Hướng dẫn cách bật/tắt chế độ không làm phiền trên Android

Khi kích hoạt chế độ không làm phiền trên Android, điện thoại sẽ tự động tắt thông báo, cuộc gọi hay ngăn chúng làm màn hình sáng lên.

Chế độ Không làm phiền trên Android không chỉ giúp người dùng giữ thiết bị im lặng khi đang ở rạp chiếu phim ở đâu nhanh , cuộc họp hay lái xe danh sách , tổng hợp mà nó còn giúp bạn không bị làm phiền khi nghỉ ngơi như thế nào . chi tiết Khi kích hoạt chế độ này chi tiết , điện thoại tài khoản sẽ tự động tắt thông báo miễn phí , cuộc gọi hay ngăn chúng làm màn hình sáng lên.

Chế độ không làm phiền là gì?

Chế độ Không làm phiền trên điện thoại (Do Not Disturb) ứng dụng được trang bị nhàm giúp người dùng tắt toàn bộ thông báo gửi đến điện thoại trong một khoảng thời gian nhất định công cụ . Chế độ Không làm phiền khác tự động với chế độ Im lặng ở chỗ người dùng đăng ký vay có thể tùy chỉnh khoảng thời gian nhận thông báo từ chi tiết các ứng dụng hay cuộc gọi hướng dẫn . Tuy nhiên danh sách , đôi khi việc bật tính năng này miễn phí cũng download có thể khiến người dùng bỏ lỡ tốt nhất những thông báo ứng dụng , cuộc gọi quan trọng.

Hướng dẫn cách bật/tắt chế độ không làm phiền trên Android
Chế độ không làm phiền tắt toàn bộ thông báo gửi đến điện thoại

Chức năng nguyên nhân của chế độ không làm phiền trên Android

Chế độ không làm phiền trên Android trực tuyến được nhà sản xuất trang bị tích hợp sẵn trên tăng tốc các thiết bị chạy trên hệ điều hành từ Android 6.0 Marshmallow trở đi trực tuyến . Người dùng quảng cáo có thể dễ dàng tìm thấy tính năng này trên menu tùy chọn hướng dẫn của điện thoại Android hay nhất . Chức năng Không làm phiền trên điện thoại Android gồm có 3 tùy chọn cài đặt giá rẻ bao gồm:

Hướng dẫn cách bật/tắt chế độ không làm phiền trên Android

Người dùng dịch vụ có thể tùy chọn sử dụng các chế độ Không làm phiền trên Android như trên lừa đảo và cài đặt thời gian bật chế độ Do Not Disturb trong bao lâu quản lý . Ví dụ trong cuộc họp khoảng 1 tiếng full crack . Sau 1 tiếng đó chế độ này tốc độ sẽ tự động tắt nguyên nhân . Còn ở đâu uy tín nếu bạn không chỉ định thời gian bật ở đâu nhanh hoặc tắt chế độ không làm phiền trên Android tài khoản thì nó tăng tốc sẽ hoạt động cho đến khi bạn chủ động tự tắt nó.

>> Hướng dẫn cách thiết lập chế độ không làm phiền trên iPhone

Cách bật/tắt chế độ không làm phiền trên Android

tối ưu Nếu như bài trước mình qua app đã chia sẻ tốt nhất với nạp tiền mọi người cách bật chế độ không làm phiền trên Samsung full crack , công cụ thì tổng hợp hơn quản lý , bài chia sẻ này quản lý sẽ là hướng dẫn thực hiện trên hướng dẫn các smartphone Android khác ở đâu nhanh . Chúng ta xóa tài khoản có thể tham khảo kiểm tra các cách thực hiện chi tiết mật khẩu như sau: 

Cách 1: Kích hoạt chế độ trực tiếp trên thanh Thông báo (Notify)

Thực hiện cách bật chế độ không làm phiền trên Android này tối ưu , đảm bảo chưa tới 1 phút bạn download nhé.

Bước 1: Bạn kéo thanh thông báo từ trên màn hình xuống. 

Bước 2: Tại đây bạn nhấn chọn bật tính năng “Không làm phiền” lên kinh nghiệm . download Nếu muốn tắt chế độ này đi qua mạng , bạn nạp tiền cũng thực hiện gần tương tự lừa đảo , chỉ khác ở thao tác chọn tắt thay vì bật nó lên.

Hướng dẫn cách bật/tắt chế độ không làm phiền trên Android

Đây là cách kích hoạt chế độ không làm phiền trên Android đơn giản dữ liệu và dễ thực hiện nhất.

Cách 2: Thao tác trong phần Cài đặt điện thoại

Ngoài cách trên dữ liệu , miễn phí mọi người download có thể bật/tắt chế độ không làm phiền trên Android trong Cài đặt theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Từ màn hình chính trên điện thoại Samsung hỗ trợ , bạn mở Cài đặt.

Bước 2: Tiếp theo tự động , bạn nhấn chọn Âm thanh sử dụng và rung.

Đi tiếp đến mục Không làm phiền.

Hướng dẫn cách bật/tắt chế độ không làm phiền trên Android

Bước 3: Bật công tắc sang “ON” dịch vụ hoặc “Bật ngay” tại mục này vô hiệu hóa để kích hoạt chế độ Không làm phiền.  

cập nhật Khi thực hiện cách này trên điện thoại , người dùng tài khoản có thể tùy chỉnh nguyên nhân các tính năng trong chế độ Không làm phiền mẹo vặt như sau: 

Hướng dẫn cách bật/tắt chế độ không làm phiền trên Android

Với mẹo vặt những cách cách bật/tắt chế độ không làm phiền trên Android dễ dàng tổng hợp và nhanh chóng trên đây quản lý sẽ giúp người dùng tránh chi tiết những thông báo phiền phức trong thời gian nghỉ ngơi nguyên nhân hoặc khi đang tham gia cuộc họp hay nhất . Tuy nhiên kinh nghiệm , người dùng giá rẻ cũng cần lưu ý khi sử dụng tính năng này công cụ để tránh bỏ lỡ chia sẻ những thông báo hay cuộc gọi quan trọng đến thiện thoại tổng hợp nhé.

MẸO HAY ANDROID:

4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext