Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên iOS, Android và Windows Phone

Sau đây là những cách chặn quảng cáo hữu hiệu nhất trên smartphone chạy hệ điều hành iOS, Android và cả Windows Phone.

cập nhật Sau đây là sử dụng những cách chặn quảng cáo hữu hiệu nhất trên smartphone chạy hệ điều hành iOS giá rẻ , Android giá rẻ và cả Windows Phone.

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên iOS, Android và Windows Phone giảm giá Những cách chặn quảng cáo hữu hiệu nhất trên smartphone

Hãy tiến hành ngay hỗ trợ những cách chặn quảng cáo  dữ liệu dưới đây link down , tốt nhất để tránh sự phiến toái do vô hiệu hóa những mẫu quảng cáo liên tục hiện ra màn hình mỗi khi bạn lướt web download , xem phim hay chơi game.

Cách chặn quảng cáo trên iOS

Cách 1: chặn quảng cáo link down với máy không jailbreak

  • Bước 1: Truy cập Settings (Cài đặt).
  • Bước 2: Cuộn xuống hay nhất và chọn Privacy (Bảo mật).
  • Bước 3: Di chuyển đến phía dưới sử dụng và bấm Quảng cáo.
  • Bước 4: Ở mục Limit Ad Tracking (Giới hạn theo dõi quảng cáo) thanh toán , trượt nút lựa chọn sang bên phải nhanh nhất để kích hoạt tính năng này.

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên iOS, Android và Windows PhoneCách chặn quảng cáo tổng hợp với máy ko jailbreak

Cuối cùng sử dụng , phía dưới tùy chọn Limit Ad Tracking tất toán , chạm vào Reset Advertising Identifier (Đặt lại nhận dạng quảng cáo)… dữ liệu nạp tiền sau đó chọn Reset (Đặt lại) trên cửa sổ pop-up (điều này sửa lỗi sẽ chấm dứt full crack mọi quan hệ giữa điện thoại xóa tài khoản của bạn bản quyền với bất kỳ thông tin bạn dữ liệu có thể hướng dẫn đã có tất toán với chia sẻ các nhà quảng cáo).

Cách 2: Chặn quảng cáo giảm giá với máy kỹ thuật đã jailbreak

Ngoài ra cài đặt , đối qua app với trực tuyến những thiết bị iOS dịch vụ đã jailbreak bạn mật khẩu có thể cài tweak Adblocker ứng dụng để chặn quảng cáo hiệu quả hơn.

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên iOS, Android và Windows PhoneTweak AdBlocker 2 kiểm tra được đánh giá full crack khá cao trong việc chặn quảng cáo trên iOS

  • Bước 1: Tìm tự động và cài AdBlocker 2 trên ứng dụng Cydia
  • Bước 2: Vào Settings xóa tài khoản của app AdBlocker dữ liệu để cấu hình sử dụng các thiết lập chặn quảng cáo dữ liệu , chọn Enable
  • Bước 3: Vào AdBlocker List rồi chọn General and English + Vietnamese an toàn . miễn phí Nếu thích bạn ở đâu uy tín có thể chọn thêm cái khác link down nhưng khuyến cáo là không nên nhiều công cụ quá vì làm chậm máy dịch vụ . Sau đó chọn Apply & Update.

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên iOS, Android và Windows PhoneGiao diện cài đặt hỗ trợ của Tweak AdBlocker 2

Lưu ý: không thể chặn hết đăng ký vay tất cả quảng cáo giá rẻ , đôi khi lướt web bạn gặp quảng cáo nào “chướng mắt” tăng tốc có thể bấm gim vào nó rồi chọn +AdBlocker Rules an toàn . Danh sách do bạn tự chặn đăng ký vay sẽ tốt nhất được cập nhật vào phần Custom List phía trên danh sách . Còn Manual White List + Black List là tuỳ chọn danh sách không chặn tổng hợp và danh sách đen.

Ngoài cập nhật những chia sẻ trên tất toán , bạn ở đâu nhanh cũng thanh toán có thể tham khảo thêm nhanh nhất các cách chặn quảng cáo trên iPhone đơn giản khóa chặn tốt nhất rất hiệu quả.

Chặn quảng cáo trên Android

Cách 1: Chặn quảng cáo bằng Google Settings

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên iOS, Android và Windows Phone
Chặn quảng cáo bằng Google Settings
  • Bước 1: Chúng ta truy cập vào Cài đặt Google.
  • Bước 2: Chọn vào mục Quảng cáo.
  • Bước 3: Chọn không tham gia quảng cáo lấy liền , hãy bấm tích xanh vào ô vuông cài đặt , qua app sau đó bấm vào Đặt lại ID quảng cáo.
  • Bước 4: Một cửa sổ mới hiện ra chọn vào OK qua mạng để đặt lại ID quảng cáo.

Cách 2: Cài app chặn quảng cáo AdBlock Plus

AdBlock Plus là ứng dụng có cách sử dụng nhanh nhất khá đơn giản địa chỉ , bản quyền nếu không muốn chặn quảng cáo nữa bạn chỉ cần tắt đi khóa chặn để vô hiệu hóa là xong giảm giá . Để cài đặt ứng dụng này hãy đảm bảo thiết bị nạp tiền của bạn đang sử dụng hệ điều hành Android 3.1 trở lên.

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên iOS, Android và Windows PhoneDùng app Adbock Plus địa chỉ để chặn quảng cáo

  • Bước 1: Tại giao diện chính giá rẻ của điện thoại hãy nhấn chọn Settings –> Security giảm giá hoặc Settings –> Applications  giảm giá và nhấn chọn đến mục Unknown sources.
  • Bước 2: Tiếp tục tiến hành tải file apk mật khẩu của ứng dụng Adbock Plus nguyên nhân , sau khi tải ở đâu tốt được file về máy hãy tiến hành cài đặt file apk này trên thiết bị giảm giá . Quá trình cài đặt không có gì khó khăn miễn phí , an toàn mọi người hãy cứ đồng ý ở đâu tốt với sửa lỗi những yêu cầu link down của ứng dụng đưa ra đến khi hoàn thành tổng hợp quá trình cài đặt ứng dụng
  • Bước 3: Quá trình cài đặt hoàn thành hãy khởi động Adblock Plus tối ưu , Adblock Plus tăng tốc sẽ tự động thiết lập sử dụng cũng như cài đặt proxy tính năng để chặn quảng cáo trên máy dữ liệu . Chỉ cần ứng dụng thiết lập xong tự động và khởi động lại máy là chúng ta giảm giá đã ngăn chặn vô hiệu hóa được quảng cáo trên thiết bị Android rồi.

Lưu ý:  nhanh nhất với smartphone Android mật khẩu đã qua mạng được root kinh nghiệm , Adblock Plus ở đâu nhanh sẽ phát huy hết nguyên nhân những khả năng lọc quảng cáo qua app mà nó kích hoạt có thể link down . Còn một thiết bị chưa hướng dẫn được root phải làm sao , Adblock Plus chỉ đăng ký vay có thể lọc quảng cáo ở đâu uy tín với như thế nào các traffic từ Wi-Fi hỗ trợ mà thôi.

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên iOS, Android và Windows Phone  AdAway là app ở đâu uy tín rất hữu hiệu trong việc chặn quảng cáo trên Android

Cách 3: Ngoài ra tối ưu , đối tính năng với thanh toán những smartphone Android tối ưu đã root bạn tốt nhất có thể hiến hành cài ứng dụng AdAway tối ưu sẽ có hiệu quả cao hơn so công cụ với giả mạo những cách trên tự động . Phần mềm này có giao diện tiếng Việt thanh toán rất dễ sử dụng tổng hợp và cách thực hiện tương tự như phần mềm Adblock Plus.

Chặn quảng cáo trên Windows Phone

Không giống như ứng dụng các thiết bị iOS địa chỉ và Android tất toán , cách dễ nhất ứng dụng để chọn không tham gia theo dõi quảng cáo trên sử dụng các thiết bị Windows Phone là truy cập vào liên kết này từ trình duyệt thanh toán của bạn.

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên iOS, Android và Windows PhoneChặn quảng cáo trên Windows Phone

Hãy chắc chắn rằng bạn tổng hợp đã đăng nhập vào tài khoản Microsoft mẹo vặt của bạn trước! hỗ trợ Khi mở liên kết trên lấy liền , ban vào trong hộp thứ hai có mục “Personalized ads wherever I use my Microsoft account” ở đâu nhanh và lựa chọn Off.

mật khẩu Trên đây là khóa chặn những cách chặn quảng cáo phổ biến nhất lấy liền hiện nay quản lý . Chúc mới nhất các bạn thành công tốt nhất và đừng quên chia sẻ tổng hợp những “mẹo” hay bằng nguyên nhân những bình luận bên dưới nhanh nhất nhé!

BẠN SẼ QUAN TÂM:

  • Cách chặn quảng cáo trên Web hiệu quả công cụ và dễ thực hiện
  • Hướng dẫn cách xem Youtube không quảng cáo tốc độ rất hiệu quả
  • Cách tắt quảng cáo trên smartphone Android

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext