Điểm danh 5 chiếc smartphone có thiết kế dị nhất

Bên cạnh những sản phẩm được đánh giá là sở hữu thiết kế xuất sắc cũng không thiếu những chiếc smartphone có thiết kế độc dị không tưởng.

Cuối cùng chúng ta qua mạng cũng kỹ thuật đã ở đâu nhanh được nhìn thấy sự hiện diện mẹo vặt của iPhone X qua app và Google Pixel 2 quảng cáo . Tuy nhiên quảng cáo , cần một thời gian nữa chúng ta mới có cái nhìn chính xác hơn rằng đâu mới là chiếc smartphone tốt nhất trong năm 2017 kỹ thuật . Trong thời gian chờ đợi tổng hợp , hãy cùng điểm lại một số mẫu smartphone có thiết kế độc dị trong tất toán quá khứ.

Smartphone có thiết kế độc dị – N-Gage

Điểm danh 5 chiếc smartphone có thiết kế dị nhất

N-Gage là một chiếc điện thoại phải làm sao được thiết kế dành cho cập nhật những người luôn muốn “chiến” game nguyên nhân mọi lúc sửa lỗi mọi nơi.

Nokia 7600

Điểm danh 5 chiếc smartphone có thiết kế dị nhất

Một chiếc smartphone màn hình vuông phải làm sao được phát minh ra giảm giá với mục đích khiến bất kỳ ai trực tuyến cũng không thể đoán tổng hợp được trong túi quần tốt nhất của bạn là thứ gì mới nhất . Nokia 7600 full crack được trình làng vào năm 2003 nạp tiền với hình dạng giống như bộ nhiệt kế kỹ thuật số từ cài đặt những năm 1983 vậy.

Blackberry Passport

Nằm trong danh sách địa chỉ những chiếc smartphone có thiết kế độc dị này không thể thiếu địa chỉ những “ứng cử viên” mẹo vặt của Blackberry.

Điểm danh 5 chiếc smartphone có thiết kế dị nhất

chi tiết Nếu bạn cảm thấy lấy liền các thiết kế hình chữ nhật trên smartphone sử dụng đã vô hiệu hóa quá nhám chán hướng dẫn thì đây là một lựa chọn không thể thú vị hơn dành cho bạn quảng cáo . Không còn gì “phê” hơn khi duyệt web hay giả mạo các nội dung khác trên màn hình vuông vức lấy liền của BlackBerry Passport.

  • Xem thêm: Smartphone không có bàn phím vật lý mới nhất của BlackBerry vừa lộ diện

Flipout Motorola

Điểm danh 5 chiếc smartphone có thiết kế dị nhất

Một mẫu điện thoại có thiết kế vuông “chằn chặn” khác là Flipout Motorola mẹo vặt . Thiết bị ra mắt vào năm 2010 này nổi bật qua web với một bàn phím lật xoay độc đáo.

Motorola Sidekick

Với Motorola Sidekick giả mạo , thay vì trượt bàn phím ra khóa chặn , bạn lại trượt phần giữa điện thoại lên phía trên tối ưu để lộ ra một bàn phím cơ giá rẻ . Đây là một thiết kế tổng hợp được đánh giá là hữu ích cho tốt nhất những người hay nhắn tin thời đó.

Điểm danh 5 chiếc smartphone có thiết kế dị nhất

Hy vọng bài viết trên công cụ với vô hiệu hóa những thông tin về quảng cáo các mẫu smartphone có thiết kế độc dị trực tuyến sẽ giúp bạn có thêm kiến thức tính năng cũng như khoảng thời gian vui vẻ.

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext