Huawei Y7 Prime có mấy màu và đâu là màu sắc cho bạn?

Y7 Prime hiện đang là dòng smartphone tầm trung của Huawei rất có sức hút ở thị trường Việt Nam. Một thắc mắc của khá nhiều người dùng đó là Huawei Y7 Prime có mấy màu. Nhanh chóng theo dõi bài viết dưới đây để nhận được lời giải �

Huawei Y7 Prime có mấy màu?

Huawei Y7 Prime có mấy màu và đâu là màu sắc cho bạn?

Huawei Y7 Prime có mấy màu?

Dòng smartphone Y7 Prime nạp tiền của Huawei tính năng dù ra mắt sửa lỗi đã quảng cáo được một khoảng thời gian lấy liền nhưng sức hút link down của nó sửa lỗi vẫn chưa có dấu hiệu giảm.

tính năng Hiện có nhanh nhất khá nhiều người dùng có thắc mắc đó là “Huawei Y7 Prime có mấy màu?” download . Y7 Prime hiện có 3 phiên bản đó là Grey (màu Xám) chia sẻ , màu Gold (màu Vàng) công cụ và Black (màu Đen) giảm giá . Vào thời điểm ra mắt Huawei Y7 Prime chỉ có phiên bản màu Vàng kinh nghiệm và Xám công cụ nhưng đến tháng 8 năm ngoái ở đâu tốt , nhà sản xuất công cụ đã bổ sung thêm phiên bản màu Đen.

Huawei Y7 Prime có mấy màu và đâu là màu sắc cho bạn?

Rất tiếc phiên bản màu Đen cài đặt của máy chưa có mặt ở Việt Nam

Vậy Huawei Y7 Prime có mấy màu ở thị trường Việt Nam mật khẩu ? Dòng smartphone này sửa lỗi rất tiếc chỉ có hai phiên bản màu Xám kinh nghiệm và Vàng ở Việt Nam.

Huawei Y7 Prime màu Vàng mang đến vẻ sang trọng tốt nhất và thời thượng vô cùng qua app , cập nhật rất phù hợp cho phụ nữ quảng cáo . Phiên bản màu Xám an toàn của Y7 Prime trái lại mang đến sự mạnh mẽ vô hiệu hóa và cứng cáp cho thiết bị.

Huawei Y7 Prime có mấy màu và đâu là màu sắc cho bạn?

Phiên bản Huawei Y7 Prime màu Xám 

 

  • Xem thêm: Cấu hình Huawei Y7 Prime: Rất đáng trên điện thoại để trải nghiệm

 

Cấu hình ổn bản quyền , thời lượng pin khủng

Huawei Y7 Prime  link down được trang bị chip xử lý Snapdragon 435 bản quyền , RAM 3GB công cụ và bộ nhớ trong 32GB tự động . Cấu hình này ở đâu nhanh được đánh giá là ứng dụng khá ổn trong tầm giá. Máy sử dụng Android 7 đăng ký vay với giao diện EMUI 5.1 nạp tiền đã loại bỏ App Drawer download dữ liệu các yếu tố như thanh thông báo sửa lỗi , cài đặt… cập nhật được thiết kế lại.

Y7 Prime sở hữu camera trước cảm biến ảnh có độ phân giải 8MP danh sách với khẩu độ f/2.0 giúp mang lại tài khoản những bức ảnh Selfie chất lượng khóa chặn khá tốt giá rẻ . Camera chính 12MP lừa đảo với khẩu độ f/2.2 khóa chặn được hỗ trợ chế độ chỉnh tay chuyên nghiệp khóa chặn với khả năng phơi sáng tối đa kinh nghiệm lên đến 8 giây.

Huawei Y7 Prime có mấy màu và đâu là màu sắc cho bạn?

Phiên bản Huawei Y7 Prime màu Vàng

qua mạng Đặc biệt tổng hợp , máy có thời lượng pin cực khủng thanh toán lên đến 4000 mAh kích hoạt . Với tài khoản những tác vụ cơ bản mẹo vặt , người dùng công cụ có thể sử dụng máy liên tiếp hai ngày không cần sạc.

Huawei Y7 Prime đang chia sẻ được bán ở hệ thống siêu thịViettel Store có mức giá 4.290.000 VND mẹo vặt với hai phiên bản màu Xám tải về và Vàng mẹo vặt . tốt nhất Hơn hết dữ liệu , Viettel Store đang áp dụng khuyến mãi trả góp lãi suất 0% như thế nào , tặng 1 lốc bia Budweiser hướng dẫn và bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày đối mới nhất với máy lỗi (Áp dụng từ 01/02 đến 28/02/2018) khi bạn mua Huawei Y7 Prime.

Hy vọng bạn hài lòng full crack với lời giải đáp thắc mắc “Huawei Y7 Prime có mấy màu?” trong bài viết này.

4.8/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext