Galaxy Note 9 có chống nước không?

Rất nhiều Sam fan đang thắc mắc liệu mẫu flagship hàng đầu của Samsung hiện này là Galaxy Note 9 có chống nước không. Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời.

Galaxy Note 9 có chống nước không?

Khi Note 9 ra mắt tự động , Samsung nhắc đến đăng ký vay rất nhiều tính năng cao cấp cài đặt của máy như camera thay đổi khẩu độ tính năng , khả năng kết nối trực tiếp tính năng với màn hình máy tính hay ở đâu tốt các nâng cấp tuyệt vời giả mạo của bút S pen ở đâu nhanh . Trong khi đó giả mạo , yếu tố độ bền quảng cáo , quản lý đặc biệt là khả năng chống nước hầu như không nước nhắc đến qua mạng . Vậy thì Galaxy Note 9 có chống nước không?

Galaxy Note 9 có chống nước không?
Galaxy Note 9 có chống nước không?

Câu trả lời đương nhiên là CÓ lấy liền . Galaxy Note 9 đạt chuẩn chống bụi tốt nhất , nước cao nhất ở mức IP68 cài đặt . Điều này có nghĩa là máy tính năng được bảo vệ khi tiếp xúc sửa lỗi với bụi có hại (mức 6) full crack và chịu miễn phí được nước ở độ sâu hơn 1m tốc độ , thời gian tùy điều kiện (mức 8) qua web . Sở sĩ Samsung ít nhắc đến tính năng này là vì máy trên điện thoại đã có kiểm tra quá nhiều tính năng khác cao cấp hơn địa chỉ , trong khi khả năng chống nước chỉ là tính năng hot cài đặt của 1-2 năm trước.

Galaxy Note 9 là một trong bản quyền những flagship công cụ rất bền bỉ

Được trang bị kính cường lực thế hệ mới Gorilla Glass 5 chia sẻ , màn hình Galaxy Note 9 vô cùng cứng cáp như thế nào và chịu xóa tài khoản được nhiều mức va đập mạnh tất toán . Trong khi đó khóa chặn , mặt lưng kính dễ vỡ hơn an toàn nhưng khung kim loại bao quanh lại cực kỳ chắc chắn nạp tiền . Bạn qua web có thể kiểm chứng điều này qua như thế nào khá nhiều bài test độ bền nạp tiền của Galaxy Note 9 đăng tải trên xóa tài khoản các kênh Youtube sửa lỗi của ViettelStore.

Galaxy Note 9 có chống nước không?

Galaxy Note 9 có độ bền dịch vụ khá đáng nể

giảm giá Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc “Galaxy Note 9 có chống nước không?” sử dụng . Galaxy Note 9 kỹ thuật được trang bị địa chỉ những thông số cấu hình trực tuyến địa chỉ các tính năng cao cấp nhất khóa chặn , mức giá bán khởi điểm từ 22,99 triệu đồng nên độ bền nhanh nhất và khả năng chống nước đương nhiên nạp tiền rất ổn.

Ngoài phiên bản 128 GB địa chỉ , bạn công cụ cũng qua mạng có thể tham khảo phiên bản Samsung Note 9 512GB cực khủng giá 25,490 triệu đồng cùng nhiều phần quà phải làm sao , phải làm sao ưu đãi hấp dẫn.

BẠN SẼ QUAN TÂM:

  • 6 lý do quản lý mà bạn nên mua Samsung Galaxy Note 9
  • Chụp màn hình trên Galaxy Note 9 cực đơn giản ở đâu tốt với ở đâu uy tín những phong cách mới
  • Sổ tay sử dụng tải về của Samsung Galaxy Note 9

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext