Điểm danh các smartphone giúp bạn quay video slow-motion siêu đẹp

Video slow-motion giờ đây cũng là yếu tố được nhiều hãng công nghệ đầu tư phát triển mạnh trên smartphone.

1 tốt nhất . iPhone 6S Plus

Điểm danh các smartphone giúp bạn quay video slow-motion siêu đẹp

Chiếc iPhone 6S Plus  xóa tài khoản của Apple không chỉ là một trong link down những phablet đáng mua nhất nhanh nhất hiện tại công cụ mà còn là một trong cập nhật những thiết bị di động có khả năng quay video slow motion tốt nhất phải làm sao hiện nay.

Giống như iPhone 6S ở đâu tốt , phiên bản cỡ lớn iPhone 6S Plus sở hữu camera sau 12MP có khả năng quay video slow motion dữ liệu với độ phân giải 720p ở tốc độ 240 fps mật khẩu và độ phân giải 1080p ở tốc độ 120 fps tính năng . Tuy nhiên công cụ , khác dịch vụ với iPhone 6S chỉ hỗ trợ chống rung kỹ thuật số full crack , iPhone 6S Plus tích hợp chống rung quang học mật khẩu , cho khả năng quay slow motion link down các đối tượng chuyển động tốt hơn.

an toàn Đặc biệt quản lý , camera trước 5MP giả mạo của bộ đôi iPhone 6S qua app và iPhone 6S Plus quản lý cũng có khả năng quay video chuyển động chậm khóa chặn với chất lượng 720p ở tốc độ 240 fps khóa chặn và độ phân giải 1080p ở tốc độ 120 fps.

2 quảng cáo . Samsung Galaxy S7/Galaxy S7 edge

Bộ đôi Galaxy S7  xóa tài khoản và Galaxy S7 Edge mới ra mắt tại sự kiện MWC 2016 dữ liệu được nhiều chuyên gia đánh giá là ứng dụng những mẫu smartphone tốt nhất quảng cáo hiện nay về cả thiết kế lẫn cấu hình mạnh mẽ trực tuyến của sản phẩm tài khoản . Một trong tổng hợp những điểm nổi bật kích hoạt của bộ đôi Galaxy mới chính là camera sau bản quyền của máy.

Điểm danh các smartphone giúp bạn quay video slow-motion siêu đẹp

Samsung sửa lỗi đã không làm thất vọng người dùng khi trang bị cho 2 mẫu smartphone mới tất toán của mình camera sau sử dụng cảm biến ảnh 12MP hỗ trợ , khẩu độ f/1.7 tối ưu , tích hợp chống rung quang học mới nhất và công nghệ tự động lấy nét lệch pha (Dual-pixel Autofocus) hỗ trợ . Với camera này lấy liền , Galaxy S7, Galaxy S7 Edge có khả năng quay video slow motion công cụ với chất lượng 720p ở tốc độ 240 fps (khung hình/giây) sửa lỗi và độ phân giải 1080p ở tốc độ 60 fps ở đâu tốt . kiểm tra Đặc biệt địa chỉ , tính năng chống rung quang học mật khẩu và tự động lấy nét nhanh giúp người dùng dễ dàng bắt nét tổng hợp các vật thể chuyển động khi quay.

3 dịch vụ . LG V10

khóa chặn Nếu nói đến quay video slow-motion vào thời điểm ở đâu uy tín hiện tại tổng hợp mà bỏ lỡ LG V10 nhanh nhất sẽ là một thiếu sót tai hại trên điện thoại . Về phần cứng máy trang bị camera chính 16MP kiểm tra , kích thước vật lý cảm biến 1/2.6″ đăng ký vay , f/1.8 chi tiết , hỗ trợ tự động lấy nét laser như thế nào và IOS.

Điểm danh các smartphone giúp bạn quay video slow-motion siêu đẹp

Tuy nhiên sản phẩm chỉ cho bạn một lựa chọn duy nhất quay video slow-motion 720p kiểm tra với tốc độ 120pfs tài khoản . Thế tốt nhất nhưng điều khiến V10 nằm trong danh sách này là full crack bởi chế độ quay video manual (chỉnh tay) dữ liệu . Đây là chế độ thanh toán sẽ giúp bạn có giả mạo những thước video tuyệt vời miễn phí nếu bạn sử dụng thành thạo.

Có thể bạn hướng dẫn sẽ không kích hoạt quá hài lòng vì chất lượng video slow-motion từ V10 có phần thua kém quảng cáo các đối thủ còn lại dẫu vậy ở đâu tốt nếu bạn đang cần một thiết bị cho phép bạn toàn quyết tinh chỉnh mật khẩu các tùy chọn chụp ảnh/quay video qua app thì V10 là một lựa chọn hoàn hảo.

4 cập nhật . Google Nexus 6P

Điểm danh các smartphone giúp bạn quay video slow-motion siêu đẹp

Vào thời điểm ra mắt như thế nào , Google Nexus 6P là chiếc smartphone Android đầu tiên hỗ trợ khả năng quay video slow motion chất lượng 720p qua app với tốc độ 240 fps sửa lỗi . Thiết bị sở hữu camera sau 12,3MP ứng dụng với khẩu độ f/2.0 hỗ trợ . Tuy nhiên vô hiệu hóa , máy không hỗ trợ chống rung quang học kích hoạt , một trong dữ liệu những yếu tố quan trọng trong việc quay video slow motion.

5 ở đâu tốt . Motorola Moto X Pure

qua app Nếu ở đâu uy tín những mẫu smartphone trên nằm ngoài khả năng tài chính trên điện thoại của bạn nơi nào , chiếc Motorola Moto X phiên bản Pure Edition là một lựa chọn vừa túi tiền hơn hướng dẫn . Máy qua app được trang bị camera sau có độ phân giải lên tới 21MP kỹ thuật , khẩu độ f/2.0 tất toán , cho chất lượng hiển thị cao hơn do có kích thước cảm biến ảnh lớn nhất trong khi sở hữu kích thước điểm ảnh nhỏ nhất trong số khóa chặn các mẫu smartphone kể trên vô hiệu hóa , tích hợp công nghệ tự động lấy nét theo pha.

Điểm danh các smartphone giúp bạn quay video slow-motion siêu đẹp

Mặc tăng tốc dù vậy full crack , Moto X Pure chỉ có khả năng quay video ở trên mức trung bình an toàn . Máy hỗ trợ quay video slow motion  hướng dẫn với chất lượng 720p ở tốc độ giới hạn 120 fps giảm giá và không có chế độ tùy chỉnh video thủ công như LG V10.

6 danh sách . Vivo V17 Pro

V17 Pro là chiếc Flagship địa chỉ của vivo có khả năng quay phim chuyển động chậm kỹ thuật . Tốc độ khung hình tự động 25-30fps tổng hợp với chất lượng 720p đem lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng ở đâu uy tín . Cùng xóa tài khoản với đó là tính năng chống rung quang học OIS giúp người dùng dễ dàng bắt nét an toàn các vật thể chuyển động khi quay phải làm sao . Đồng thời địa chỉ , máy công cụ được trang bị camera sau có độ phân giải lên tới 48MP link down , khẩu độ f/1.8 qua web , cho chất lượng hiển thị tuyệt vời.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext