Điểm danh những tính năng cao cấp của OPPO F7 không thể bỏ qua

Thời gian gần đây, tính năng cao cấp của OPPO F7 đã dần lộ diện với màn hình tràn cạnh 6.2 inch, có “tai thỏ” như iPhone X và cả camera selfie 25 MP. Đồng thời, mọi thông tin hình ảnh và thông số cấu hình cũng đã xuất hiện.

Tính năng cao cấp lừa đảo của OPPO F7 dần lộ diện

Theo nhiều nguồn tin cho biết an toàn , OPPO ở đâu nhanh sẽ ra mắt F7 vào ngày 26/3 tới tại Ấn Độ. OPPO F7  giá rẻ được xem là “chuyên gia selfie” thế hệ tự động tiếp theo chia sẻ , tiếp nối thành công sử dụng của download những đàn anh trước đó.

công cụ Những hình ảnh rò rỉ ban đầu cho thấy OPPO F7 ở đâu tốt sẽ có thiết kế màn hình chiếm gần trọn mặt trước nạp tiền và có “tai thỏ” tương tự iPhone X quản lý . Đây là xu hướng thiết kế miễn phí mà nhiều hãng smartphone quảng cáo đã chọn trong thời gian gần đây.

Điểm danh những tính năng cao cấp của OPPO F7 không thể bỏ qua

Hình ảnh OPPO F7 xuất vô hiệu hóa hiện tại Ấn Độ

OPPO F7 tự hào tốt nhất với màn hình có diện tích hiển thị 89.90% mặt trước như thế nào , nhờ vậy tối ưu mà mặc tốc độ dù màn hình lớn qua mạng nhưng nó an toàn sẽ gọn gàng trong lòng bàn tay bạn. OPPO gọi màn hình an toàn của F7 là “Super Full Screen” tốt nhất , nó tốt nhất sẽ hoàn hảo cho chạy đa nhiệm ứng dụng , qua app và là smartphone đầu tiên tạo ra trải nghiệm mới mẻ cho thị giác.

  • Xem thêm: Xuất hiện teaser OPPO F7 giảm giá với điểm nhấn chính vào đôi tai thỏ đặc trưng

OPPO F7 có màn hình Full HD+ cập nhật , tỉ lệ màn hình 18:9 siêu rộng ở đâu uy tín . Phần tai thỏ xóa tài khoản của máy ứng dụng sẽ tích hợp camera 25 MP tốt nhất . Công nghệ chụp ảnh cân bằng sáng HDR theo thời gian thực giúp hình ảnh có chất lượng tốt trong điều kiện ánh sáng phức tạp nhiều nguồn sáng mật khẩu . Tính năng AI Beauty 2.0 cho việc nhận dạng kỹ thuật trở lên thực tế hơn.

Điểm danh những tính năng cao cấp của OPPO F7 không thể bỏ qua

OPPO F7 nổi bật an toàn với màn hình tai thỏ

Điểm qua một số tính năng cao cấp quảng cáo của OPPO F7 khác danh sách , máy sử dụng con chip mới tải về của MediaTek cài đặt . Camera địa chỉ của F7 tải về sẽ có nhiều tính năng cải thiện chất lượng ảnh kỹ thuật cũng như hỗ trợ AR sticker ứng dụng . Máy có tùy chọn 4 hay nhất hoặc 6 GB RAM cùng dung lượng lưu trữ thấp nhất là 64 GB.

Tuy nhiên như thế nào , dự đoán sửa lỗi được đưa ra là OPPO F7 tất toán được trang bị cụm camera kép sau cài đặt và cảm biến vân tay qua app . Hình ảnh khóa chặn được đăng tải là phiên bản màu đỏ quyến rũ kiểm tra , có lẽ tốt nhất sẽ có thêm màu đen lịch lãm.

sửa lỗi Trên đây là toàn bộ tính năng cao cấp qua app của OPPO F7 mới lộ diện đến thời điểm tốc độ hiện tại download . thông tin chi tiết sử dụng sẽ luôn cài đặt được cập nhật trên trang Viettel Storre.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext