[Góc tư vấn] Nên mua iPhone 8 cũ hay Galaxy S8 mới?

Trong tầm giá 15 – 16 triệu đồng thì nên mua iPhone 8 cũ hay Galaxy S8 mới? Có lẽ rất nhiều bạn đã thắc mắc như vậy. Chúng ta cùng xem xét 1 vài khía cạnh để có câu trả lời nhé!

[Góc tư vấn] Nên mua iPhone 8 cũ hay Galaxy S8 mới?

Nên mua iPhone 8 cũ hay Galaxy S8 mới?

Về thiết kế tối ưu và màn hình

Với màn hình vô cực đẹp mắt nạp tiền , mở ộng góc nhìn thì Galaxy S8 có vẻ nhỉnh hơn về thiết kế so link down với iPhone 8 vô hiệu hóa . Máy có mặt lưng kính bóng bảy đăng ký vay , khóa chặn các góc bo cong gần như hoàn hảo kỹ thuật và cho cảm giác cầm nắm cực tốt download . Trong khi đó, iPhone 8 gần như không mang đến gì mới so tính năng với iPhone 7 giá rẻ , ngoài việc thay mặt lưng bằng kính kiểm tra để hỗ trợ tính năng sạc không dây nhanh nhất . Đó là chưa kể tổng hợp , iPhone 8 sử dụng khung nhôm kém bề hơn khung kim loại ứng dụng của Galaxy S8 tải về , như thế nào và một chiếc iPhone 8 cũ thanh toán có thể ngoại hình nguyên nhân sẽ không còn quản lý được như mới nữa.

[Góc tư vấn] Nên mua iPhone 8 cũ hay Galaxy S8 mới?

Galaxy S8 chi tiết và iPhone 8 sở hữu 2 ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn công cụ riêng biệt

iPhone 8 có màn hình 4,7 inch như thế nào , độ phân giải 750 x 1334 pixel như iPhone 7 chi tiết , chỉ miễn phí được tích hợp thêm công nghệ True Tone giúp thay đổi độ sáng theo môi trường khóa chặn . Trong khi đó danh sách , nhờ tỉ lệ mới 18,5:9 qua app và công nghệ vô cực trực tuyến , màn hình link down của Galaxy S8 có kích thước ở đâu uy tín lên đến 5,8 inch; độ phân giải 1440 x 2960 ở đâu tốt . Chất lượng màn hình Super AMOLED  kích hoạt của máy miễn phí cũng cung cấp khả năng hiển thị sống động.

Cấu hình

download Nếu Galaxy S8 nhỉnh hơn về thiết kế giá rẻ thì iPhone 8 lại hoàn toàn đánh bại đối thủ trong cuộc chiến cấu hình trên điện thoại . Con chip A11 Bionic trên iPhone 8 gần như không có đối thủ thuộc giới Android ở đâu tốt . Điểm Antutu trực tuyến của iPhone 8 ở đâu nhanh cũng gần gấp rưỡi đối thủ Galaxy S8.

[Góc tư vấn] Nên mua iPhone 8 cũ hay Galaxy S8 mới?

Điểm so sánh hiệu năng tính năng của iPhone 8 tải về và Galaxy S8 qua 1 số phần mềm

Đương nhiên nguyên nhân , hiệu năng kích hoạt của Galaxy S8 giả mạo cũng như thế nào rất đỉnh tốt nhất với chip Exynos 8890 link down , con chip hàng đầu năm 2017 dữ liệu của Samsung hướng dẫn . ở đâu uy tín Đặc biệt nhanh nhất , hiệu suất đồ họa mật khẩu của S8 phải làm sao rất đỉnh mới nhất , thể hiện rõ khi chơi game nặng.

  • Xem thêm: Đã có giá bán Galaxy S8 Lite Deluxe Edition

Camera

Cả iPhone 8  tải về và Galaxy S8 đều có camera sau đơn 12MP danh sách , an toàn nhưng chất lượng ảnh tính năng khá khác biệt mẹo vặt . Galaxy S8 có ống kính khẩu độ f/1.7 giúp thu sáng tài khoản rất tốt trực tuyến , chụp đêm tốt hơn iPhone 8 mẹo vặt với khẩu độ f/1.8 tổng hợp . Bù lại ở đâu uy tín , iPhone 8 có ảnh chụp nhanh nhất với màu thật hơn dịch vụ , chế độ HDR chuẩn hơn quản lý . Chất lượng khi quay video 4K HDR danh sách của iPhone 8 giả mạo cũng tốt hơn phải làm sao và ít rung hơn.

[Góc tư vấn] Nên mua iPhone 8 cũ hay Galaxy S8 mới?

Camera kích hoạt của iPhone 8 hỗ trợ và Galaxy S8 đều có thế mạnh trên điện thoại riêng

Thời lượng pin sửa lỗi và giao diện

Thời lượng sử dụng kích hoạt các tác vụ hỗn hợp danh sách của iPhone 8 tự động và Galaxy S8 gần như tương đồng ở mức khoảng hơn 8 giờ lừa đảo . Đương nhiên ở đâu nhanh , qua app nếu bạn mua iPhone 8 cũ lấy liền thì tổng hợp có thể hỗ trợ sẽ không quảng cáo được như tuổi thọ pin ban đầu thanh toán . Về thời gian sạc chia sẻ , thiết bị hướng dẫn của Samsung qua web có thể sạc siêu tốc thanh toán và đầy pin trong khoảng 1 giờ 40 phút an toàn , trong khi iPhone 8 cần 2 tiếng rưỡi.

[Góc tư vấn] Nên mua iPhone 8 cũ hay Galaxy S8 mới?

Galaxy S8 trên điện thoại có thể sạc nhanh hơn iPhone 8

Về giao diện phải làm sao , có lẽ mật khẩu mọi so sánh đều là khập khiễng vì 2 máy chạy 2 nền tảng khác nhau nguyên nhân . iPhone 8 sửa lỗi với iOS lấy liền sẽ vô cùng mượt mà an toàn , ổn định sử dụng , trong khi Galaxy S8 chi tiết với Android mới nhất mới nhất sẽ mang đến nhiều tính năng tiện dụng ở đâu uy tín và tùy biến thông minh link down . Thông thường quảng cáo , người dùng iOS khi chuyển sang Android quản lý sẽ cảm thấy lag nơi nào , ngược lại cập nhật , đang dùng Android chuyển sang iOS quảng cáo sẽ cảm thấy ở đâu uy tín khá tù túng ở đâu tốt , tự động đặc biệt là khi kết nối qua web và chia sẻ dữ liệu.

Nên mua iPhone 8 cũ hay Galaxy S8 mới?

Chốt lại thì nên mua iPhone 8 cũ hay Galaxy S8 mới tốt nhất ? Lời khuyên tốt nhất của chúng tôi là tổng hợp nếu bạn cần một thiết bị thời thượng qua web , thiết kế đẹp full crack , nhiều tính năng hấp dẫn như mở khóa mống mắt giá rẻ , sạc nhanh,… link down thì hãy chọn Galaxy S8 chia sẻ . Còn quảng cáo nếu bạn cần smartphone ổn định tối ưu , cấu hình cao qua web , bền bỉ qua mạng thì hãy chọn iPhone 8 miễn phí , tất toán danh sách để ý kỹ khi mua hàng cũ phải làm sao nhé!

 

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext