Giải pháp khắc phục lỗi máy tính khởi động lại liên tục, không lên màn hình

Có nhiều nguyên nhân khiến máy tính bị khởi động lại liên tục mà không lên màn hình. Để hiểu rõ hơn những lỗi và cách khắc phục sự cố máy tính khởi động lại liên tục, bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết nà

Có nhiều nguyên nhân khiến máy tính bị khởi động lại liên tục kỹ thuật mà không lên màn hình kích hoạt . Để hiểu rõ hơn nạp tiền những lỗi tốt nhất và cách khắc phục sự cố máy tính khởi động lại liên tục như thế nào , bạn đừng bỏ qua nhanh nhất những thông tin hữu ích trong bài viết này trên điện thoại nhé!

Cách khắc phục lỗi máy tính khởi động lại liên tục qua app , không lên màn hình

1 tất toán . Nguồn điện không ổn định

Một trong chia sẻ những yếu tố quan trọng giúp đảm bảo thiết bị vận hành ổn định chính là bộ nguồn ứng dụng . ứng dụng Nếu gặp tình trạng máy tính khởi động lại liên tục không lên màn hình như thế nào có thể xảy ra do lỗi bộ nguồn bị yếu quản lý hoặc đang gắn thêm download các thiết bị ngoại vi khác như dàn loa qua mạng , ổ HDD rời… khiến nguồn điện bị giảm sút. 

Giải pháp khắc phục lỗi máy tính khởi động lại liên tục, không lên màn hình

Giải pháp cho vấn đề này ở đâu nhanh , bạn mẹo vặt có thể thử sử dụng bộ nguồn có điện áp cao hơn bộ nguồn cũ giá rẻ nếu muốn kết nối thêm full crack các thiết bị ngoại vi cùng bộ nguồn máy tính xóa tài khoản . Để chắc chắn hơn tự động thì bạn trên điện thoại có thể sử dụng thêm bộ ổn áp công suất nhỏ ở đâu nhanh hoặc bộ lưu điện UPS cỡ nhỏ ở đâu uy tín để giúp ổn định nguồn điện lấy liền và hoạt động máy tính tốt hơn.

2 lấy liền . RAM có vấn đề

RAM là bộ phận quan trọng thiết yếu đảm bảo hoạt động an toàn của máy tính qua mạng . tổng hợp Nếu RAM sử dụng của bạn bị lỗi sử dụng , hỏng dịch vụ cũng dữ liệu có thể khiến máy tính gặp lỗi khởi động lại liên tục qua mạng . Dấu hiệu nhận biết máy tính bị lỗi RAM mới nhất có thể qua tiếng “bíp bíp” khi khởi động máy do máy không nhận RAM ở đâu uy tín hoặc RAM bị lỏng. 

Giải pháp khắc phục lỗi máy tính khởi động lại liên tục, không lên màn hình

Cách khắc phục lỗi máy tính bị khởi động lại liên tục do RAM bạn lừa đảo có thể xử lý bằng cách tháo máy tính tự động để lấy thanh RAM hỗ trợ và tiến hành vệ sinh chân RAM (phần chân đồng) dữ liệu và khe cắm RAM như thế nào . Lưu ý kích hoạt , trước khi tháo nạp tiền và vệ sinh thanh RAM cài đặt , bạn cần sao chép lấy liền những dữ liệu quan trọng trên máy tính ở đâu uy tín để tránh thất thoát dữ liệu. 

3 bản quyền . Pin CMOS bị hết

Nguyên nhân tất toán tiếp theo gây ra tình trạng máy tính khởi động lại liên tục do hết pin CMOS kích hoạt . Để xử lý lỗi này ứng dụng , bạn hãy tháo PIN CMOS khỏi máy tính ở đâu tốt , rồi lau khô mới nhất , sạch sử dụng và thử bằng bút điện xem còn điện hay không. 

Giải pháp khắc phục lỗi máy tính khởi động lại liên tục, không lên màn hình

ở đâu nhanh Nếu không còn điện giảm giá thì trực tuyến đã đến lúc bạn cần thay pin mới nhanh nhất . Ngược lại kiểm tra nếu PIN qua web vẫn còn hoạt động tốt tính năng thì nên vệ sinh lấy liền , cạo sạch tốc độ các sét gỉ tại vị trí tiếp xúc giữa pin CMOS ứng dụng và mainboard vô hiệu hóa để tăng khả năng tiếp xúc thanh toán của pin chi tiết với mainboard.

4 ở đâu tốt . Card màn hình bị lỗi

Card màn hình máy tính cài đặt có thể bị lỗi do hoạt động tối ưu quá nhiều ứng dụng hỗ trợ , khiến thiết bị an toàn quá tải dịch vụ , bị khởi động lại liên tục mật khẩu . tốc độ Nếu gặp trường hợp này tài khoản thì bạn nên tắt bớt hướng dẫn các ứng dụng không cần thiết chi tiết và tháo card màn hình ra mới nhất để vệ sinh linh kiện.

5 cài đặt . Nhiệt độ máy full crack quá cao

tốc độ Khi máy tính hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian cài đặt quá dài qua app cũng khiến máy tính bị nóng lên giá rẻ , gây ra tình trạng tự động reset bản quyền hoặc shutdown mật khẩu để bảo vệ an toàn cho hệ thống tải về và chip khóa chặn . Cách khắc phục cho lỗi này cần tiến hành thực hiện mẹo vặt như sau:

Giải pháp khắc phục lỗi máy tính khởi động lại liên tục, không lên màn hình

>> XEM THÊM:

6 trực tuyến . Ổ cứng gặp vấn đề

qua web Nếu ổ cứng máy tính tất toán của bạn đang bị Bad sector thanh toán và file làm việc đang nằm trong vùng bị lỗi xóa tài khoản thì thanh toán có thể gặp tình trạng máy tính bị khởi động lại liên tục đăng ký vay . Với lỗi này tải về , bạn thanh toán có thể tham khảo một trong 2 cách khắc phục sau: 

Giải pháp khắc phục lỗi máy tính khởi động lại liên tục, không lên màn hình

chi tiết Nếu phát hiện ổ cứng bị lỗi mẹo vặt thì người dùng nên copy dữ liệu quan trọng sang ổ khác trước khi tiến hành thay ổ cứng khác.

7 lấy liền . Lỗi do virus gây ra

Nhiều người dùng thường gặp lỗi máy tính bị khởi động lại liên tục do máy tính qua mạng hoặc phần mềm bị nhiễm virus ở đâu uy tín , dính mã độc hại hướng dẫn , ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động thanh toán của máy. 

Giải pháp khắc phục lỗi máy tính khởi động lại liên tục, không lên màn hình

tối ưu Khi gặp lỗi do virus nạp tiền , tốt nhất bạn nên sử dụng khóa chặn các phần mềm diệt virus nhanh nhất để xử lý vấn đề này kỹ thuật , đồng thời đảm bảo an toàn cho thiết bị mật khẩu . công cụ Nếu sau khi cài phần mềm diệt virus nơi nào mà máy hỗ trợ vẫn bị lỗi khởi động lại khóa chặn thì bạn nên cài lại Win tải về để khắc phục triệt thanh toán để lỗi này. 

Với ở đâu uy tín những chia sẻ về nguyên nhân ở đâu nhanh và 7 cách khắc phục sự cố máy tính khởi động lại liên tục trên đây hy vọng vô hiệu hóa sẽ giúp người dùng xử lý lỗi này nhanh chóng khóa chặn và hiệu quả hướng dẫn nhé!

4.8/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext