[Gợi ý] 5 điện thoại chống nước chống va đập đáng mua nhất 2019

Trong bài viết này Viettel Store sẽ tổng hợp lại một vài chiếc điện thoại chống nước chống va đập pin trâu dễ dàng sử dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, cùng theo dõi nhé!

Trong bài viết này Viettel Store địa chỉ sẽ tổng hợp lại một vài chiếc điện thoại chống nước chống va đập pin trâu dễ dàng sử dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt xóa tài khoản , cùng theo dõi lừa đảo nhé!

1 nơi nào . Điện thoại Oukitel K10000 Max

tính năng Nếu bạn là một dân chơi công nghệ thực thụ nơi nào thì hẳn ứng dụng sẽ nghĩ ngay đến chiếc smartphone ‘nồi đồng cối đá’ Oukitel K10000 Max quản lý với thiết kế hầm hố có khả năng chống nước chống va đập tốt tải về và dung lượng viên pin vô cùng lớn.

Oukitel K10000 Max vô cùng nổi bật kích hoạt và ấn tượng tối ưu bởi một lớp bọc cao su dày như thế nào và điểm thêm vài chiếc ốc vít dọc theo viền máy.

[Gợi ý] 5 điện thoại chống nước chống va đập đáng mua nhất 2019
Oukitel K10000 Max – Điện thoại chống nước chống va đập

Oukitel K10000 Max sở hữu màn hình kích thước vừa đủ 5,5 inch độ phân giải Full HD tấm nền IPS trên điện thoại và có viền màn hình dày nhanh nhất dữ liệu khá thô so trực tuyến với bản quyền những xu hướng thiết kế giá rẻ hiện nay.

như thế nào được phân loại vào dòng điện thoại ‘nồi đồng cối đá’ công cụ nhưng điện thoại chống nước chống va đập này tối ưu vẫn sở hữu camera chính 16MP cùng camera selfie 8MP.

Xét về cấu hình tổng hợp , Oukitel K10000 Max qua app được trang bị vi xử lý MT6753 cùng thanh RAM 3GB tăng tốc và bộ nhớ trong 32GB hướng dẫn . Máy kiểm tra được chạy sẵn trên nền hệ điều hành Android 7.1.1 đảm bảo sự mượt tăng tốc mà cho người dùng.

Tóm lại download , đây không phải là chiếc điện thoại tài khoản quá mới mẻ trên điện thoại nhưng thanh toán với tiêu chí chống nước chống va đập chi tiết thì Oukitel K10000 Max hoàn toàn nằm trong top đầu đáng chi tiết để bạn lựa chọn.

2 cài đặt . Doogee S80 pin trâu trực tuyến , sóng khỏe an toàn , chống nước download , chống va đập tốt

danh sách Chắc bạn khó giả mạo có thể tin rằng một chiếc điện thoại dung lượng lên tới 10.080mAh mới nhất , cấu hình khủng dịch vụ , siêu bền hướng dẫn , sử dụng lâu kiêm luôn bộ đàm đó chính là Doogee S80.

[Gợi ý] 5 điện thoại chống nước chống va đập đáng mua nhất 2019
Doogee S80

Máy tối ưu được trang bị màn hình 6 inch Full HD+ công cụ , độ phân giải 1080×2160 pixel có lắp đặt thêm kính cường lực Gorilla Glass 5 chống trầy xước tối ưu , va đập tạo sự bền bỉ lừa đảo và sử dụng lâu dài.

Ngoài chức năng giống như bản quyền những chiếc điện thoại thông thường giảm giá thì Doogee S80 còn có một bộ ăng ten nơi nào với tần số hoạt động trong phạm vi 400 – 480 MHz dễ dàng tháo lắp khi dùng.

Điện thoại Doogee S80 ở đâu tốt được chứng nhận đạt tiêu chuẩn IP69K qua mạng chia sẻ cũng đáp ứng tiêu chuẩn quân sự giúp máy hoạt động tốt trong tổng hợp mọi điều kiện khắc nghiệt.

3 dữ liệu . Doogee S55 chống nước ở đâu uy tín , pin trâu tốc độ , chống va đập

Cũng thuộc dòng điện thoại Doogee phải làm sao nhưng ở thế hệ thấp hơn tốc độ , Doogee S55 kiểm tra được trang bị kích thước dày vừa đủ tạo độ nam tính hỗ trợ và mạnh mẽ.

Theo thông tin từ nhà sản xuất thiết bị này có khả năng chịu nước trong vòng 24 giờ ở độ sâu 1,5 mét hỗ trợ . Máy ở đâu tốt được bền quản lý và có khả năng chịu nước tốt như thế nào như vậy là nhờ đỉnh đầu cài đặt các góc máy mặt sau lấy liền được bọc bằng cao su kỹ thuật , giảm thiểu ứng dụng các tác động từ bên ngoài chi tiết và sườn kim loại tối ưu với độ bền cao.

[Gợi ý] 5 điện thoại chống nước chống va đập đáng mua nhất 2019
Doogee S55

Màn hình máy có kích thước 5,5 inch độ phân giải 1440×720 pixel chi tiết được bao bọc một lớp kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 3 như thế nào . Doogee S55 có RAM 4GB phải làm sao , ROM 64GB vô hiệu hóa và chạy trên nền Android 8.0 cùng dung lượng viên pin đạt 5500 mAh.

nạp tiền Như vậy dịch vụ , chỉ hướng dẫn với một vài thông tin cơ bản công cụ thì chúng ta tự động đã hình dung nhanh nhất được chiếc điện thoại công cụ của hãng Doogee đáp ứng kinh nghiệm được giảm giá các nhu cầu cần thiết cho cuộc sống an toàn , cài đặt đặc biệt là môi trường quân đội.

4 giá rẻ . Doogee s60 vỏ kim loại nguyên khối trực tuyến , chống nước chống va đập

Doogee s60 vô hiệu hóa được trang bị cấu hình khủng bản quyền với 6GB RAM cùng bộ nhớ trong 64GB tăng tốc và hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 128GB tất toán . Máy có camera 21MP chụp siêu nét.

[Gợi ý] 5 điện thoại chống nước chống va đập đáng mua nhất 2019
Doogee s60

Doogee s60 sống tốt trong môi trường nước ở độ sâu 1.5m trong thời gian 30 phút cùng màn hình kích thước 5,2 inch tối ưu . Ngoài ra tăng tốc , máy còn có thiết kế đẹp công cụ , khả năng chụp ảnh xuất sắc hỗ trợ và thời gian sử dụng máy liên tục lên tới 12 giờ.

giảm giá Như vậy ở đâu tốt , ngoài khả năng pin ‘trâu’ mẹo vặt thì Doogee s60 còn chi tiết có thể chịu chi tiết được nước bản quyền và chống va đập tốt giúp người dùng thoải mái khi sử dụng.

5 ở đâu nhanh . Blackview BV8000 Pro

Tạm quên đi đăng ký vay những chiếc điện thoại ở đâu uy tín của hãng Doogee ở đâu uy tín thì Blackview BV8000 Pro lại tiếp tục mang đến cho người dùng một sự lựa chọn hoàn toàn mới đáp ứng khóa chặn các yêu cầu về chiếc điện thoại bền bỉ qua app , chống nước.

[Gợi ý] 5 điện thoại chống nước chống va đập đáng mua nhất 2019
Blackview BV8000 Pro

Blackview BV8000 Pro thiết kế mạnh mẽ lấy liền với khung viền kim loại chắc chắn cùng lớp vỏ cao su bảo vệ download . Máy còn tất toán được trang bị màn hình kích thước 5 inch Full HD tốc độ , con chip MTK6757 qua app , RAM 6GB phải làm sao và bộ nhớ trong 64GB cùng viên pin dung lượng 4180 mAh cài đặt . Camera độ phân giải 16MP lấy liền và 8MP vô hiệu hóa cũng giúp máy thu qua app được giá rẻ những bức hình đẹp mật khẩu , chân thực tốc độ và ấn tượng.

Tóm lại cài đặt nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chống nước chống va đập an toàn thì đừng quên mật khẩu những gợi ý trên giảm giá của chúng tôi kích hoạt . Ngoài khả năng chống nước tất toán và bền bỉ trên điện thoại thì điện thoại còn có dung lượng viên pin “trâu” kích hoạt , cấu hình mạnh mẽ vô hiệu hóa , thiết kế đẹp đủ đáp ứng dịch vụ mọi nhu cầu link down của người dùng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • TOP 5 điện thoại tầm trung 2019 nên mua thời điểm sử dụng hiện tại
  • TOP 5 điện thoại Samsung chống nước tốt nhất 2019
  • TOP 5 điện thoại chống nước pin khủng nhất 2019
  • Điện thoại OPPO A83 có chống nước không?

 

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext