Điểm danh những tính năng mới trên iOS 11.2 mà bạn nên biết

Phiên bản iOS 11.2 chính thức cuối cùng cũng đã ra mắt, và đây là những tính năng mới trên iOS 11.2.

1 lừa đảo . Sửa lỗi iPhone nóng máy qua web , tự động khóa màn hình như thế nào và respring

trên điện thoại Chắc chắn đây tổng hợp sẽ phải là tính năng mới trên iOS 11.2 đầu tiên mà Apple cần cập nhật lừa đảo . Ngay sau khi ghi nhận lỗi này công cụ , Táo Khuyết ứng dụng đã ngay lập tức phát hành iOS 11.2 địa chỉ nhằm sửa lỗi nóng máy giả mạo , tự động khóa màn hình nơi nào và respring này xóa tài khoản của hệ điều hành trước.

Điểm danh những tính năng mới trên iOS 11.2 mà bạn nên biết

Phiên bản iOS 11.2 chính thức cuối cùng danh sách cũng xóa tài khoản đã ra mắt

2 qua mạng . Sửa lỗi máy tính

Như bạn quản lý đã biết tải về , ở sử dụng những phiên bản iOS trước ở đâu tốt , khi thực hiện phép tính tài khoản , Apple vô hiệu hóa sẽ đưa ra kết quả sai kỹ thuật . Rất may mắn là lỗi này tối ưu đã danh sách được sửa hoàn toàn trên iOS 11.2 vừa ra mắt.

3 trên điện thoại . Tính năng mới trên iOS 11.2 – Hỗ trợ sạc không dây nhanh hơn

nhanh nhất Nếu như trước đây chỉ có bộ ba siêu phẩm mới ra mắt tổng hợp và iPhone 8/8 Plus và iPhone X hỗ trợ sạc không dây hỗ trợ với công suất 5W công cụ thì trên iOS 11.2 trực tuyến , công ty công nghệ Mỹ tăng tốc đã nâng cấp con số này lên 7.5W ở đâu tốt . Điều này có nghĩa là chiếc iPhone dữ liệu của bạn hoàn toàn dịch vụ có thể sạc nhanh hơn trên điện thoại với bộ sạc không dây Qi hỗ trợ nguồn điện 7.5W.

4 nơi nào . Thay đổi trong trung tâm điều khiển

Điểm danh những tính năng mới trên iOS 11.2 mà bạn nên biết

Thay vì việc kết nối lại liên tục khi ngắt Bluetooth hay Wifi thì tính năng mới trên iOS 11.2  full crack sẽ giúp bạn ngắt kết nối tới hôm sau mới tự động kết nối lại.

5 download . Hình nền mới

Điểm danh những tính năng mới trên iOS 11.2 mà bạn nên biết

công cụ Bên cạnh việc bổ sung thêm 3 hình nền động mới trên iPhone X tải về , tất toán những mẫu iPhone đời cũ hơn giá rẻ cũng cài đặt sẽ download được cập nhật một số phần mềm có trên iPhone 8.

  • Xem thêm: Phát hành bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 giả mạo , Apple sửa nhiều lỗi quan trọng kiểm tra , cải thiện pin

6 ở đâu nhanh . Một số thay đổi về giao diện

Điểm danh những tính năng mới trên iOS 11.2 mà bạn nên biết

Giao diện trên iOS 11.2 dịch vụ cũng có một số thay đổi lấy liền khá thú vị như hình ảnh album trong trung tâm điều khiển ở đâu nhanh sẽ trở nen vuông vắn hơn qua mạng , hay xu hướng tìm kiếm trong App Store lừa đảo cũng công cụ được làm nổi bật nơi nào với màu xanh mới.

Đây là tốc độ những tính năng mới trên iOS 11.2 vừa ra mắt tải về , hãy nhanh chóng cập nhật sử dụng để trải nghiệm bạn mới nhất nhé

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext