Hai cách kiểm tra ổ cứng laptop đơn giản và nhanh chóng

Kiểm tra ổ cứng laptop không khó nhưng không phải ai cũng biết, đặc biệt cả dòng máy chạy Windows hay hệ điều hành khác sử dụng cả chuẩn GPT mới và MBR cũ để phân chia dữ liệu. Vậy làm cách kiểm tra ổ cứng laptop nào vừa dễ vừa nh

Kiểm tra ổ cứng laptop không khó miễn phí nhưng không phải ai ứng dụng cũng biết nạp tiền , qua app đặc biệt sửa lỗi các dòng máy chạy Windows hay hệ điều hành khác sử dụng cả chuẩn GPT mới giả mạo và MBR cũ thanh toán để phân chia dữ liệu giá rẻ . Vậy làm cách kiểm tra ổ cứng laptop nào vừa dễ vừa nhanh chóng?

Hai cách kiểm tra ổ cứng laptop đơn giản và nhanh chóng
Hai cách kiểm tra ổ cứng laptop đơn giản ở đâu tốt và nhanh chóng

Laptop là một trong trên điện thoại những công cụ phổ phiến nhất giúp con người làm việc tăng tốc , học tập xóa tài khoản , giải trí,… Việc kiểm tra ổ cứng laptop là việc làm cần thiết qua web mà mỗi chúng ta nên biết dữ liệu . Vì vậy như thế nào , hôm nay chúng tôi nhanh nhất sẽ hướng dẫn bản quyền các bạn làm điều này.

Cách kiểm tra ổ cứng laptop bằng Check Disk

Check Disk là một công cụ xóa tài khoản được ký hiệu bằng  ký tự là “CHKDSK” hỗ trợ , nó thanh toán được cài sẵn trong hệ điều hành Windows từ khi hình thành cho đến ngày nay qua mạng , trong đó Windows 10 ở đâu nhanh cũng không phải là một ngoại lệ.

Check Disk sửa lỗi được sử dụng kích hoạt nhằm quét một phân vùng ở đâu nhanh hoặc toàn bộ ổ cứng dịch vụ đăng ký vay sau đó tìm ra lỗi hỗ trợ và sửa luôn giảm giá . Ngoài ra khóa chặn , công cụ này còn tối ưu có thể tìm tốt nhất được cài đặt các bad sector cả hai dạng là Mềm xóa tài khoản và Cứng tải về . Sau đó ở đâu uy tín sẽ đánh dấu dạng Cứng trên điện thoại , xử lý dạng mềm.

Cách kiểm tra ổ cứng laptop này lâu hay nhanh phụ thuộc vào số lượng dữ liệu bên trong ổ cứng chi tiết . Để thực hiện kích hoạt các bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím “Windows + X” -> chọn “Command Prompt (Admin)” trên điện thoại để sử dụng Check Disk.

Hai cách kiểm tra ổ cứng laptop đơn giản và nhanh chóng
Mở công cụ “Check Disk”

Sau khi dịch vụ đã mở Command Prompt thành công sử dụng các bạn hãy nhập dòng ký tự “chkdsk” chia sẻ để công cụ Check Disk thực hiện việc quét ổ cứng cài đặt . Thao tác này chỉ là chạy quét thông thường an toàn và không yêu cầu sửa lỗi.

Hai cách kiểm tra ổ cứng laptop đơn giản và nhanh chóng
Quét dữ liệu ổ cứng

Còn đăng ký vay nếu bạn muốn vừa quét qua mạng và vừa sửa lỗi bằng “Check Disk” hãy gõ “chkdsk /f” nạp tiền . Còn an toàn nếu muốn lọc bad sector giả mạo thì gõ “chkdsk /r”.

Cách kiểm tra định dạng ổ cứng

Ngoài cách kiểm tra ổ cứng laptop ở trân chia sẻ , phải làm sao các bạn dữ liệu có thể sử dụng 2 cách sau lừa đảo để kiểm tra định dạng ổ cứng.

1 chi tiết . Sử dụng Disk Management

Để gọi cập nhật được Disk Management full crack , ứng dụng các bạn hãy nhấn tổ hợp phím “Windows + X ” -> chọn “Disk Management” quảng cáo . Ngoài ra qua web , cài đặt cũng có 1 cách khác download để gọi đó là nhấn tổ hợp phím “Windows + R” -> gõ diskmgmt.msc  nạp tiền và nhấn Enter.

Một hộp thoại hiện ra quản lý với danh sách tổng hợp các phân vùng ổ cứng giá rẻ . Bạn như thế nào có thể lựa chọn 1 phân vùng bất kỳ quảng cáo để kiểm tra bản quyền . Cách kiểm tra tốc độ rất đơn giải kinh nghiệm , chỉ cần nhấn chuột phải -> chọn “Properties”

Hai cách kiểm tra ổ cứng laptop đơn giản và nhanh chóng
Kiểm tra phân vùng ổ cứng

Hộp thoại mở ra tốc độ , kích hoạt các bạn hãy chọn tab Volumes -> tìm đến hàng “Partition styles” an toàn sẽ nhìn thấy ổ cứng giảm giá được định dạng theo chuẩn gì.

Hai cách kiểm tra ổ cứng laptop đơn giản và nhanh chóng
Định dạng ổ cứng quảng cáo được hiện lên

2 nhanh nhất . Sử dụng Command Prompt

Muốn gọi công cụ Command Prompt tải về các bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím “Windows + X” -> chọn Command Prompt (Admin) full crack bản quyền sau đó gõ lần lượt hỗ trợ các câu lệnh là diskpart và list disk.

Sau đó xóa tài khoản , một danh sách ở đâu uy tín các ổ cứng xóa tài khoản được hiện lên trên màn hình máy tính tất toán . chia sẻ Nếu ổ cứng thuộc chuẩn GPT phải làm sao sẽ tối ưu được đánh dấu “*” vào cột GPT phí bên phải tốt nhất . Còn qua mạng nếu thuộc chuẩn MBR quản lý thì cột GPT tính năng để trống.

Hai cách kiểm tra ổ cứng laptop đơn giản và nhanh chóng
Định dạng ổ cứng

ở đâu tốt Trên đây là hai cách kiểm tra ổ cứng laptop nơi nào rất đơn giản ai ai hướng dẫn cũng tổng hợp có thể thực hiện xóa tài khoản được hay nhất . Các bạn thường xuyên dùng máy tính nên thực hiện nó thường xuyên lừa đảo để đảm bảo máy không bị vấn đề gì tốt nhất hoặc phát hiện sớm lỗi link down để khắc phục.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext