[Hướng dẫn] Các bước tải ảnh lên iCloud Photos và xóa ảnh từ iCloud

iCloud là một công cụ cho phép người dùng dễ dàng tải ảnh lên iCloud Photos và đồng bộ các dữ liệu hình ảnh/video tr tất cả các thiết bị của Apple. Vậy hãy cùng tìm hiểu cách tải ảnh lên iCloud ngay nhé!

iCloud là tính năng độc đáo qua web được tích hợp trên hệ điều hành iOS trên điện thoại và macOS ở đâu uy tín được phát triển giảm giá bởi Apple như thế nào . Công cụ này cho phép người dùng dễ dàng tải ảnh lên iCloud Photos đăng ký vay và đồng bộ dữ liệu các dữ liệu hình ảnh/video tr như thế nào tất cả phải làm sao các thiết bị miễn phí của Apple xóa tài khoản . Với kiểm tra những người lần đầu mới sử dụng tính năng này hãy thử làm theo dữ liệu các hướng dẫn đăng ký vay dưới đây áp dụng cho thiết bị iPhone địa chỉ và iPad chi tiết nhé! 

Cách tải ảnh lên iCloud Photos từ iPhone quản lý và iPad

Việc tải ảnh từ iPhone lên iCloud là một trong bản quyền những tính năng cơ bản ở đâu nhanh của iCloud mẹo vặt . lấy liền Nếu như trong bài cách sao lưu dữ liệu từ iPhone lên iCloud hướng dẫn cũng vô hiệu hóa đã chia sẻ tới mật khẩu mọi người điều này tất toán . Tuy nhiên cài đặt , nội dung mình chia sẻ hôm nay lấy liền sẽ hướng dẫn cập nhật mọi người chi tiết hơn về cách tải ảnh nguyên nhân và xem ảnh tốc độ đã sao lưu trên iCloud đơn giản nhất.

Để bản quyền có thể sao lưu hình ảnh từ iPhone lên iCloud tất toán , bạn dịch vụ có thể thực hiện theo từng bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở phần Cài đặt (Settings) trên điện thoại iPhone link down iPad lên quảng cáo . Lưu ý mới nhất , trong suốt tính năng quá trình thực hiện cần đảm bảo kết nối wifi ổn định. 

Bước 2: Trong phần Cài đặt tiếp tục kéo xuống dưới sửa lỗi và nhấn chọn mục Ảnh (Photos).

Bước 3: Sau đó hãy bật tùy chọn Ảnh iCloud (iCloud Photos) lên.

[Hướng dẫn] Các bước tải ảnh lên iCloud Photos và xóa ảnh từ iCloud
Hướng dẫn cách tải ảnh lên iCloud Photos từ iPhone

Bước 4: Chọn mục Tối ưu hóa dung lượng iPhone (Optimize iPhone Storage) tài khoản hoặc chọn Tải về lấy liền và giữ bản gốc (Download and Keep Originals).

Lưu ý: hỗ trợ với bản quyền những thiết bị có dung lượng bộ nhớ thấp hãy chọn Tối ưu hóa dung lượng iPhone qua app . Với xóa tài khoản những thiết bị có dung lượng bộ nhớ lớn chia sẻ có thể chọn Tải về hướng dẫn và lưu giữ bản gốc ảnh tải về và video trên máy đăng ký vay , đồng thời lưu cả trên iCloud luôn.

Với cách tải ảnh lên iCloud Photos từ iPhone hay iPad kinh nghiệm cũng miễn phí rất đơn giản nơi nào . Thông thường sau khi bạn chụp ảnh bằng camera iPhone mới nhất hoặc iPad quản lý thì ảnh nơi nào sẽ tự động công cụ được lưu trên máy công cụ và thêm vào iCloud link down . Hình ảnh này ở đâu uy tín sẽ kinh nghiệm được lưu cài đặt chi tiết có thể xem ảnh xóa tài khoản đã sao lưu trên iCloud trên miễn phí tất cả như thế nào những thiết bị nhanh nhất đã đăng nhập cùng một tài khoản ID Apple full crack . Cơ chế lưu hình ảnh này áp dụng cho cả ảnh chụp màn hình tài khoản và ảnh người khác gửi cho bạn kích hoạt được tải địa chỉ và lưu về máy. 

Cách xóa ảnh trên iCloud Photos

Để xóa ảnh quảng cáo đã an toàn được lưu đăng ký vay và đồng bộ hóa trên iCloud Photos người dùng iPhone nhanh nhất , iPad lấy liền có thể tham khảo một trong 2 cách thực hiện sau:

Cách 1: Sử dụng trình duyệt web

an toàn Nếu như bạn giảm giá đã tải ảnh từ iCloud về iPhone tài khoản và giờ bạn muốn xóa ảnh tăng tốc đã sao lưu trên iCloud bằng máy tính hây điện thoại ở đâu tốt thì ở đâu tốt có thể thực hiện theo cách này.

Bước 1: Truy cập trang web quản lý iCloud tại địa chỉ: icloud.com/ quảng cáo và đăng nhập tài khoản iCloud nơi nào của bạn.

Bước 2: Tại giao diện quản lý sử dụng iCloud trên trình duyệt web mới nhất , bạn nhấn chọn mục Photos (Ảnh).

[Hướng dẫn] Các bước tải ảnh lên iCloud Photos và xóa ảnh từ iCloud
Giao diện quản lý sử dụng iCloud trên trình duyệt web

Bước 3: Tiếp tục lựa chọn trực tuyến những bức ảnh muốn xóa khỏi iCloud Photos hỗ trợ và nhấn chọn biểu tượng thùng rác trực tuyến . bản quyền Nếu muốn xóa nhiều ảnh cùng lúc chi tiết , bạn chuyển sang tab All Photos (Tất cả Ảnh) rồi nhấn đồng thời phím Ctrl qua mạng và nhấn chuột phải nhấn chọn xóa tài khoản những tấm ảnh muốn xóa rồi chọn biểu tượng thùng rác.

[Hướng dẫn] Các bước tải ảnh lên iCloud Photos và xóa ảnh từ iCloud
Lựa chọn giá rẻ những bức ảnh muốn xóa khỏi iCloud Photos

Bước 4: Sau khi nhấn chọn biểu tượng thùng rác tất toán , hộp thoại xác nhận tiến trình xóa ảnh trên iCloud cập nhật sẽ xuất hiện nhanh nhất , bạn nhấn chọn Delete (Xóa) cập nhật để hoàn tất nơi nào quá trình xóa ảnh.

Cách 2: Xóa ảnh trên iCloud tại phần Cài đặt

Bước 1: Từ giao diện chính quản lý của thiết bị lấy liền , bạn mở phần Settings (Cài đặt) rồi nhấn chọn mục thông tin tài khoản ID Apple kiểm tra , iCloud sửa lỗi , iTunes & App Store.

Bước 2: Nhấn tiếp vào mục tài khoản iCloud.

Bước 3: Nhấn chọn Manage Storage (Quản lý dung lượng).

Bước 4: Chọn mục Photos (Ảnh).

Bước 5: Tại đây chọn tiếp Disable & Delete (Tắt & Xóa) >> Delete Photos and Videos (Xóa ảnh & Video) ngay qua app sau đó xác nhận tại hộp thoại mới xuất hiện. 

[Hướng dẫn] Các bước tải ảnh lên iCloud Photos và xóa ảnh từ iCloud
Xóa ảnh trên iCloud từ iPhone

Sau khi xóa người dùng vô hiệu hóa sẽ nhận mẹo vặt được thông báo ảnh miễn phí và video lưu trữ trên iCloud lấy liền sẽ bị xóa trong 30 ngày tự động , đồng thời cả trên thư viện ảnh iCloud tốt nhất và trên sửa lỗi tất cả miễn phí các thiết bị sử dụng chung tài khoản iCloud này tốt nhất . Hoặc nhấn chọn Undo Disable & Delete (Hoàn Tác Tắt & Xóa) sửa lỗi để hủy tiến trình này.

link down Như vậy chỉ cài đặt với một vài thao tác đơn giản trên đây là người dùng tốc độ đã tự động có thể dễ dàng làm chủ công cụ iCloud Photos từ cách tải ảnh lên iCloud hay xóa ảnh tài khoản . Hy vọng người dùng an toàn sẽ lựa chọn tổng hợp được cách thực hiện phù hợp mật khẩu với thiết bị đang dùng phải làm sao để đạt hiệu quả tốt nhất.

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext