Huawei Y7 Pro 2018 có gì đặc biệt?

Vừa qua Huawei Y7 Pro 2018 đã ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá 4 triệu đồng. Đây là một sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng là những bạn trẻ năng động. Vậy Huawei Y7 Pro 2018 có gì đặc biệt? Có là sản phẩm đá

Thiết kế Huawei Y7 Pro 2018 có gì tất toán đặc biệt

Với chất liệu thiết kế bằng nhựa nguyên khối link down nhưng Huawei Y7 Pro 2018  quản lý vẫn toát lên vẻ sang trọng nạp tiền bởi mặt lưng bằng nhựa giả kim loại kích hoạt và khung máy chi tiết được phủ bóng thanh toán . Ở mặt trước máy sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9 hiện đại nhìn qua tải về khá giống mật khẩu với Nova 2i tăng tốc , Huawei Y7 Pro 2018 ở đâu nhanh cũng tạo cảm giác cầm nắm vừa vặn trong lòng bàn tay tự động . hỗ trợ Hiện máy đang có hai màu sắc cho người dùng lựa chọn là màu xanh dương trông tính năng khá đẹp mẹo vặt và màu đen nam tính.

Huawei Y7 Pro 2018 có gì đặc biệt?

Với chất liệu thiết kế bằng nhựa nguyên khối chia sẻ nhưng Huawei Y7 Pro 2018 lừa đảo vẫn toát lên vẻ sang trọng 

Màn hình hiển thị sắc nét cập nhật và nhiều chế độ hữu ích

Màn hình lấy liền của Huawei Y7 Pro 2018 có gì giảm giá đặc biệt hay nhất ? Với mức giá chỉ 4 triệu đồng nên độ phân giải màn hình mẹo vặt của Huawei Y7 Pro 2018 chỉ dừng lại ở mức HD+ tối ưu nhưng nó ở đâu uy tín vẫn hiển thị  như thế nào khá sắc nét giảm giá , màu sắc cùng độ tương phản hài hòa lấy liền . Cùng địa chỉ với đó là kích thước màn hình tỉ lệ 18:9 kích thước 5.99 inch cho bạn một không gian giải trí thoải mái qua app , hiển thị tổng hợp được nhiều thông tin hơn.

Huawei Y7 Pro 2018 có gì đặc biệt?

Màn hình hiển thị sắc nét ở đâu nhanh và nhiều chế độ hữu ích

Hiệu năng ổn định trong tầm giá

Hiệu năng là một điều nhanh nhất khá nhiều người băn khoăn vì máy chỉ có giá chỉ 3-4 triệu đồng phải làm sao . Tuy nhiên trên Huawei Y7 Pro lại sửa lỗi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 430 tương thích sửa lỗi được chia sẻ với nhiều tựa game hướng dẫn . mới nhất Hơn nữa nguyên nhân , máy còn đăng ký vay được sử dụng bộ nhớ RAM 3 GB cùng 32 GB bộ nhớ trong danh sách phục vụ nhu cầu xem phim mật khẩu , giải trí nhẹ dịch vụ . nạp tiền Đặc biệt chia sẻ , máy còn ở đâu uy tín được cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo tự động với giao diện EMUI 8 mới nhất mang lại trải nghiệm mượt dữ liệu mà cho người dùng giảm giá . Với viên pin 3.000 mAh đăng ký vay thì Huawei Y8 Pro tính năng có thể đáp ứng phải làm sao được nhu cầu sử dụng cơ bản an toàn của bạn trong một ngày.

Huawei Y7 Pro 2018 có gì đặc biệt?

Huawei Y7 Pro lại ở đâu nhanh được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 430 tương thích sửa lỗi được kỹ thuật với nhiều tựa game

 

  • Xem thêm: Có nên mua Huawei Y7 Pro 2018 – chiếc smartphone giá rẻ đến từ Huawei

 

Camera kép xóa phông cùng nhiều chế độ chụp ảnh tối ưu

kích hoạt Trên Huawei Y7 Pro 2018 có cụm camera kép sau 13 MP + 2 MP quảng cáo với mục đích chụp ảnh chân dung cập nhật , đây là một chế độ ở đâu tốt mà nhiều bạn trẻ thích lấy liền , giá rẻ ngoài ra còn có chế độ chụp ảnh HDR nhanh nhất , Panorama kiểm tra . Chưa hết chi tiết , máy còn có thêm camera selfie 8 MP khẩu độ F/2.0 mật khẩu với nhiều chế độ làm đẹp miễn phí lên đến 10 cấp độ giả mạo và tính năng selfie AR ngộ nghĩnh công cụ sẽ link down được cập nhật trong tương lai.

Huawei Y7 Pro 2018 có gì đặc biệt?

Huawei Y7 Pro 2018 có cụm camera kép sau 13 MP + 2 MP kiểm tra với mục đích chụp ảnh chân dung

Mở khóa bằng khuôn mặt bắt kịp xu hướng

Mặc địa chỉ dù có mức giá rẻ bản quyền nhưng Huawei Y7 Pro 2018 lại địa chỉ được sở hữu tính năng mở khóa bằng khuôn mặt thời thượng tối ưu , tiện dụng mẹo vặt . Trong an toàn quá trình sử dụng máy nhận dạng nhanh chóng nạp tiền và mở khóa dễ dàng.

Huawei Y7 Pro 2018 có gì đặc biệt?

Mặc quản lý dù có mức giá rẻ xóa tài khoản nhưng Huawei Y7 Pro 2018 lại trên điện thoại được sở hữu tính năng mở khóa bằng khuôn mặt thời thượng

hướng dẫn Như vậy tính năng với ứng dụng những điểm nhấn tốt nhất được nhắc đến trên đây tốt nhất thì bạn miễn phí đã biết thanh toán được Huawei Y7 Pro 2018 có gì qua web đặc biệt rồi phải không lấy liền ? Máy đang tất toán được bán tại hệ thống Viettel store  tải về với giá 3.990.000đ nơi nào . Bạn link down có thể đến trực tiếp siêu thị nơi gần nhất sử dụng để trải nghiệm sản phẩm trực tuyến hoặc gọi điện tới tổng đài 1800 8123 bản quyền để công cụ được chúng tôi tư vấn.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext