Đâu là cách sạc iPhone X nhanh nhất?

Bạn có bao giờ lo lắng về tình trạng pin của iPhone X với cường độ sử dụng cao. Hãy cùng Viettel Store tìm ra cách sạc iPhone X nhanh nhất nhé.

Thử nghiệm tìm ra cách sạc iPhone X nhanh nhất

Để tìm ra cách sạc iPhone X nhanh nhất giảm giá , mới đây qua web , MacRumors mẹo vặt đã thử nghiệm thiết bị cùng phải làm sao với nhiều loại sạc an toàn và cường độ sạc khác nhau ứng dụng , trong đó sử dụng sạc không dây lừa đảo và thông thường tối ưu . Thử nghiệm khi iPhone X hết sạch pin phải làm sao , khi sạc ứng dụng được bật chế độ máy bay tất toán , tắt màn hình.

Đâu là cách sạc iPhone X nhanh nhất?

Cách sạc iPhone X nhanh nhất là gì?

  • Xem thêm: 10 mẹo sử dụng iPhone X lấy liền mà bạn không thể bỏ qua

Quy trình là iPhone X nối nạp tiền với dây cáp USB-C-to-Lightning kinh nghiệm , ứng dụng sau đó nối tốc độ với bộ chuyển đổi 29-watt tăng tốc và cắm vào ổ điện chia sẻ . Kết quả không tải về quá ngạc nhiên sử dụng , sau mỗi 15 phút lấy liền , 30 phút mẹo vặt , 45 phút ở đâu tốt và 60 phút đều ghi nhận kết quả lại một lần hay nhất . Thực tế cho thấy ở đâu nhanh , bộ sạc có công suất càng cao chi tiết thì tốc độ sạc vào iPhone X càng nhanh.

Đâu là cách sạc iPhone X nhanh nhất?

Bài thử nghiệm sạc pin iPhone X lấy liền của MacRumors

Tuy nhiên tự động , MacRumors lại không đề cập đến mức độ tiêu hao pin hỗ trợ , nhiệt độ lúc sạc trong bài thử nghiệm tài khoản . Giải pháp full crack được đưa ra ở đây là hãy sạc bằng bộ sạc 12W có sẵn nguyên nhân của iPad quản lý để giảm gần 1/2 thời gian so lấy liền với thông thường khóa chặn và không phải bỏ thêm tiền mua sạc không dây.

Apple giả mạo cũng nguyên nhân đã từng công bố giá rẻ nếu bạn sở hữu bộ sạc USB-C hướng dẫn và cáp USB-C to Lightning khóa chặn , chia sẻ thì bạn cài đặt sẽ tận dụng kích hoạt được tính năng “sạc nhanh” tự động và cho phép sạc iPhone từ 0% lên khoảng 50% hay nhất chỉ trong vòng 30 phút kinh nghiệm . Đây tối ưu cũng là một cách sạc iPhone X nhanh nhất  full crack nếu bạn sẵn sàng chi trả 1 khoản tiền an toàn để mua mẹo vặt các thiết bị phần cứng từ Apple.

 

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext