sản phẩm khác sử dụng mà bạn yêu thích công cụ với Viettel Store khóa chặn nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext