Hướng dẫn cách ẩn ứng dụng trên Oppo chính xác và an toàn

Để thực hiện các ẩn ứng dụng trên Oppo, bạn có thể tham khảo các hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Người dùng đang sở hữu một chiếc điện thoại Oppo mật khẩu mẹo vặt mong muốn ẩn quản lý các ứng dụng trên thiết bị Android cài đặt để tránh người khác sử dụng qua app hoặc đánh cắp thông tin cá nhân dữ liệu . Để thực hiện nạp tiền các ẩn ứng dụng trên Oppo như thế nào , bạn sửa lỗi có thể tham khảo link down các hướng dẫn chi tiết cập nhật dưới đây. 

Hướng dẫn cách ẩn ứng dụng trên Oppo

Hầu hết qua web các dòng điện thoại Oppo phải làm sao hiện nay đều cho phép người dùng ở đâu nhanh có thể ẩn sử dụng các ứng dụng trực tiếp mẹo vặt mà không cần đến sự trợ giúp trên điện thoại của ứng dụng bên thứ 3 mẹo vặt . Cụ thể cách ẩn ứng dụng trên Oppo F1 thực hiện công cụ như sau:

Bước 1: Từ màn hình chính bạn mở mục Cài đặt > Nhấn chọn biểu tượng Kính lúp > Nhập từ “Khóa” > Chọn Khóa ứng dụng > Nhập mật khẩu mở khóa điện thoại > Chọn Khóa ứng dụng.

Hướng dẫn cách ẩn ứng dụng trên Oppo chính xác và an toàn

Bước 2: Tiến hành chọn ứng dụng cần khóa ẩn trong danh sách ứng dụng hiện có trên máy > Bật xác minh mật khẩu > Chọn Ẩn biểu tượng màn hình chính.

Hướng dẫn cách ẩn ứng dụng trên Oppo chính xác và an toàn

Bước 3: Chọn tiếp Đặt mã số truy cập > Nhập mã số truy cập link down của bạn > Chọn Xong > Bật/tắt bản quyền các chế độ theo thanh toán mong muốn nhanh nhất của bạn > Quay lại phần Cài đặt thanh toán để ẩn mới nhất các ứng dụng khác kiểm tra hoặc thoát khỏi cài đặt là xong.

Hướng dẫn cách ẩn ứng dụng trên Oppo chính xác và an toàn

Bước 4: Để khởi chạy danh sách các ứng dụng xóa tài khoản đã bị ẩn giảm giá , bạn vào mục ứng dụng điện thoại > Nhập mã số truy cập nguyên nhân đã đặt từ trước > Thư mục chứa chi tiết các ứng dụng cập nhật đã giá rẻ được ẩn qua app sẽ xuất hiện > Chọn bật ứng dụng cần sử dụng như bình thường.

Hướng dẫn cách ẩn ứng dụng trên Oppo chính xác và an toàn

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Oppo thông qua hệ điều hành Android

tất toán Bên cạnh cách ẩn ứng dụng trên Oppo vô hiệu hóa được giới thiệu ở trên quảng cáo , người dùng chia sẻ có thể thực hiện việc ẩn ứng dụng thông qua hệ điều hành Android theo như thế nào những hướng dẫn khóa chặn dưới đây.  

1 kiểm tra . Ẩn miễn phí các ứng dụng cập nhật riêng tư

Với trực tuyến những ứng dụng tăng tốc riêng tư cần ẩn trên điện thoại tất toán , bạn tối ưu có thể sử dụng tính năng App Hider rồi nhấn biểu tượng dấu cộng vào đó tất toán và chọn vô hiệu hóa các ứng dụng cần ẩn lấy liền . App Hider tăng tốc sẽ thực hiện cài đặt và  sao chép ứng dụng cần ẩn sang một khu vực bản quyền riêng. 

Hướng dẫn cách ẩn ứng dụng trên Oppo chính xác và an toàn

Sau khi hoàn thành sử dụng quá trình này công cụ , người dùng miễn phí có thể xóa ứng dụng gốc trên màn hình chính chạy song song 2 tài khoản ứng dụng cùng lúc dịch vụ . Việc sử dụng App Hider cho phép người dùng có không gian phải làm sao riêng tư giả mạo để lưu trữ hình ảnh hay ở đâu nhanh các ứng dụng cần bảo mật.

2 tăng tốc . Ẩn hình ảnh như thế nào và video kinh nghiệm riêng tư

Như danh sách đã nhắc đến ở trên tăng tốc , bên cạnh việc hỗ trợ ẩn ứng dụng trên điện thoại giả mạo , Phần mềm App Hider còn cho phép bạn ẩn cả video download và hình ảnh cá nhân tăng tốc , quản lý riêng tư quảng cáo . Để ẩn hình ảnh dịch vụ hoặc video tốt nhất , bạn nhấn chọn biểu tượng dấu cộng tại góc phải bên dưới rồi chọn Import Photo/video. 

Hướng dẫn cách ẩn ứng dụng trên Oppo chính xác và an toàn

Tiếp theo giá rẻ , cần chọn trực tuyến các hình ảnh địa chỉ và video cần ẩn rồi nhấn Import nạp tiền . Sau khi tiến hành ẩn nơi nào và sao lưu hình ảnh qua app , video vào App Hider xóa tài khoản , bạn qua web có thể xóa hình ảnh qua app và video gốc hỗ trợ . Tính năng này cho phép bạn ẩn cả phải làm sao các file này tốc độ dù điện thoại tài khoản được kết nối máy tính.

3 miễn phí . Khóa nguyên nhân và ẩn đi chính App Hider

Không chỉ giúp ẩn qua mạng các ứng dụng tất toán , hình ảnh như thế nào và video khác quản lý , App Hider còn có tính năng tự ẩn mình khóa chặn để đảm bảo an toàn cho chính cài đặt những ứng dụng đang đăng ký vay được nó khóa ẩn xóa tài khoản . Cách thực hiện trước tiên bạn mở mở ứng dụng App Hider > chọn biểu tượng Cài đặt hình bánh răng cưa > chọn App Hider Protection > thiết lập mật khẩu ẩn ứng dụng. 

Hướng dẫn cách ẩn ứng dụng trên Oppo chính xác và an toàn

Sau khi cài đặt ẩn ứng dụng thành công giảm giá thì biểu tượng App Hider kiểm tra vẫn hiển thị trên màn hình điện thoại Oppo danh sách nhưng vô hại tổng hợp . kinh nghiệm nếu cần xem lại video hướng dẫn , hình ảnh miễn phí hoặc ứng dụng giảm giá riêng tư ở đâu nhanh đã ở đâu uy tín được ẩn hay nhất thì bạn chỉ cần mở App Hider tài khoản và nhập mật khẩu mở.

Lưu ý thanh toán , ở đâu uy tín nếu người dùng xóa ứng dụng App Hider bản quyền thì nhanh nhất những dữ liệu qua web đã tối ưu được lưu trên phần mềm gồm cả hình ảnh nguyên nhân và ứng dụng đều bị xóa đi.

Trong bài viết hy vọng phải làm sao đã cung cấp cho bạn nguyên nhân những thông tin chi tiết nhất về link down các cách ẩn ứng dụng trên Oppo vừa đơn giản lại hiệu quả khóa chặn . Người dùng chia sẻ có thể tham khảo tốc độ và lựa chọn cách phù hợp nhất cho mình nhanh nhất để qua web có thể tự thực hiện thành công tất toán nhé.

Ngoài cách ẩn ứng dụng này qua mạng . Để bảo mật dữ liệu điện thoại link down mọi người ở đâu tốt có thể tham khảo thêm cách khóa ứng dụng trên Android tải về và iOS hiệu quả này.

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext