Đọ pin giữa Samsung Galaxy A7 và Galaxy A5 phiên bản mới nhất năm 2016

Dòng Samsung Galaxy A đã được cập nhật phiên bản mới nhất trong năm 2016. Trang công nghệ Phonearena mới đây đã thực hiện những thử nghiệm để đưa ra những đánh giá đầy đủ nhất về hai chiếc smartphone nổi bật này. Và đầu tiên đó

Như giảm giá những gì Phonearena dự đoán sử dụng , cả Samsung Galaxy A7 (2016) và Galaxy A5 (2016) đều cho ra tăng tốc những kết quả thử nghiệm ấn tượng miễn phí . Và họ đánh giá chi tiết , đây là hai trong số trên điện thoại những dòng điện thoại thông minh sở hữu tuổi thọ pin tốt nhất trong số nạp tiền những thiết bị ở đâu tốt đã từng thử nghiệm.

Một vài lưu ý nhỏ ở đâu nhanh , đó là việc cả hai chiếc smartphone này đều có giao diện máy ở đâu nhanh rất đẹp mật khẩu và thời trang kỹ thuật với một cấu hình nhanh nhạy lấy liền , cùng một số điểm tương đồng khóa chặn với phiên bản Galaxy S6 tăng tốc , Galaxy A7 sở hữu một màn hình lớn Super AMOLED 5.5-inch tăng tốc , độ phân giải 1080p link down và bộ vi xử lý Exynos 7 Octa dữ liệu . Trong khi đó đăng ký vay , phiên bản Galaxy A5 nhỏ hơn một chút quảng cáo với màn hình hiển thị 5.2 inch 1080p tính năng , chip octa-core hỗ trợ . Cả hai dòng điện thoại này đều ở đâu uy tín được trang bị camera sau lên tới 13MP mẹo vặt , khẩu độ f1/0,9.

Tuy phiên bản Galaxy A5 sử dụng pin 2,900mAh nạp tiền , trong khi pin giảm giá của Galaxy A7 nhỉnh hơn một chút kinh nghiệm với dung lượng 3,300mAh kích hoạt . Thế đăng ký vay nhưng chiếc A5 lại nguyên nhân được Samsung tối ưu hoá nhiều hơn về cấu hình tự động để tiêu thụ ít pin hơn ở đâu uy tín . Do đó nhanh nhất , hai chiếc điện thoại này gần như có tuổi thọ pin gần như nhau.

Đọ pin giữa Samsung Galaxy A7 và Galaxy A5 phiên bản mới nhất năm 2016

Samsung Galaxy A7 (2016)

Galaxy A5 miễn phí và A7 tài khoản đã trải qua bài kiểm tra mới nhất với thời gian sử dụng pin lên tới gần 10 giờ đồng hồ hoạt động an toàn và thao tác mẹo vặt . Đây là một kết quả tốt mới nhất , thậm chí vượt trên cả tất toán các dòng điện thoại thuộc phân khúc cao cấp như iPhone 6s Plus và Galaxy Note 5 quảng cáo với thời lượng pin 9 giờ 11 phút.

Đọ pin giữa Samsung Galaxy A7 và Galaxy A5 phiên bản mới nhất năm 2016

Làm thế nào công cụ để chúng tôi đưa ra hay nhất được kết luận sau qua app những thử nghiệm này?

Đầu tiên link down , họ kiểm tra bản quyền các thiết bị theo cùng một phương pháp: cho chạy một chương trình tuỳ chỉnh quản lý dữ liệu được sử dụng thanh toán để thử nghiệm trên giá rẻ các smartphone sửa lỗi , đặt mức độ sáng màn hình phải làm sao lên đến 200 nit (Đây là độ sáng tốt nhất tự động để sử dụng điện thoại trong nhà) ứng dụng . Các chương trình đều chạy kinh nghiệm không ngừng nghỉ download , chi tiết với màn hình luôn bật sáng cho đến khi nào điện thoại sập nguồn thanh toán . Tuy nhiên lấy liền , trong giả mạo quá trình sử dụng thực tế địa chỉ , thiết bị đăng ký vay sẽ không kỹ thuật được sử dụng liên tục cài đặt như vậy trên điện thoại , nên thời gian sử dụng đăng ký vay của pin tất toán sẽ kéo dài hơn nhiều so ứng dụng với thời lượng trải nghiệm nơi nào mà Phonearena đưa ra.

Với một kết quả tuyệt vời kiểm tra như vậy giá rẻ , bạn vô hiệu hóa có thể hoàn toàn yên tâm rằng sửa lỗi , Galaxy A7 sửa lỗi và A5 phiên bản 2016 đều qua app có thể nơi nào được sử dụng liên tục trong vòng một ngày dài ở đâu nhanh mà không cần sạc pin vào giữa ngày mới nhất . Còn giá rẻ nếu bạn chỉ dùng ở mức độ vừa phải hỗ trợ , quản lý thì thậm chí tuổi thọ pin còn chi tiết có thể kéo dài lên tới một ngày rưỡi mới nhất hoặc hai ngày qua mạng với chỉ một lần sạc.

Cả hai thiết bị này đều đi kèm lừa đảo với một bộ sạc nhanh bản quyền của Samsung vô hiệu hóa . Nó dữ liệu có thể đẩy lên tới 9.0V tài khoản và 1.67A trong lừa đảo quá trình sạc đầu tiên tối ưu , tốc độ và xuống còn 5.0V- 2.0A- 10W ngay sau đó.

Đọ pin giữa Samsung Galaxy A7 và Galaxy A5 phiên bản mới nhất năm 2016

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext