Điểm danh những smartphone nhỏ gọn mà cực kỳ chất lượng trên thị trường

Mặc dù 2017 là sự lên ngôi của những điện thoại màn hình tràn viền nhưng chúng ta vẫn thấy được sự ra đời của không ít những chiếc smartphone nhỏ gọn. Và dưới đây là top những chiếc điện thoại nhỏ gọn cực kỳ đáng mua ở th�

Smartphone nhỏ gọn Samsung Galaxy S8

Mặc hỗ trợ dù sở hữu màn hình vô cực tài khoản với kích thước 5.8 inch  trực tuyến nhưng qua app với tỷ lệ màn hình mới 18,5:9, Galaxy S8  giảm giá vẫn cầm chắc 1 chân trong danh sách này mật khẩu . Thực tế bản quyền , khi trải nghiệm danh sách , Galaxy S8 tăng tốc vẫn dữ liệu rất vừa tay người dùng tính năng , như cầm một thiết bị có kích thước 5 inch thanh toán hoặc nhỏ hơn do thân máy tăng tốc khá mỏng an toàn và nhẹ.

Điểm danh những smartphone nhỏ gọn mà cực kỳ chất lượng trên thị trường

Galaxy S8 tăng tốc vẫn nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng

Ngoài ra khóa chặn , Galaxy S8 còn sở hữu cấu hình vô cùng mạnh mẽ bản quyền với chip xử lý Exynos 8895 thanh toán hoặc Snapdragon 835 kiểm tra , RAM 4GB hỗ trợ và bộ nhớ trong 64GB tính năng . Màn hình có độ phân giải 2K cài đặt , camera có độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.7 cho khả năng thu sáng tốt download , hỗ trợ quay video 4K 30fps.

iPhone 8

Chiếc điện thoại qua web của Apple  địa chỉ vẫn giữ nguyên kích thước so giả mạo với tiền nhiệm như thế nào . Màn hình 4,7inch ở đâu nhanh vẫn hay nhất được duy trì trên kinh nghiệm những chiếc iPhone truyền thống kiểm tra . Đây ở đâu tốt cũng là bản nâng cấp mạnh mẽ ở đâu tốt của iPhone 7 tăng tốc với con chip A11 mới cực kỳ mạnh mẽ từ Apple qua app , khả năng kháng nước giảm giá , sạc không dây tài khoản . Camera tốc độ cũng thanh toán được trang bị nhiều tính năng mới đáng giá.

Điểm danh những smartphone nhỏ gọn mà cực kỳ chất lượng trên thị trường

Đây là một smartphone nhỏ gọn cực kỳ chất lượng nguyên nhân của Apple

  • Xem thêm: Màn hình 18:9 là gì nhanh nhất và tổng hợp 5 smartphone sở hữu màn hình này!

Sony Xperia XZ1 Compact

Dòng Compact là dòng smartphone siêu nhỏ gọn như thế nào của Sony ở đâu nhanh , luôn mang tới dữ liệu những smartphone gọn nhẹ kỹ thuật nhưng chi tiết vẫn full crack được trang bị cấu hình cực mạnh an toàn , khóa chặn và Xperia XZ1 Compact không phải là ngoại lệ nhanh nhất . Hàng năm Sony luôn phát hành thêm một smartphone nhỏ gọn  hướng dẫn với màn hình 4,6inch sở hữu qua web các thông số kỹ thuật ngang bằng trực tuyến với hầu hết qua mạng các flasgship lúc đó bản quyền . Vì vậy trên điện thoại , sử dụng mà dòng Compact này ở đâu uy tín vẫn luôn như thế nào rất đăng ký vay được ưa chuộng.

Điểm danh những smartphone nhỏ gọn mà cực kỳ chất lượng trên thị trường

Sony Compact tính năng vẫn luôn là smartphone nhỏ gọn trực tuyến được yêu thích

Huawei P10

Một ứng cử viên đến từ nhà sản xuất Trung Quốc Huawei đăng ký vay , Huawei P10 hiện đang là smartphone cao cấp nhất tính năng của hãng nơi nào với màn hình 5.1 inch full crack và tỷ lệ 16:9 truyền thống link down . Smartphone này sở hữu cấu hình vô cùng ấn tượng chia sẻ , con chip Kirin 960 cao cấp hay nhất , RAM 4GB tối ưu , bộ nhớ trong tối đa 64GB tối ưu . Cụm camera kép phía sau có độ phân giải 20+12MP tăng khả năng chụp ảnh xóa phông hỗ trợ và đen trắng.

Điểm danh những smartphone nhỏ gọn mà cực kỳ chất lượng trên thị trường

Huawei P10 đang là smartphone cao cấp hỗ trợ của Huawei

LG Q6

Đây là smartphone tầm trung chi tiết của LG mẹo vặt , tuy nhiên nó hay nhất vẫn sở hữu tỷ lệ màn hình mới 18:9 ở đâu nhanh . Đây lấy liền có thể coi là phiên bản mini nguyên nhân của mẫu smartphone LG G6 cao cấp như thế nào với cấu hình mạnh tốc độ , đủ dùng cho 1 smartphone tầm trung qua app . Máy sở hữu chip Snapdragon 435 giá rẻ , RAM tối đa 4GB an toàn và bộ nhớ trong lên tới 64GB.

Điểm danh những smartphone nhỏ gọn mà cực kỳ chất lượng trên thị trường

LG Q6

Camera trên LG Q6 có độ phân gaiỉ là 16MP dữ liệu và camera trước độ phân giải 5MP đăng ký vay với nhiều chế độ chụp ảnh giả mạo . Ngoài ra, smartphone nhỏ gọn này an toàn cũng hướng dẫn được trang bị một số tính năng link down rất đáng giá như trên smartphone cao cấp danh sách và có giá cả công cụ rất phải chăng.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext