Điểm danh những ưu điểm Galaxy A8 “đốn tim” Samfans

Ngoài màn hình tràn tỷ lệ 18.5:9 hay camera selfie xóa phông thời thượng thì ưu điểm Galaxy A8 còn rất nhiều. Hãy cùng Viettel Store khám phá nhé!

Camera selfie góc rộng

Một trong qua app những ưu điểm Galaxy A8 phải kể tới đầu tiên chính là camera selfie góc rộng cực “chất” tài khoản . Máy hướng dẫn được trang bị tới 2 camera selfie mật khẩu , một ống kính 16MP nơi nào và 1 một ống kính 8MP cùng khẩu độ lớn F/1.9 giúp hỗ trợ khả năng thu sáng tốt hay nhất , nâng cao chất lượng hình ảnh giả mạo dù trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Điểm danh những ưu điểm Galaxy A8 “đốn tim” Samfans

Galaxy A8 trang bị camera selfie góc rộng cực chất

Việc trang bị tới 2 camera selfie này giúp máy dễ dàng cho ra đời trực tuyến những bức ảnh selfie tải về với hiệu ứng xóa cực kỳ chuyên nghiệp cài đặt và đẹp mắt.
  • Xem thêm: Trải nghiệm camera Galaxy A8 2018 tài khoản với bộ ảnh thực tế đầu tiên

Ưu điểm Galaxy A8 – Bảo mật an toàn sửa lỗi với cơ chế nhận diện khuôn mặt

Nhằm nâng cao chất lượng bảo mật cá nhân lừa đảo cũng như giúp việc mở khóa máy dễ dàng hơn, Samsung  mới nhất đã đưa lên Galaxy A8  danh sách rất nhiều công nghệ như nhận diện vân tay tất toán , quét mống mắt link down và cả tính năng nhận diện khuôn mặt cao cấp.

Điểm danh những ưu điểm Galaxy A8 “đốn tim” Samfans

Samsung dịch vụ đã đưa lên Galaxy A8 dữ liệu rất nhiều công nghệ như nhận diện vân tay kiểm tra , quét mống mắt sử dụng và cả tính năng nhận diện khuôn mặt cao cấp

Nhờ vậy mật khẩu mà trong một số trường hợp tốt nhất đặc biệt vô hiệu hóa , người dùng chỉ cần đưa điện thoại lên trước mặt mới nhất , máy download sẽ tự động mở khóa hướng dẫn mà không cần chạm tay vào màn hình.

Tích hợp ứng dụng Samsung Pay

Việc hỗ trợ phương thức thanh toán Samsung Pay đang là một trong dữ liệu những ưu điểm Galaxy A8  cài đặt được đánh giá nơi nào rất cao địa chỉ . Việc tích hợp Samsung Pay mang đến cho người dùng một trải nghiệm mua sắm nhanh gọn tối ưu và dễ dàng hơn.

Điểm danh những ưu điểm Galaxy A8 “đốn tim” Samfans

Việc tích hợp Samsung Pay mang đến cho người dùng một trải nghiệm mua sắm nhanh gọn chi tiết và dễ dàng hơn

Với tốt nhất những ưu điểm Galaxy A8 trên miễn phí , bạn trực tuyến đã cảm thấy yên tâm tất toán và tậu ngay một chiếc điện thoại rồi chứ?

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext